Đồ chơi hoàng hà
Quan tâm nhiều
Loading...

Bay Girl Trong Photoshop


Bước 1

Tạo một tài liệu mới trong Photoshop, như thường lệ tôi sử dụng 1920x1200 pixels. Sau đó chọn layer background và thêm một phong cách lớp, đi đến Layer> Layer Style> Gradient Overlay. Sử dụng Radial cho Style, và quy mô 62%. Bạn sẽ có vị trí gradient sau này cũng, nhưng cố gắng để di chuyển nó một chút sang bên trái, sử dụng hình ảnh dưới đây để tham khảo.


Flying Girl in Photoshop
Flying Girl in Photoshop
Flying Girl in Photoshop

Bước 2


Ở đây tôi sử dụng một bức ảnh từ iStockphoto, http://www.istockphoto.com/file_closeup.php?id=6178363. Bạn có thể sử dụng bất kỳ hình ảnh. Chỉ cần trích xuất các cô gái từ phía sau và đặt nó vào trung tâm. Hãy thử để vị trí của bàn tay phải ở trung tâm của gradient.


Bước 3


Duplicate layer của cô gái và ẩn một. Chọn layer có thể nhìn thấy và vào Image> Adjustments> Hue / Saturation. Giảm Saturation xuống -100. Bạn sẽ có một màu xám hình ảnh.

Flying Girl in Photoshop

Bước 4


Nhân đôi layer ẩn với lớp cô gái màu. Lớp này có phải là ở phía trước của lớp màu xám. Thay đổi Blend Mode là Color Dodge và vào Filter> Blur> Motion Blur. Sử dụng 90 º Angle và 100 pixels cho Distance.


Flying Girl in Photoshop

Bước 5


Trùng lặp lại bản sao màu sắc của lớp cô gái. Sau đó, di chuyển nó trên cùng của những người khác và thay đổi Blend Mode là Overlay. Sau đó, vào Filter> Blur> Gaussian Blur. Sử dụng 7 pixels cho Radius.


Flying Girl in Photoshop

Bước 6


Chọn layer cô gái màu sắc, một trong đó là đằng sau những người khác và chỉ cần thêm một Gaussian Blur, sử dụng 40 pixels cho Radius và thay đổi Blend Mode là Color Dodge. Khi lớp này sẽ được đằng sau những người khác nó sẽ tạo ra một ánh sáng tốt đẹp bên ngoài khi chúng tôi bắt đầu thêm đèn chiếu sáng và các hiệu ứng khác.


Chọn 4 lớp, chúng tôi tạo ra cho các cô gái và nhóm chúng. Đổi tên thư mục "girl".

Flying Girl in Photoshop

Bước 7


Chọn công cụ Gradient (G) và sau đó đi Gradient Editor. Chỉ cần nhấp vào màu gradient. Thay đổi Type để Tiếng ồn, độ nhám đến 100% và chọn Tùy chọn Giới hạn Màu sắc và thêm minh bạch.



Bước 8

Tạo một layer mới trên đầu trang của những người khác và với các Công cụ Gradient và gradient bạn vừa tạo, chọn Angle Gradient Style. Sau đó bắt đầu cho tay phải của cô gái điền vào các lớp với gradient. Bạn sẽ nhận được một hiệu ứng như hình dưới đây.


Flying Girl in Photoshop


Bước 9

Vào Image> Adjustments> Desaturate. Sau đó, vào Filter> Blur> Gaussian Blur. Sử dụng 4,5 pixels cho Radius. Thay đổi Blend Mode là Color Dodge và vào Image> Adjustments> Levels. Tăng trắng để các tia sáng. Cũng với Eraser Too (E) l, hoặc mặt nạ. Xóa một số khu vực của lớp, để lại chỉ là khu vực gần bàn tay và độ dốc của nền.

Flying Girl in Photoshop

Bước 10

Tạo một thư mục mới và đặt tên là Light, thư mục này có được trên đầu trang của những người khác. Thay đổi Blend Mode của thư mục thành Color Dodge. Bên trong thư mục này tạo một layer mới và với công cụ Brush Tool (B), sử dụng một bàn chải cơ bản tròn, rất mềm (0% hardness), và màu trắng. Sơn khu vực trong tay cô gái. Bạn sẽ nhận được một hiệu ứng ánh sáng đẹp.


Flying Girl in Photoshop


Bước 11

Bây giờ cho phép thêm một số đèn chiếu sáng sau lưng cô gái. Tạo một layer mới và với công cụ Brush Tool (B) thay đổi opacity đến 5%. Sử dụng một bàn chải mềm với màu trắng, sơn một khu vực rất tinh tế sau lưng cô gái.


Flying Girl in Photoshop

Bước 12

Bây giờ hãy chọn một màu xanh và với một bàn chải lớn hơn, tạo một layer mới và vẽ một ánh sáng màu xanh đến từ trên đỉnh.


Flying Girl in Photoshop

Bước 13


Ở đây chúng ta hãy sử dụng một bức ảnh khác, bạn có thể tải nó tại http://www.sensitivelight.com/coloured_smoke0D0T9227.jpg. Chỉ cần đặt nó trong tài liệu. Thay đổi kích thước và xoay nó theo cách bạn muốn và thay đổi Blend Mode là Color Dodge. Sử dụng hình ảnh dưới đây để tham khảo.


Flying Girl in Photoshop

Bước 14


Hãy làm điều tương tự với một bức ảnh khác, lần này là một bức ảnh của một số đám mây Tôi đã đôi khi cách đây, bạn có thể tải nó tại http://flickr.com/photos/azeected/2917610951/. Điều đầu tiên cần làm là vào Image> Adjustments> Desaturate. Sau đó vào Image> Adjustments> Levels. Tăng người da đen cho đến khi bạn nhận được một nền đen. Sau đó, thay đổi Blend Mode của hình ảnh cho màn hình. Màu đen là gì trở nên minh bạch và chúng tôi đang tốt để đi ;)

Flying Girl in Photoshop

Bước 15


Ở đây bạn chỉ cần nhân đôi layer của đám mây và tạo ra các trường hợp đó. Thay đổi kích thước và xoay chúng để bạn có thể có được kết quả tốt hơn. Ngoài ra, một đám mây phía sau cô gái để cung cấp cho một số chiều sâu cho hình ảnh.


Flying Girl in Photoshop

Bước 16


Một lần nữa, chúng ta hãy sử dụng một bức ảnh để tạo ra các ngôi sao, bạn có thể tải nó ở đây. Bạn có thể tạo ra chúng bằng cách sử dụng tiếng ồn, nhưng có rất nhiều hình ảnh tuyệt vời của chủ đề đó trên internet rằng đôi khi nó không có giá trị dành thời gian tạo ra một cái gì đó từ đầu, ít nhất là trong quan điểm khiêm tốn của tôi. Đặt ảnh trong văn bản và thay đổi Blend Mode là Color Dodge.


Flying Girl in Photoshop

Bước 17


Lặp lại Bước 8 và 9 để tạo ra một Angle Gradient. Thời gian này bắt đầu từ chân các cô gái bên phải. Sau đó, với Eraser Tool hoặc Mask, xóa gần như tất cả các lớp, để lại chỉ là một phần hàng đầu trong ánh sáng màu xanh. Điều đó sẽ làm việc như một số tia sáng đến từ trên đỉnh. Ngoài ra nếu bạn muốn để làm cho sáng hơn đèn chỉ cần nhân đôi layer. Tôi lặp lại 2 lần, do đó, có 3 lớp cho ánh sáng đó.


Flying Girl in Photoshop

Bước 18


Ở đây tôi sử dụng một hình ảnh tôi tạo ra trong Cinema 4D giống như một vụ nổ của các hạt, bạn có thể tải về tại đây. Đặt hình ảnh và sau đó vào Filter> Blur> Radial Blur. Điều khó khăn nhất ở đây là tìm đúng vị trí cho Trung tâm Blur bởi vì ý tưởng là trung tâm là bàn tay cô gái với ánh sáng tỏa sáng. Tôi khuyên bạn nên chuyển đổi các lớp đối tượng thông minh, do đó bạn sẽ có thể chỉnh sửa hiện tượng mờ bất cứ lúc nào cho đến khi bạn tìm đúng nơi. Sử dụng 10 cho tiền, Zoom cho Blur Method, và tốt nhất cho chất lượng.


Flying Girl in Photoshop

Kết luận


Bạn có thể thêm một lớp trên đầu trang của những người khác với một chút tiếng ồn chỉ để cung cấp hình ảnh một chút cảm giác hiện thực. Quá trình này là khá giống với phiên bản Pixelmator, tất nhiên mỗi công cụ có một số ưu và khuyết điểm, nhưng điều tốt nhất là ý tưởng của các bộ lọc và chế độ pha trộn đều giống nhau. Trên thực tế tất cả các loại công cụ chia sẻ cùng một loại cơ sở do đó, nếu bạn biết một nó rất dễ dàng để tìm hiểu và sử dụng một. Đó là lý do tại sao tôi nói rằng công cụ này là phần ít quan trọng nhất của quá trình thiết kế

Flying Girl in Photoshop
Share on Google Plus

Công ty in Hà Vũ

in card visit, cung cấp card visit, nơi in card visit, công ty in card visit, card visit giá cạnh tranh, sản xuất card visit, in card visit nhanh giá cạnh tranh, card visit giá cạnh tranh giá rẻ
Công ty in ấn hà vũ

0 nhận xét :

Post a Comment

▄▀▄▀▄▀▄ -HAHEINEKEN.BLOGSPOT.COM ▄▀▄▀▄▀▄

- viết một nhận xét nếu thấy bài nào có ích

HƯỚNG DẪN DOWNLOAD TRÊN ADF.LY:
- Bấm nút download, Đợi 5 giây
- Rồi bấm vào hoặc
ở góc trên bên phải.

Dịch vụ in ấn HÀ VŨ hỗ trợ giao hàng tận nơi ở tại các khu vực:
Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12, Tân Phú - Tân Bình - Bình Chánh - Hóc Môn - Nhà Bè - Cần Giuộc - Vĩnh Lộc - Cần Giờ - Gò Vấp - Bình Thạnh - Bình Dương - Dĩ An - Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh - An Giang - Bà Rịa - Vũng Tàu - Bắc Cạn - Bắc Giang - Bạc Liêu - Bắc Ninh - Bến Tre - Bình Định - Bình Dương - Bình Phước - Bình Thuận - Cà Mau - Cần Thơ - Cao Bằng - Đà Nẵng - Đắc Lắc - Đắk Nông - Điện Biên - Đồng Nai - Đồng Tháp - Gia Lai - Hà Giang - Hà Nam - Hà Nội - Hà Tĩnh - Hải Dương - Hải Phòng - Hậu Giang - Hòa Bình - Hưng Yên - Khánh Hòa - Kiên Giang - Kon Tum - Lai Châu - Lâm Đồng - Lạng Sơn - Lào Cai - Long An - Nam Định - Nghệ An - Ninh Bình - Ninh Thuận - Phú Thọ - Phú Yên - Quảng Bình - Quảng Nam - Quảng Ngãi - Quảng Ninh - Quảng Trị - Sóc Trăng - Sơn La - Tây Ninh - Thái Bình - Thái Nguyên - Thanh Hoá - Thừa Thiên - Huế - Tiền Giang - Trà Vinh - Tuyên Quang - Vĩnh Long - Vĩnh Phúc - Yên Bái - Bà Rịa - Bảo Lộc - Biên Hòa - Buôn Ma Thuột - Cam Ranh - Cao Lãnh - Cẩm Phả - Châu Đốc - Đà Lạt - Điện Biên Phủ - Đông Hà - Đồng Hới - Hạ Long - Hội An - Huế - Long Xuyên - Móng Cái - Mỹ Tho - Nha Trang - Phan Rang - Tháp Chàm - Phan Thiết - Phủ Lý - Pleiku - Quy Nhơn - Rạch Giá - Sa Đéc - Tam Kỳ - Tân An - Thanh Hóa - Thủ Dầu Một - Tuy Hòa - Uông Bí - Vị Thanh - Việt Trì - Vinh - Vĩnh Yên - Vũng Tàu.
Với chất lượng dịch vụ in ấn nhanh, an toàn nhất thông qua các đối tác,cơ quan và tổ chức có uy tín nhất trong.