Đồ chơi hoàng hà
Quan tâm nhiều
Loading...

Tạo một Cat Tiger Striped

Tôi muốn có một con mèo ở Krakow, nhưng có quá nhiều trách nhiệm gắn liền với vật nuôi như vậy. Cho đến khi tôi quyết định phải đưa lên với, mèo vector sẽ phải làm. Dưới đây là làm thế nào để tạo ra một trong Illustrator.

The Cat

Tại đây ông được tìm kiếm niềm vui và hơi độc hại:


Soundtrack: Primus 'Tommy The Cat "

Có được một tải trọng của Primus chính của họ với bài hát cổ điển từ Sailing Seas Of Cheese,với Tom Waits là nhân vật danh nghia:
Truyện cười: Tôi đang mặc một Primus t-shirt trong thời gian học kỳ thi cuối cùng của tôi (matura). Một giáo sư nhìn thấy nó, nói rằng ông ghét ban nhạc và tiến hành để thử và gốc cây tôi với những câu hỏi khó khăn, không có quá nhiều thành công. Thật là một kẻ thua cuộc!

Mắt

Vẽ một ellipse sau đó kích hoạt các công cụ Convert Point Neo (Shift + C) và kích một lần trên các thiết bị đầu cuối bên trái và bên phải để biến chúng thành góc. Quy mô xuống mắt theo chiều dọc.
01
Vẽ mống mắt như là một vòng tròn và học sinh như một hình elip đè bẹp, giống như mắt hình dạng chính.
02
Làm cho nhãn cầu hơi vàng, và thêm hiệu ứng Inner Glow. 
Điền mống mắt với một gradient xuyên vàng / cam.
03
Làm cho học sinh màu nâu sẫm. Tạo một bản sao của nhãn cầu, đặt nó đằng sau tất cả mọi thứ khác (Send to Back, Shift + Command + [) và biến nó màu nâu. Quy mô nó lên theo chiều ngang, giữ góc phải trùng với nhãn cầu. Di chuyển combo iris-học sinh và sử dụng một bản sao của nhãn cầu để tạo ra một mặt nạ clipping.
04
Điều chỉnh góc của mắt để khóe ngoài quay trở lên. Thêm một vòng tròn màu trắng trong suốt bán trên đầu trang của mống mắt làm nổi bật phản xạ. Phản ánh mắt khác và đặt một hướng dẫn ở giữa.
05

Mũi và mõm

Vẽ nửa bên trái của mũi, chụp để hướng dẫn. Gương nửa bên phải sau đó nhấn Ctrl + J để gọi công cụ Join. Cửa sổ chọn hai điểm giữa trên và chọn tùy chọn mượt. Lặp lại cho hai điểm đáy.
Điền vào các mũi với một gradient màu nâu và thêm một Inner Glow và làm nổi bật một hình bầu dục.
06
Vẽ mõm với hai đường cong đơn giản. Áp dụng một bàn chải giảm dần từ bảng Brushes, nạp từ nghệ thuật> Nghệ thuật Ink.
07
Chọn cả hai nửa và đi đến Object> Mở rộng Hình thức. Đoàn kết hai hình dạng từ bảng Pathfinder. Vẽ hai răng đơn giản và điền chúng với một màu xám ánh sáng để đề nghị tròn.
08

Cơ thể

Vẽ cơ thể như là một hình bầu dục sửa đổi và điền nó với một gradient màu da cam, tối nửa dưới.
09
Vẽ tai và đoàn kết với cơ thể là một trong những hình dạng. Bên trong tai là những hình dạng riêng biệt đầy với một gradient nhẹ.
10
Áp dụng một hiệu ứng Inner Glow cho cơ thể. Vẽ bụng, điền vào nó với cùng một gradient như bên trong tai và mặt nạ clip cho cơ thể.
11
Bây giờ chúng ta sẽ tạo một số lông nhanh chóng. 
Chọn bụng sau đó đi vào Effect> Distort & Transform> Roughen. Sử dụng các giá trị thích hợp để có được một lợi thế cạnh sờn giống như lông thú. Làm tương tự cho bên trong tai.
12

Các sọc

Hãy tạo ra các sọc hổ. 
Vẽ một loạt các con đường tỏa ra dọc theo phía bên trái của con mèo. Áp dụng một bàn chải giảm dần để họ được nạp từ các bàn chải Ink nghệ thuật. Phản ánh các sọc phía bên phải và mở rộng tất cả các con đường. Clip mặt nạ cho cơ thể và áp dụng hiệu ứng Roughen để tạo ra các lông.
13
Chọn nhóm sử dụng kẹp đeo mặt nạ của các sọc và nhấp vào biểu tượng cây trồng trong bảng Pathfinder. Điều này sẽ mở rộng nhóm và áp dụng các mặt nạ. Tạo một bản sao của bụng, chắc chắn rằng nó mở rộng. Bây giờ chọn các sọc mở rộng và bản sao của bụng và nhấp vào biểu tượng chia vào trong Pathfinder. Điều này sẽ tạo ra một nhóm lớn các hình dạng có thể được xóa mà từ đó các đầu của các sọc chồng lên bụng. Cũng vậy với đủ mọi hình dáng nhẹ màu trong nhóm: đó là các bản sao của bụng mà chúng tôi không cần nữa. Khi bạn đã hoàn tất, các sọc sẽ không chồng chéo bụng.
14

Bàn chân

Vẫn với tôi? Tốt. Trên những chân 
Vẽ chân với một con đường đơn giản và điền nó với một màu cam lấy mẫu từ cơ thể cơ bản.Vẽ móng chân và điền nó với một hiệu ứng Inner Glow, chọn tùy chọn Trung tâm. Lặp lại cho tất cả các ngón chân.
15
Tạo một bản sao Paw, biến nó màu nâu sẫm và đặt nó bên dưới chân. Xoay nó một chút và áp dụng một Gaussian Blur hiệu quả: đó là cái bóng của chân. Bạn cần để clip mask nó cho cơ thể vì vậy không có bóng trong không khí. 
Mirror và sao chép những chân còn lại.
16
Sử dụng cùng một phương pháp để tạo ra một bóng ra khỏi cơ thể. Đặt nó ở trên những chân chân sau, sử dụng chúng như clipping mask. Điều này có nghĩa là bạn phải tạo ra hai bóng tối, một masked để chân chân sau bên trái, một chân chân sau bên phải.
17

Đuôi

Đuôi là một hình dạng cong đằng sau cơ thể, đầy cùng một gradient. Hãy chắc chắn rằng cơ sở của đuôi có màu đậm hơn so với tip. 
Sử dụng phương pháp giải thích, tạo sọc trên đuôi và làm cho họ lông.
18

Đòn kết liễu

Bàn chân phẳng. Thêm hình dạng tối, mờ với một hiệu ứng Gaussian Blur. Clip mặt nạ tác dụng của paw. Làm điều đó cho mỗi chân của khóa học. Cuối cùng tạo ra một bóng thả từ cơ thể + chân + đuôi và bạn đang làm.
19
Bạn cần phải có một con mèo vector theo ý của bạn ngay bây giờ. 
Share on Google Plus

Công ty in Hà Vũ

in card visit, cung cấp card visit, nơi in card visit, công ty in card visit, card visit giá cạnh tranh, sản xuất card visit, in card visit nhanh giá cạnh tranh, card visit giá cạnh tranh giá rẻ
Công ty in ấn hà vũ

0 nhận xét :

Post a Comment

▄▀▄▀▄▀▄ -HAHEINEKEN.BLOGSPOT.COM ▄▀▄▀▄▀▄

- viết một nhận xét nếu thấy bài nào có ích

HƯỚNG DẪN DOWNLOAD TRÊN ADF.LY:
- Bấm nút download, Đợi 5 giây
- Rồi bấm vào hoặc
ở góc trên bên phải.

Dịch vụ in ấn HÀ VŨ hỗ trợ giao hàng tận nơi ở tại các khu vực:
Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12, Tân Phú - Tân Bình - Bình Chánh - Hóc Môn - Nhà Bè - Cần Giuộc - Vĩnh Lộc - Cần Giờ - Gò Vấp - Bình Thạnh - Bình Dương - Dĩ An - Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh - An Giang - Bà Rịa - Vũng Tàu - Bắc Cạn - Bắc Giang - Bạc Liêu - Bắc Ninh - Bến Tre - Bình Định - Bình Dương - Bình Phước - Bình Thuận - Cà Mau - Cần Thơ - Cao Bằng - Đà Nẵng - Đắc Lắc - Đắk Nông - Điện Biên - Đồng Nai - Đồng Tháp - Gia Lai - Hà Giang - Hà Nam - Hà Nội - Hà Tĩnh - Hải Dương - Hải Phòng - Hậu Giang - Hòa Bình - Hưng Yên - Khánh Hòa - Kiên Giang - Kon Tum - Lai Châu - Lâm Đồng - Lạng Sơn - Lào Cai - Long An - Nam Định - Nghệ An - Ninh Bình - Ninh Thuận - Phú Thọ - Phú Yên - Quảng Bình - Quảng Nam - Quảng Ngãi - Quảng Ninh - Quảng Trị - Sóc Trăng - Sơn La - Tây Ninh - Thái Bình - Thái Nguyên - Thanh Hoá - Thừa Thiên - Huế - Tiền Giang - Trà Vinh - Tuyên Quang - Vĩnh Long - Vĩnh Phúc - Yên Bái - Bà Rịa - Bảo Lộc - Biên Hòa - Buôn Ma Thuột - Cam Ranh - Cao Lãnh - Cẩm Phả - Châu Đốc - Đà Lạt - Điện Biên Phủ - Đông Hà - Đồng Hới - Hạ Long - Hội An - Huế - Long Xuyên - Móng Cái - Mỹ Tho - Nha Trang - Phan Rang - Tháp Chàm - Phan Thiết - Phủ Lý - Pleiku - Quy Nhơn - Rạch Giá - Sa Đéc - Tam Kỳ - Tân An - Thanh Hóa - Thủ Dầu Một - Tuy Hòa - Uông Bí - Vị Thanh - Việt Trì - Vinh - Vĩnh Yên - Vũng Tàu.
Với chất lượng dịch vụ in ấn nhanh, an toàn nhất thông qua các đối tác,cơ quan và tổ chức có uy tín nhất trong.