Một số thời gian trước, tôi đăng hai tương tự cupcakes như vector freebies . Bây giờ nó là thời gian để chia sẻ công thức của tôi (với sự cống hiến đặc biệt để Janna Hiromasa ;) :)) Bạn có thể tải về các tập tin nguồn. Tôi sử dụng phiên bản CS4 nhưng các tập tin sao lưu vào CS2.
Bước 1
Tạo một hình dạng bất thường như trong hình dưới đây. Bạn có thể sử dụng Công cụ Pen (P) hoặc bắt đầu với một hình ellipse (L) và sau đó di chuyển các điểm neo và điều chỉnh xử lý với công cụ Selection Tool trực tiếp (A) và Neo Convert Point Tool (Shift + C).
Điền vào hình dạng với một màu, R = 255 G = 174 B = 209 và thiết lập stroke.
Sao chép Cmd / Ctrl + C và dán ở phía sau Cmd / Ctrl + B sau đó kéo nó một chút xuống và bên phải như trong hình ảnh. Điền vào hình dưới cùng với gradient màu hồng như trong hình ảnh. Các con số trong hình ảnh đại diện cho các giá trị RGB của màu gradient.
Điền vào hình dạng với một màu, R = 255 G = 174 B = 209 và thiết lập stroke.
Sao chép Cmd / Ctrl + C và dán ở phía sau Cmd / Ctrl + B sau đó kéo nó một chút xuống và bên phải như trong hình ảnh. Điền vào hình dưới cùng với gradient màu hồng như trong hình ảnh. Các con số trong hình ảnh đại diện cho các giá trị RGB của màu gradient.
Bước 2
Với Công cụ Pen (P) tạo ra một hình dạng bất thường đơn giản như trong hình Điền nó với gradient như trong hình, không có đột quỵ. Sao chép Cmd / Ctrl + C và dán hình màu vàng ở phía sau Cmd / Ctrl + B. Giữ lựa chọn, mở rộng chỉ là một chút và thay đổi một chút. Điều chỉnh gradient rằng các bản sao dưới một chút tối hơn.
Bước 3
Đây là thời gian cho lớp phủ sô-cô-la của chúng tôi. Đầu tiên với công cụ Pen (P) tạo ra một hình dạng bất thường như trong hình ảnh. Điền nó với màu sô cô la đen, tôi là R = 48 G = 35 B = 19. Bỏ chọn, thiết lập đầy màu sắc với R = 98 G = 69 B = 35 và chọn công cụ Gradient Mesh (U). (chỉ bằng click chuột) một lưới điểm như thể hiện trong hình ảnh. Bỏ chọn, thiết lập đầy màu sắc R = 73 G = 54 B = 31 và thêm một lưới điểm như hình dưới đây. Và một lần nữa với màu nâu sô cô la sữa R = 123 G = 84 B = 39.
Bước 4
Bây giờ chúng tôi sẽ đặt cupcake của chúng tôi vào một lớp lót giấy màu nâu
Với công cụ Rectangle Tool tạo ra một hình chữ nhật. Điền nó với một số màu nâu sáng R = 143 G = 108 B = 86. Với Công cụ Gradient Mesh (U) thêm một lưới điểm ở giữa của cạnh dưới của hình chữ nhật. Bây giờ với công cụ Selection Tool trực tiếp (A) định hình lại phần dưới cùng của hình chữ nhật để có được hình dạng của lót (bạn sẽ phải thay thế các điểm lưới và để thêm một số curviness bằng cách kéo tay cầm).
Gửi hình dạng liner để hình dạng liner - lựa chọn và đi đến Object> Sắp xếp> Gửi cho Quay lại hoặc sử dụng phím tắt Shift + Cmd / Ctrl + [ (1) Chúng tôi sẽ có 19 điểm lưới trên các cạnh ngang của lót. Giữa và hai cái cực đoan đã có. Đầu tiên thêm hai trong Middles của mỗi nửa. Sau đó, hãy thử để phân phối thống nhất bốn trong mỗi quý (2) Vẫn với công cụ Gradient Mesh (U) nhấn vào một nơi nào đó ở phần dưới cùng lót (chắc chắn rằng bạn bấm vào đường dây lưới) để có được một số điểm lưới nhiều hơn như trong hình ảnh. (3) Chọn tất cả các điểm lưới trên mặt sau và thay đổi điền một số màu nâu tối, tôi là R = 58 G = 30 B = 18. (4) Bắt đầu từ một điểm cực trị chọn tất cả các điểm lưới thứ hai trên cạnh trên và lưới tất cả các điểm thứ hai trên dòng lưới bên trong lót và thay đổi nó để điền vào màu sắc tương tự như được sử dụng trong (3).
Với công cụ Rectangle Tool tạo ra một hình chữ nhật. Điền nó với một số màu nâu sáng R = 143 G = 108 B = 86. Với Công cụ Gradient Mesh (U) thêm một lưới điểm ở giữa của cạnh dưới của hình chữ nhật. Bây giờ với công cụ Selection Tool trực tiếp (A) định hình lại phần dưới cùng của hình chữ nhật để có được hình dạng của lót (bạn sẽ phải thay thế các điểm lưới và để thêm một số curviness bằng cách kéo tay cầm).
Gửi hình dạng liner để hình dạng liner - lựa chọn và đi đến Object> Sắp xếp> Gửi cho Quay lại hoặc sử dụng phím tắt Shift + Cmd / Ctrl + [ (1) Chúng tôi sẽ có 19 điểm lưới trên các cạnh ngang của lót. Giữa và hai cái cực đoan đã có. Đầu tiên thêm hai trong Middles của mỗi nửa. Sau đó, hãy thử để phân phối thống nhất bốn trong mỗi quý (2) Vẫn với công cụ Gradient Mesh (U) nhấn vào một nơi nào đó ở phần dưới cùng lót (chắc chắn rằng bạn bấm vào đường dây lưới) để có được một số điểm lưới nhiều hơn như trong hình ảnh. (3) Chọn tất cả các điểm lưới trên mặt sau và thay đổi điền một số màu nâu tối, tôi là R = 58 G = 30 B = 18. (4) Bắt đầu từ một điểm cực trị chọn tất cả các điểm lưới thứ hai trên cạnh trên và lưới tất cả các điểm thứ hai trên dòng lưới bên trong lót và thay đổi nó để điền vào màu sắc tương tự như được sử dụng trong (3).
Bước 5
Chúng tôi sẽ thêm một số bóng đến từ các cupcake
Ở Bước 1, chúng ta đã tạo ra hai hình dạng hồng. Chọn phía dưới, sao chép Cmd / Ctrl + C và dán nó vào sao Cmd / Ctrl + B, vẫn được chọn phóng to một chút, kéo và xoay chỉ là một chút. Thay đổi màu fill màu đen. Tiếp theo chọn lót. Chúng tôi mong muốn giao nhau hình bóng vừa tạo ra với hình dạng lót. Vấn đề là lót không phải là một con đường, nhưng một đối tượng lưới và Pathfinder sẽ không làm việc trong trường hợp như vậy.Đừng hoảng sợ. Về đến Object> Đường dẫn> con đường Offset và thiết lập kích thước offset để 0px. Bằng cách này bạn vừa tạo ra một con đường mà có hình dạng chính xác của các phác thảo của lưới đối tượng của chúng tôi. Giữ nó chọn. Nhấn phím Shift và chọn hình bóng đến Pathfinder Panel và chọn Intersect. Tới Panel Appearance, thay đổi chế độ hoà trộn thành Multiply và giảm Opacity xuống còn 18%.
Ở Bước 1, chúng ta đã tạo ra hai hình dạng hồng. Chọn phía dưới, sao chép Cmd / Ctrl + C và dán nó vào sao Cmd / Ctrl + B, vẫn được chọn phóng to một chút, kéo và xoay chỉ là một chút. Thay đổi màu fill màu đen. Tiếp theo chọn lót. Chúng tôi mong muốn giao nhau hình bóng vừa tạo ra với hình dạng lót. Vấn đề là lót không phải là một con đường, nhưng một đối tượng lưới và Pathfinder sẽ không làm việc trong trường hợp như vậy.Đừng hoảng sợ. Về đến Object> Đường dẫn> con đường Offset và thiết lập kích thước offset để 0px. Bằng cách này bạn vừa tạo ra một con đường mà có hình dạng chính xác của các phác thảo của lưới đối tượng của chúng tôi. Giữ nó chọn. Nhấn phím Shift và chọn hình bóng đến Pathfinder Panel và chọn Intersect. Tới Panel Appearance, thay đổi chế độ hoà trộn thành Multiply và giảm Opacity xuống còn 18%.
Bước 5
Để tiện cho bạn chặn cupcake (để làm điều đó chọn nó và nhấn Cmd / Ctrl 2).
Chọn Công cụ sao (Bạn sẽ tìm thấy nó dưới công cụ Rectangle Tool trong Panel Tools). Nhấp đúp chuột và trong hộp thoại thiết lập các giá trị như: Radius 1: 200 px, Radius 2: 210 px (tôi tăng Radius 1 5%) và các điểm: 36. Điều này sẽ cung cấp cho bạn những khăn ăn với tỷ lệ thích hợp. Gửi nó trở lại, Shift + Cmd / Ctrl + [. Chọn (V) và rescale khăn ăn. Điền nó với một màu xám xanh ánh sáng R = 236 G = 240 B = 242, không có đột quỵ.
Chọn Công cụ sao (Bạn sẽ tìm thấy nó dưới công cụ Rectangle Tool trong Panel Tools). Nhấp đúp chuột và trong hộp thoại thiết lập các giá trị như: Radius 1: 200 px, Radius 2: 210 px (tôi tăng Radius 1 5%) và các điểm: 36. Điều này sẽ cung cấp cho bạn những khăn ăn với tỷ lệ thích hợp. Gửi nó trở lại, Shift + Cmd / Ctrl + [. Chọn (V) và rescale khăn ăn. Điền nó với một màu xám xanh ánh sáng R = 236 G = 240 B = 242, không có đột quỵ.
Bước 6
Tạo một ellipse (L) và đặt nó đối xứng dưới cupcake. Thiết lập nó để điền vào màu đen với đột quỵ, thay đổi chế độ hoà trộn thành Multiply và giảm Opacity xuống còn 12%.
Bước 7
Tạo một ellipse (L) và đặt nó giữa khăn ăn và bóng tối cupcake đã được tạo ra trong bước trước. Hãy chắc chắn rằng nó là hoàn toàn trong khăn ăn. Điền nó với màu đen để màu trắng như trong hình ảnh. Thay đổi chế độ hoà trộn thành Multiply và giảm opacity một chút (tôi đặt nó là 80%).
Bước 8
Đó là thời gian cho một anh đào.
Tạo một hình dạng đơn giản của một anh đào và mang nó đến phím Shift trước + Cmd / Ctrl +]. Để làm điều đó, hoặc đi đến Object> Sắp xếp> Mang đến Mặt trận hoặc sử dụng phím tắt Shift + Cmd / Ctrl +].
Điền nó với các màu sắc rắn, R = 139 G = 0 B = 55, không có đột quỵ. Sao chép Cmd / Ctrl + C và dán anh đào trước Cmd / Ctrl + F. Với Công cụ Gradient Mesh (U) thêm hai điểm lưới như trong hình ảnh. Với công cụ Selection Tool trực tiếp A, thay đổi màu sắc lấp đầy của một số trong các điểm lưới như trong hình (các con số tương ứng với các giá trị RGB) Giảm opacity một chút (71%). Nhóm hai anh đào hình dạng, chọn cả hai và nhấn Cmd / Ctrl + G. Sao chép Cmd / Ctrl + C và dán Cmd / Ctrl + V bóng gradient chúng tôi được sử dụng cho khăn ăn. Trong bảng điều khiển Layer đặt nó trên nhóm cupcake và dưới đây, nhóm anh đào. Vị trí của nó và thay đổi kích cỡ để có được một cái bóng tốt đẹp của anh đào trên bìa sô-cô-la.
Tạo một hình dạng đơn giản của một anh đào và mang nó đến phím Shift trước + Cmd / Ctrl +]. Để làm điều đó, hoặc đi đến Object> Sắp xếp> Mang đến Mặt trận hoặc sử dụng phím tắt Shift + Cmd / Ctrl +].
Điền nó với các màu sắc rắn, R = 139 G = 0 B = 55, không có đột quỵ. Sao chép Cmd / Ctrl + C và dán anh đào trước Cmd / Ctrl + F. Với Công cụ Gradient Mesh (U) thêm hai điểm lưới như trong hình ảnh. Với công cụ Selection Tool trực tiếp A, thay đổi màu sắc lấp đầy của một số trong các điểm lưới như trong hình (các con số tương ứng với các giá trị RGB) Giảm opacity một chút (71%). Nhóm hai anh đào hình dạng, chọn cả hai và nhấn Cmd / Ctrl + G. Sao chép Cmd / Ctrl + C và dán Cmd / Ctrl + V bóng gradient chúng tôi được sử dụng cho khăn ăn. Trong bảng điều khiển Layer đặt nó trên nhóm cupcake và dưới đây, nhóm anh đào. Vị trí của nó và thay đổi kích cỡ để có được một cái bóng tốt đẹp của anh đào trên bìa sô-cô-la.
Bước 9
Bây giờ chúng ta sẽ tạo ra các gốc anh đào
(1) Với Công cụ Pen (P) tạo ra một con đường hai điểm đơn giản. Đặt điền để không và đột quỵ R = 198 G = 221 B = 124. (2) Sử dụng được xây dựng trong bàn chải Illustrator từ bảng Brushes (Window> Brushes). Tôi đã chọn bàn chải 3pt Round Calligraphic và thiết lập stroke 1,5 pt
(3) Về đến Object> Đường dẫn> Phác thảo Stroke.
(4) Sao chép gốc trước Cmd / Ctrl + C, Cmd / Ctrl + F, với phím Option / Alt trên thân kéo sao chép một chút về bên phải. Bây giờ bạn sẽ có ba bản sao của thân cây, chọn hai trong số họ không trùng nhau (5) đến Pathfinder Panel và chọn Intersect (6) Áp dụng gradient điền vào như trong hình ảnh đến ngoài (lớn hơn) một phần của gốc. (7) Tạo một hình elip nhỏ như trong hình ảnh. Trong bảng Layer đặt nó bên dưới hai phần của thân cây (8) Với phím Shift chọn hình dạng hình elip nhỏ và một phần lớn của thân cây (một với tô màu gradient). Co đến Pathfinder Panel và chọn Unite (9) Tạo một hình elip nhỏ (L) và trong bảng Layer đặt nó giữa anh đào và Twi các bộ phận của thân. Thiết lập các điền để R = 73 G = 54 B = 31, không có đột quỵ. cupcake của bạn đã sẵn sàng!
(1) Với Công cụ Pen (P) tạo ra một con đường hai điểm đơn giản. Đặt điền để không và đột quỵ R = 198 G = 221 B = 124. (2) Sử dụng được xây dựng trong bàn chải Illustrator từ bảng Brushes (Window> Brushes). Tôi đã chọn bàn chải 3pt Round Calligraphic và thiết lập stroke 1,5 pt
(3) Về đến Object> Đường dẫn> Phác thảo Stroke.
(4) Sao chép gốc trước Cmd / Ctrl + C, Cmd / Ctrl + F, với phím Option / Alt trên thân kéo sao chép một chút về bên phải. Bây giờ bạn sẽ có ba bản sao của thân cây, chọn hai trong số họ không trùng nhau (5) đến Pathfinder Panel và chọn Intersect (6) Áp dụng gradient điền vào như trong hình ảnh đến ngoài (lớn hơn) một phần của gốc. (7) Tạo một hình elip nhỏ như trong hình ảnh. Trong bảng Layer đặt nó bên dưới hai phần của thân cây (8) Với phím Shift chọn hình dạng hình elip nhỏ và một phần lớn của thân cây (một với tô màu gradient). Co đến Pathfinder Panel và chọn Unite (9) Tạo một hình elip nhỏ (L) và trong bảng Layer đặt nó giữa anh đào và Twi các bộ phận của thân. Thiết lập các điền để R = 73 G = 54 B = 31, không có đột quỵ. cupcake của bạn đã sẵn sàng!
0 nhận xét :
Post a Comment
▄▀▄▀▄▀▄ -HAHEINEKEN.BLOGSPOT.COM ▄▀▄▀▄▀▄
- viết một nhận xét nếu thấy bài nào có ích
HƯỚNG DẪN DOWNLOAD TRÊN ADF.LY:
- Bấm nút download, Đợi 5 giây
- Rồi bấm vào hoặc
ở góc trên bên phải.