Đồ chơi hoàng hà
Quan tâm nhiều
Loading...

cô gái nhảy ra khỏi tấm hình


cô gái nhảy ra khỏi tấm hình - photoshop



  • Chương trình: Adobe Photoshop CS5
  • Độ khó: Trung cấp
  • Dự kiến hoàn thành Thời gian: 1 Giờ
Sản phẩm cuối cùng những gì bạn sẽ được tạo ra



Tuần này chúng tôi đang ăn mừng sự ra mắt của PhotoDune , nhiếp ảnh mới Envato cổ phiếu của trang web với một loạt các hiệu ứng hình ảnh và hướng dẫn thao tác hình ảnh đã cho thấy những hình ảnh từ thị trường mới của chúng tôi. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ chứng minh làm thế nào để tạo ra một hình ảnh cắt bằng cách sử dụng các lựa chọn đơn giản và biến đổi tiên tiến. Các bức ảnh được sử dụng trong hướng dẫn này có sẵn miễn phí cho thành viên Premium Psd. Hãy bắt đầu!


Hướng dẫn tài sản

Các tài sản sau đây đã được sử dụng trong quá trình sản xuất của hướng dẫn này. Chúng tôi đã cấp một giấy phép cá nhân miễn phí tới các thành viên Premium Psd cho các bức ảnh chứng khoán được sử dụng trong hướng dẫn này. Chúng có thể được truy cập trong các tập tin nguồn tải về phí bảo hiểm của bạn.Nếu bạn không phải là thành viên cao cấp, bạn có thể tải những hình ảnh được sử dụng trong hướng dẫn dưới đây.
  • Nhà bếp Nội vụ
  • Cô gái chạy

Bước 1 – Đặt hình ảnh cùng nhau

Cho sự bắt đầu của hướng dẫn này, bạn sẽ muốn mang lại hình ảnh của cô gái chạy vào hình ảnh của nhà bếp. Bạn có thể làm điều này bằng cách mở tập tin sau đó sao chép và dán, hoặc bằng cách sử dụng File> Đặt. Một khi bạn đã có hình ảnh của cô gái chạy chèn chuyển đổi lớp để một đối tượng thông minh. Nhấp chuột phải vào đó lớp hình ảnh mới và chọn “Convert To Smart Object” từ menu ngữ cảnh. Nếu bạn đã không sử dụng các đối tượng thông minh trước khi, họ có thể là một vị cứu tinh thực sự cho phép không phá hủy chỉnh sửa phiên bản công việc nhiều trước của Photoshop không có sẵn.
Một bản sao của cô gái chạy lớp Object thông minh bạn chỉ cần chuyển đổi bằng cách nhấn Command / Ctrl + J. Sau đó, tắt khả năng hiển thị của lớp nhân bản này, chúng tôi sẽ không cần nó cho đến sau này.
Mẹo: Một lừa gọn gàng rằng bạn cũng có thể kéo tập tin trực tiếp từ thư mục của họ vào khung của bức tranh nhà bếp và nó nên làm cho nó một đối tượng thông minh tự động. (Người dùng Windows có thể cần phải thay đổi không gian làm việc của họ / xem để làm cho khả năng này.)

Bước 2 – Tìm đầu mối

Bước tiếp theo có thể có vẻ một chút rõ ràng, nhưng bạn cần phải xác định trong hình ảnh dàn dựng (một trong những bạn đang hợp lại thành) là khu vực đó là ở tập trung. Điều này thường là một phần của hợp được hơn nhìn. Nếu bạn không làm điều này, bạn thực sự có thể sơn mình vào một góc rất khó để làm việc xung quanh. Nếu bạn là những yếu tố hợp lại thành một khu vực tập trung chỉ cần nhớ rằng bạn sẽ cần phải làm mờ bất kỳ bổ sung để phù hợp trong tập trung của hình ảnh dàn dựng. Trong trường hợp này là hình ảnh nhà bếp được quay với độ sâu thực sự của lĩnh vực, nó gần như giống như một sự thay đổi hình ảnh theo phong cách nghiêng. Để chắc chắn rằng tôi biết nơi mà lĩnh vực này là trong hình ảnh, tôi tạo ra một số hướng dẫn bằng cách kéo từ các nhà lãnh đạo khung điểm tiêu cự của hình ảnh. Nếu bạn không thể nhìn thấy người cai trị của bạn chỉ cần nhấn lệnh / Ctrl + R. tùy chọn trình đơn cho điều này là View trên thanh menu.
Mẹo: không quên tắt các lớp của cô gái đang chạy để đảm bảo rằng bạn có thể nhìn thấy toàn bộ hình ảnh.

Bước 3 – Triển vọng

Bây giờ chúng ta cần phải Distort hình ảnh của cô gái đang chạy để nó trông giống như nó phù hợp với quan điểm của bề mặt của đầu truy cập. Tôi luôn luôn thấy rằng quan điểm là một trong những điều có thể thực hiện hoặc phá vỡ một phần vì vậy tôi muốn theo dõi các điểm biến mất của một hình ảnh để giúp hướng dẫn nơi tôi sẽ đặt hình ảnh. Điểm biến mất là nơi mà tất cả các cạnh cuối cùng dẫn và đáp ứng.Trong một hình ảnh như thế này, có hai điểm biến mất vào những gì được gọi là một quan điểm hai điểm.Các dòng màu đỏ dưới đây cho thấy điểm biến mất để lại, là người duy nhất tôi quan tâm đến bây giờ.
Sau này, tôi cảm thấy như tôi có một cảm giác tốt hơn về mặt phẳng bề mặt. Vì vậy, bây giờ đó là thời gian để làm cho lớp của cô gái đang chạy có thể nhìn thấy và nhấn Ctrl / Ctrl + T trên Windows để bạn có thể miễn phí Chuyển đổi hình ảnh. Những điều tuyệt vời ở đây là bởi vì bạn đã thực hiện lớp này một đối tượng thông minh trước đó, không có sự biến dạng này là vĩnh viễn cũng không phải là chúng ta lấy mẫu lại bất kỳ dữ liệu điểm ảnh. Vì vậy, ngay cả sau khi chúng tôi làm sai lệch các pic, nếu chúng ta muốn điều chỉnh các giá trị âm của hình ảnh này sau đó chúng ta có thể mà không có bất kỳ mất mát hoặc làm lại cần thiết.
Để Distort hình ảnh, giữ phím Command / phím Ctrl và di chuyển với các dấu mốc phối hợp trung tâm thay vì đánh dấu góc. Bằng cách này bạn không trừu tượng bóp méo hình dạng của hình ảnh và thay vào đó bạn có thể bóp méo nó trong một cách mà cảm thấy trực quan hơn để phù hợp với máy bay quan điểm của hình ảnh. Đây là cái gì đó nên được thực hành nếu bạn không thường xuyên bóp méo hình ảnh để phù hợp với một không gian ba chiều.
Một khi bạn có hình ảnh phù hợp với mặt phẳng bề mặt chính xác của đầu truy cập, và bạn đã sẵn sàng để phù hợp với quan điểm của bạn bây giờ giữ Command / Ctrl và biến dạng từ một góc duy nhất để phù hợp với dòng quan điểm trên hình ảnh của bạn. Từ đây, di chuyển nó vào một vị trí và bố trí bạn cảm thấy tốt nhất cho bạn.

Bước 4 – Make It Ít cứng

Với hình ảnh của bạn di chuyển vào một vị trí mà bạn thích, và trong quan điểm chính xác của kế hoạch nhà bếp bề mặt truy cập, chúng tôi muốn thêm một chiều hướng ít bức ảnh này cứng nhắc được đặt trên quầy.
Vì vậy, trong khi bạn vẫn còn miễn phí hộp chuyển đổi hoạt động của bạn bây giờ nhìn vào thanh menu và bấm vào nút Chế độ Warp để chúng tôi có thể làm một loại hữu cơ chuyển đổi. Một khi bạn đã chuyển sang chế độ này bạn có thể kéo xuống ở góc đường để các đường cong trên các cạnh của đầu truy cập và bạn có thể uốn cong các cạnh bên để thêm hiệu ứng uốn để chụp ảnh. Lý do thực sự để làm điều này là tạo ra một hình dạng mà buộc bạn phải thêm các vùng tối và sáng. Bằng cách làm cho nó để bạn có thể thêm vùng tối và sáng, bạn sẽ nhận được một hỗn hợp nhiều thuyết phục hơn.

Bước 5 – Tách Các nhân vật

Hãy nhớ rằng các bản sao của cô gái đang chạy hình ảnh chúng tôi thực hiện trước đó, ngay sau khi chúng tôi chuyển lớp vào một đối tượng thông minh? Bây giờ tạo layer có thể nhìn thấy bằng cách sử dụng cùng một việc chuyển đổi và bóp méo các kỹ thuật di chuyển nó vào vị trí nhưng thời gian này phù hợp với mặt phẳng bề mặt thẳng đứng của quan điểm thay vì bề mặt truy cập. Điều này sẽ trở thành nhân vật của chúng tôi đã phá vỡ miễn phí và chạy ra khỏi bức ảnh của cô.

Bước 6 – Cắt cô Out

Điều này làm cho kỹ thuật nhanh chóng là cách điệu của một cắt choppy từ bức ảnh. Như thể nó được thực hiện bằng cách kéo một số trẻ em hoặc một con dao cắt xacto cũ. Để cạnh tranh này, tôi sử dụng công cụ Polygonal Lasso, và lỏng lẻo nhấp xung quanh hình bóng của cô gái. Bạn cũng có thể làm điều này với công cụ Pen và sản xuất một Work Path saveable có thể được chuyển đổi thành một lựa chọn. Điều này có thể sẽ rất hữu ích nếu bạn đang đối phó với nhiều hơn một nhân vật trong đoạn cuối cùng của bạn. Hãy nhớ đến với một số không gian thêm xung quanh nhân vật của bạn để nó làm nổi bật các chi tiết mà nhân vật này là bằng phẳng và từ một mảnh giấy. Sau đó, trong hướng dẫn này chúng tôi sẽ thêm một số mép giấy bị sờn nhẹ cho kết cấu.

Bước 7 – Mask Vị trí Out

Khi lựa chọn của bạn được thực hiện cho các cô gái chạy thẳng đứng, hãy chắc chắn bạn có lớp đó nhắm mục tiêu và sau đó nhấn vào nút Layer Mask ở dưới cùng của bảng layer. Điều này sẽ cô lập các cô gái với lựa chọn hay thay đổi của bạn.
Tiếp theo di chuyển các cô gái vào vị trí, sử dụng công cụ Move, để bàn chân thẳng hàng với chân ban đầu về hình ảnh bề mặt phẳng.

Bước 8 – The Hole

Bây giờ bạn đã có cài đặt cô gái chạy theo chiều dọc và cắt từ hình ảnh, chúng ta cần có hình dạng giống như được cắt ra từ hình ảnh xuất hiện để được nghỉ ngơi trên bề mặt truy cập. Có rất nhiều cách để làm điều này, nhưng cách tôi đã làm nó là kích chuột phải vào layer mask vào layer cô gái chạy thẳng đứng, sau đó chọn “Add Mask Để lựa chọn” từ trình đơn ngữ cảnh. Bạn chỉ có thể dễ dàng tổ chức các lệnh / phím Ctrl và chỉ cần bấm vào layer mask, mà sẽ cung cấp cho cũng cung cấp cho bạn một lựa chọn dựa trên layer mask. Một khi bạn đã lựa chọn này hoạt động vào “Chọn” trên thanh menu và đi xuống để chọn “Chuyển đổi lựa chọn.”
Điều này sẽ tạo ra một khung giới hạn xung quanh lựa chọn hoạt động của bạn mà cho phép bạn khả năng biến đổi và làm sai lệch chỉ cần lựa chọn và không phải các điểm ảnh được chọn. Sử dụng các kỹ thuật bóp méo chúng tôi đã học trước đây, bằng cách bấm và giữ các lệnh / phím Ctrl, Distort lựa chọn cho đến khi nó gắn xung quanh khu vực hình ảnh của cô gái đó là phẳng bề mặt truy cập. Sau đó bạn sẽ sử dụng mặt nạ này để loại bỏ từ hình ảnh đó, và sản xuất nhìn thấy thông qua các lỗ cho các hiệu ứng mà chúng ta đang làm.
Khi bạn đã có lựa chọn tại chỗ, chỉ ngược lựa chọn hoặc nhấn Command / Ctrl + I. Bạn cũng có thể vào Select> Inverse trong thanh menu. Bây giờ mục tiêu của các lớp có hình ảnh của cô gái chạy bằng phẳng với bề mặt truy cập, bấm nút Layer Mask và bạn nên kết thúc với cô gái cắt ra từ hình ảnh bề mặt truy cập và phần còn lại của bức ảnh còn nguyên vẹn. Nếu bạn đã làm điều này một cách chính xác, nó sẽ giống như xem trước dưới đây. Bây giờ bạn có thể nhìn thấy các cô gái hình ảnh chạy theo chiều dọc không có kiến ​​thức từ nguồn hình ảnh của cô, và cô gái khác đang chạy hình phẳng trên bề mặt với lựa chọn truy cập gõ để tạo ra các lỗ trong các bức ảnh bề mặt.

Bước 9 – Puppet Warp Để điều chỉnh

Tại thời điểm này, nếu bạn muốn điều chỉnh cô gái của bạn, tôi đề nghị làm việc đó với tính năng Puppet Warp được tìm thấy dưới Edit trên thanh menu. Tôi sẽ không lặn quá sâu vào tính năng Puppet Warp, nhưng về cơ bản bạn sẽ có được một mạng lưới cho phép bạn thêm “Pins” nó. Sau khi bạn thêm một pin, bạn có thể giữ các lệnh / phím Ctrl và click vào pin để di chuyển hoặc điều chỉnh phân khúc của hình ảnh.Khóa xuống các khu vực khác nhau có nghĩa là họ sẽ không biến đổi trong khi bạn di chuyển pin lựa chọn của bạn. Khi bạn đang hạnh phúc với điều chỉnh của bạn chỉ cần nhấp vào kiểm tra đánh dấu trên thanh tùy chọn. Có rất nhiều quyền lực đằng sau Warp rối và nó sẽ cho phép bạn điều chỉnh hình thức của cô gái của bạn được cắt ra chiều xuất hiện nhiều hơn như là một mảnh giấy mỏng. Tôi di chuyển đầu gối trái của mình và đầu chỉ là một chút.

Bước 10 – Layer Styles

Vì vậy, bây giờ chúng ta cần thêm một số bóng bề mặt cho tất cả những gì bóp méo, biến đổi, và cong vênh, mà chúng tôi đã làm trước đó. Mặc dù tôi là một fan hâm mộ lớn của chỉ vẽ trong bóng tối để chúng trông hữu cơ và ít giống như một sản xuất kỹ thuật số tính toán này thường là một thời gian hút lớn, do đó, trong bước này, chúng tôi sẽ tận dụng lợi thế của tính năng đổ bóng và sau đó sửa đổi sau khi nó được thêm vào để tạo ra một bóng tốt hơn cho hình ảnh. Vì vậy, bạn đang bước đầu tiên là chỉ để thêm một Drop Shadow bằng cách nhấn vào nút Layer Styles ở dưới cùng của Palette Layers và chọn Drop Shadow.

Bước 11 – Màu bóng

Khi tôi thêm một cái bóng, cho dù đó là sơn hoặc một phong cách, tôi luôn luôn nhớ một cái gì giáo sư nghệ thuật của tôi ở trường đại học nói với tôi. “Mark, bóng tối không phải là màu đen … EVER!” Bây giờ tôi không biết làm thế nào thực sự là dành cho lập luận của khoa học nhưng tôi nhận được điểm. Shadows là một tạo tác của ánh sáng được đúc lên một bề mặt có nhiều khả năng có màu sắc trên. Vì vậy, tôi cố gắng sử dụng ảnh hưởng đến nhiều trong công việc chung của tôi. Ở đây tôi lấy mẫu một màu tối từ bề mặt truy cập, và sau đó tôi thử nghiệm với chế độ Color Blend Burn trong Layer Style Drop lựa chọn bóng hộp đối thoại. Điều này sẽ cho bạn một cái bóng tinh tế hơn. Tôi điều chỉnh các cài đặt cho đến khi tôi phát hiện ra rằng giai điệu và độ tương phản tương tự cho các đối tượng mà ban đầu tồn tại trong các bức ảnh nền để nó sẽ được thuyết phục hơn.
Đó là giá trị cũng nhận thấy tôi có thể giữ cho giá trị Kích thước xuống ở 0. Lý do cho điều này là bởi vì chúng ta sẽ thay đổi sự mềm mại / mờ của bóng bằng tay để nó tin cậy hơn. Trong Photoshop một trong những quy tắc đơn giản là nó dễ dàng hơn nhiều để làm mờ một cái gì đó sau đó nó là một cái gì đó un-mờ. Vì vậy, có một nguồn mạnh để làm việc với luôn luôn là tốt nhất theo ý kiến ​​của tôi.

Bước 12 – riêng biệt Shadow

Sau khi bạn đã thêm Drop Shadow chung chung, chúng ta sẽ chuyển đổi đó Layer Style vào lớp riêng của nó. Để làm điều này, kích chuột phải vào biểu tượng ‘fx’ hoặc trong các lớp với Drop Shadow hoặc bấm vào các nhãn hiệu lực riêng của mình. Cuộn xuống và phía dưới cùng của menu ngữ cảnh có phải là một lựa chọn cho lớp Tạo. Điều này sau đó sẽ tách Layer Style từ layer gốc của nó và tạo một lớp mới của riêng của nó. Lớp này mới nên được dán nhãn với Drop Shadow trong tiêu đề lớp, và bạn sẽ nhận thấy chế độ hoà trộn và điền vào tỷ lệ phần trăm bắt chước các thiết lập hộp thoại ban đầu. Bây giờ bạn có bóng trên lớp riêng của nó trong các điểm ảnh vật lý có thể được sửa đổi duy nhất.


Bước 13 – Warp Shadow

Bây giờ bạn có Drop Shadow như lớp riêng của nó, sử dụng Chuyển đổi miễn phí và kỹ thuật chế độ Warp, chúng tôi sử dụng trước đó để thay đổi bóng tối để nó tốt hơn đại diện cho bóng trên bề mặt của bộ đếm.
Lời khuyên của tôi ở đây là để suy nghĩ về nơi bạn đã tạo đường cong trên bức ảnh bề mặt của bạn để bạn có thể Warp bóng mới của bạn để khen ngợi những đường cong và uốn cong của bức ảnh. Bất kỳ phần nào của bức ảnh bề mặt được chạm vào đầu truy cập sẽ có đổ bóng hầu như không có ở tất cả. Bất kỳ cạnh của bức ảnh mà bạn uốn cong lên, sẽ yêu cầu có thể để xem chi tiết của bóng dưới bức ảnh.
Đối với các cạnh bên ngoài của bộ đếm tôi cắt một phần của bóng thả ra và bị biến dạng nó để chạy song song với trục dọc của bề mặt cạnh truy cập hàng đầu. Điều này chủ yếu được thực hiện bởi vì trong các hình nền, tôi có thể nói rằng có một nguồn ánh sáng mạnh mẽ từ trên cao, và hơi ra bên trái của khung thành phần các nhiếp ảnh gia.

Bước 14 – Object thông minh

Tại thời điểm này để chuyển đổi bất kỳ lớp tôi có bóng thả vào một đối tượng thông minh duy nhất. Chỉ cần giữ phím Shift và nhấp vào nhiều lớp, sau đó kích chuột phải vào các lớp được đánh dấu và chọn “Convert to Smart Object”.
Lý do cho điều này là để tôi có thể làm mờ cái bóng của tôi mà không phải cam kết những giá trị mờ.

Bước 15 – Tweaks bóng tinh tế

Sau khi bạn đã bị mờ đối tượng thông minh của bạn, là bạn tạo ra từ tất cả các lớp của bạn thả bóng, đi vào các mặt nạ của các đối tượng thông minh bằng cách sử dụng một bàn chải lông mềm và sơn các khu vực không nên quá mềm.
Mẹo: Hãy nhớ rằng, một đối tượng gần gũi hơn là bề mặt có nhiều khả năng nó là cái bóng sẽ nhận được lưỡi sắc nét hơn. Vì vậy, mặt nạ ra bóng mềm mại của bạn bằng cách sơn vào mặt nạ của bộ lọc thông minh, do đó nó sẽ xuất hiện để làm sắc nét cạnh của bóng nơi thích hợp. Bạn có thể thấy trong ví dụ dưới đây mà các khu vực mềm và tôi đeo mặt nạ bộ lọc để đạt được một bóng cạnh sắc nét hơn. Điều này sẽ giúp tạo ra một hiệu ứng ánh sáng năng động, đáng tin cậy hơn cho hỗn hợp của bạn.

Bước 16 – Sửa chữa Rõ ràng Ít

Vì vậy, tất cả các hoạt động bóng ưa thích của bạn sẽ được gì nếu bạn không nhận thấy những điều mà cần phải được cố định. Ví dụ, ở đây có một điểm nhấn ban đầu từ các bức ảnh nhà bếp nguồn đang chạy phía sau bức ảnh thêm của chúng tôi và bên dưới bóng đã của chúng tôi. Có phải là không có điểm nổi bật ở đây!
Vì vậy, để sửa lỗi này, bạn chỉ có thể sử dụng công cụ Stamp để loại bỏ sự nổi bật. Bạn cũng có thể xem xét sử dụng nhiều công cụ hiện đại như công cụ Patch, hoặc nội dung Aware Fill, nhưng trong trường hợp này, công cụ cũ là nhanh chóng và dễ dàng để sử dụng. Con đường tôi đã làm điều này là tôi tạo ra một layer mới phía trên layer Background. Sau đó, tôi đã chọn công cụ đóng dấu của tôi, và chắc chắn rằng tôi có lựa chọn cho “hiện tại Dưới đây” được chọn vào công cụ. Điều này cho phép tôi có tất cả các lớp khác của tôi có thể nhìn thấy hoạt động và nhìn thấy nhưng nó sẽ chỉ sao chép các pixel từ layer Background dưới layer mới này. Sau khi được thiết lập, chọn một bàn chải mềm và làm việc Stamp để nó kết hợp làm nổi bật vào bóng tối.
Điều thú vị về làm việc đó theo cách này, là tôi có thể giữ bóng của tôi mà chúng tôi tạo ra trên một trong các lớp cao trên layer Background. Do những tùy chọn Stamp của chúng tôi được thiết lập để chỉ sao chép Layer hiện tại & Dưới đây, tôi có thể thấy làm thế nào tôi đang nhân bản ra làm nổi bật liên quan đến bóng tối chúng tôi sản xuất trước đó.

Bước 17 – thoa nó Darker

Cảm ứng nhỏ nhất của tôi để thắp sáng là để có một số trong những khu vực bóng tối có thể nhìn mạnh mẽ hơn / tối hơn và xây dựng những người lên để tạo độ sâu trên bề mặt của đầu truy cập. Vì vậy, tôi đã thực hiện một layer mới trong bảng layer của tôi ở trên lớp bóng thả hiện tại. Sau đó, bằng cách sử dụng một mẫu màu sắc của đầu truy cập, như chúng ta đã làm trước đó cho bóng thả, tôi vẽ trong một vài phần nhỏ bằng cách sử dụng một bàn chải mềm với màu lấy mẫu. Tiếp theo, tôi đặt lớp Multiply để nó tự nhiên sẽ làm tối giữa hai màu sắc được lấy mẫu và giúp tăng cường độ bóng. Nếu bạn muốn có kiểm soát nhiều hơn, thiết lập Opacity của brush của bạn đến 40% và sau đó xây dựng lên bức tranh của bạn bằng cách dabbing và lớp màu sắc lấy mẫu vào các khu vực bạn muốn cải thiện.

Bước 18 – trận đấu Hướng Highlight

Nhớ trước khi chúng tôi loại bỏ higlight đang chạy bên dưới bức ảnh và thông qua bóng tối của bức ảnh?Mặc dù nó là chính xác để loại bỏ làm nổi bật nó có nghĩa là chúng ta vẫn cần thêm là điểm nhấn cho bức ảnh này bởi vì đó là bề mặt mới là gần nhất với nguồn sáng. Để sản xuất này, tôi làm cho một lựa chọn các bức ảnh của tôi, cách dễ nhất chỉ là Command / Ctrl + Click vào hình thu nhỏ bức ảnh bề mặt của lớp. Từ đây, tôi đã chọn một loại gradient phản chiếu với mẫu màu của tôi được trắng sang trong suốt. Sau đó, tôi kéo gradient trong vùng lựa chọn cho đến khi tôi đã nhận nó để phù hợp với các cạnh sườn núi truy cập hàng đầu. Tất cả những chi tiết nhỏ của ánh sáng là những gì giúp làm cho nó cảm thấy tự nhiên hơn.

Bước 18 – Cast Shadow

Tiếp theo chúng ta cần thêm một cái bóng diễn viên cô gái của chúng tôi để cô ấy trông chiều và tương tác với các hướng ánh sáng từ các bức ảnh nền nguồn. Sử dụng các kỹ thuật tương tự như trước đó, tôi đã chọn cắt ra hình dạng của cô gái. Được sử dụng để điền vào với một màu sắc bề mặt tối được lấy mẫu từ trên truy cập. Sau đó, bóng mờ, phía trên bên trái đã giảm với một mặt nạ ra trong không gian của lỗ, và chế độ pha trộn đã được thiết lập để nhân do đó, nó sẽ áp dụng màu sắc tự nhiên hơn. Từ đây opacity được bật theo ý thích của riêng bạn.

Bước 19 – Edges Torn & sờn

Chúng tôi đã gần hoàn tất, nhưng chúng ta cần phải thêm bước nhỏ quan trọng giúp tạo ra chủ nghĩa hiện thực và kết cấu nhiều hơn một chút để có hiệu lực. Nếu đây Á hậu là kỳ diệu thoát mình khỏi giới hạn của bức ảnh của cô, tôi nghĩ rằng sẽ có một số rách hoặc xung đột với giấy ảnh. Bây giờ bạn có thể khái niệm đó và điên và thực sự xé bỏ trang nhưng tôi nghĩ rằng có thể được mất tập trung. Thay vào đó, chúng ta sẽ sử dụng một số thiết lập brush để tạo ra một cuộc cạnh tranh đơn giản đằng sau cô gái và trong các lỗ của hình ảnh dưới đây. Vì vậy, chúng tôi sẽ bắt đầu với bàn chải sự văng lên mà đi kèm với bàn chải thiết lập mặc định trong Photoshop.
Từ đây, chúng tôi sẽ tùy chỉnh các thiết lập bàn chải. Nhấn F5 trên bàn phím của bạn sẽ đưa lên bảng bàn chải nơi bạn có thể tùy chỉnh tất cả các tùy chọn bàn chải. Có rất nhiều xảy ra ở đây, nhưng mục tiêu cuối cùng của bạn là tạo ra một bàn chải có một phương sai ngẫu nhiên vào nó để khi bạn vẽ nó xuất hiện tự nhiên và hữu cơ trong của đột quỵ. Trong hầu hết các hộp thoại này được gọi là Jitter, và đó là một tính năng tuyệt vời của các công cụ vẽ để có được hiệu ứng tuyệt vời thực sự nhanh chóng. Dưới đây bạn có thể xem ảnh chụp màn hình các thiết lập của tôi, nhưng khám phá một số thiết lập khác, và có thể một số bàn chải kết cấu khác để xem những gì bạn có thể sản xuất và làm cho nó của riêng bạn.

Bước 20 – Một Work Path

Bây giờ, bạn đã có một bộ bàn chải, tải một lựa chọn của cô gái (cách dễ nhất tôi tìm thấy là Command / Ctrl + Click vào layer mask của hình ảnh thẳng đứng của cô, điều này tự động nên tải một lựa chọn). Bây giờ với một cô gái được lựa chọn, mang lại đường dẫn của bạn bảng, và nhấn nút có dán nhãn “Work Path từ lựa chọn”. Nếu bạn đã làm điều này một cách chính xác, bạn thậm chí không cần phải chuyển đổi từ công cụ Brush của bạn, điểm thưởng cho bạn nếu bạn đã làm điều đó!

Bước 21

Bây giờ bạn sẽ có một con đường làm việc xung quanh cô gái, và bạn có bàn chải tùy chỉnh của bạn hoạt động với công cụ brush được chọn. Tạo một layer mới bên dưới lớp của cô gái chạy thẳng, ở lại trên lớp đó. Sau đó tôi thiết lập kích thước bàn chải của tôi 9px cho kích thước.
Chọn màu trắng làm màu nền trước của bạn. Bây giờ báo chí “Stroke Path Với Brush” nút trong Path Palette.
Điều này bây giờ sẽ tạo ra một cơn đột quỵ xơ sơ sài từ bàn chải tùy chỉnh của bạn xung quanh các đường viền của cô gái. Để tạo ra một số nét đặc hơn và đa dạng hơn, nhấn vào nút Stroke Path một vài lần, tôi đã làm tôi hai lần.
Dưới đây là một bản xem trước của những gì trông giống như sau khi bạn đã áp dụng các nét cọ. Một mẹo hữu ích, nếu bạn thích điều trị của nét cọ cho một cạnh xơ / rách / sờn lưu nó như là một Brush Preset trong bảng bàn chải của bạn để bạn có thể sử dụng nó một lần nữa và làm việc nhanh hơn thời gian tới!
Xuống bằng chân của cô gái, tôi bị xóa một số nét cọ. Tôi đã làm điều này bởi vì tôi không muốn cô bị rách hoàn toàn miễn phí của bức ảnh chưa gây hai hình ảnh tương tác là một trong những hình ảnh để người xem. Vì vậy, chỉ cần thực hiện một vùng lựa chọn nhanh chóng bằng chân, và chỉ cần nhấn phím Delete trên layer đó với các nét cọ.

Bước 22 – Điều chỉnh toàn cầu Ba

Bước cuối cùng và cuối cùng của tất cả các vật liệu tổng hợp của tôi thường liên quan đến điều chỉnh toàn cầu. Những điều mà tôi có thể làm để làm cho phần cảm thấy thống nhất hơn trong xuất hiện của nó. Điều này thường liên quan đến ba điều chính yếu. Độ sáng: độ sáng của hình ảnh phức hợp dường như để phù hợp? Độ tương phản: bóng tối, và nổi bật giữa các yếu tố phức hợp bình đẳng trong xuất hiện của các tông màu tương phản Saturation: màu sắc cho thêm sôi động và dày đặc như những người theo hình ảnh nguồn, hoặc là họ quá bão hòa?
Đối với phần này, tôi đã làm việc với độ sáng và mối quan tâm tương phản trong tâm trí tất cả cùng cố gắng để phù hợp với các vùng tối và sáng của tôi để những người tôi đã thấy trong hình ảnh nhà bếp. Tuy nhiên, cô gái đang chạy hình ảnh của chúng tôi xuất hiện để được nhiều hơn nữa Vibrant và bão hòa với màu sắc của nó so sánh nó với hình ảnh nhà bếp. Một điều tôi thấy là quá nhiều bão hòa là một dấu hiệu rõ ràng của một cái gì đó đang được thực hiện trên một máy tính, vì vậy tôi muốn rút ra bão hòa khi tôi có sự lựa chọn của một trong hai / hoặc. Nó cảm thấy một chút ít “trả lại” và tự nhiên hơn. Thêm vào đó, rất nhiều màn hình máy tính hiện nay có độ bão hòa và độ tương phản đã được bật lên rất cao để thực sự có thể đưa hình ảnh của bạn và đẩy nó hơn nữa.
Vì vậy, tất cả những gì tôi đã làm như là một bước cuối cùng là thêm hai lớp Điều chỉnh rung trên tất cả các lớp khác. Hãy chắc chắn rằng họ không cắt được nhóm. (Nếu nó thụt vào từ sự liên kết của các hình nhỏ lớp khác, đó là nhóm lại Hủy bỏ một nhóm cắt nhấn Command / Ctrl + Option + G trên máy Mac, hoặc CTRL + ALT + G trên Windows).
Đối với các giá trị cuối cùng tôi thử nghiệm với hai lớp điều chỉnh rung trên các bộ phận khác nhau của bức ảnh. Tôi giữ độ rung và độ bão hòa trên bức ảnh bề mặt, nhưng tôi giữ các rung động quay trở lại vào cô gái đang chạy. Thử nghiệm với điều này để hương vị của riêng bạn để bạn cảm thấy nó phù hợp nhất với hình ảnh nền.

Kết luận

Khi bạn đang thực hiện hợp lại, cây trồng để tạo ra một phong cách độc đáo, vĩ mô, thoát ra khỏi đồ họa.Dưới đây là một cây trồng cận cảnh của đoạn cuối cùng và xem trước dưới đây.
Tôi hy vọng hướng dẫn này bao gồm đủ nhiều kỹ thuật mà bạn đã đạt được một vài ý kiến ​​hoặc đã học được một cái gì đó mới để thêm vào hộp công cụ của bạn thủ thuật để làm đồ họa. Hãy vui vẻ với các điểm ảnh của bạn!
Share on Google Plus

Công ty in Hà Vũ

in card visit, cung cấp card visit, nơi in card visit, công ty in card visit, card visit giá cạnh tranh, sản xuất card visit, in card visit nhanh giá cạnh tranh, card visit giá cạnh tranh giá rẻ
Công ty in ấn hà vũ

0 nhận xét :

Post a Comment

▄▀▄▀▄▀▄ -HAHEINEKEN.BLOGSPOT.COM ▄▀▄▀▄▀▄

- viết một nhận xét nếu thấy bài nào có ích

HƯỚNG DẪN DOWNLOAD TRÊN ADF.LY:
- Bấm nút download, Đợi 5 giây
- Rồi bấm vào hoặc
ở góc trên bên phải.

Dịch vụ in ấn HÀ VŨ hỗ trợ giao hàng tận nơi ở tại các khu vực:
Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12, Tân Phú - Tân Bình - Bình Chánh - Hóc Môn - Nhà Bè - Cần Giuộc - Vĩnh Lộc - Cần Giờ - Gò Vấp - Bình Thạnh - Bình Dương - Dĩ An - Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh - An Giang - Bà Rịa - Vũng Tàu - Bắc Cạn - Bắc Giang - Bạc Liêu - Bắc Ninh - Bến Tre - Bình Định - Bình Dương - Bình Phước - Bình Thuận - Cà Mau - Cần Thơ - Cao Bằng - Đà Nẵng - Đắc Lắc - Đắk Nông - Điện Biên - Đồng Nai - Đồng Tháp - Gia Lai - Hà Giang - Hà Nam - Hà Nội - Hà Tĩnh - Hải Dương - Hải Phòng - Hậu Giang - Hòa Bình - Hưng Yên - Khánh Hòa - Kiên Giang - Kon Tum - Lai Châu - Lâm Đồng - Lạng Sơn - Lào Cai - Long An - Nam Định - Nghệ An - Ninh Bình - Ninh Thuận - Phú Thọ - Phú Yên - Quảng Bình - Quảng Nam - Quảng Ngãi - Quảng Ninh - Quảng Trị - Sóc Trăng - Sơn La - Tây Ninh - Thái Bình - Thái Nguyên - Thanh Hoá - Thừa Thiên - Huế - Tiền Giang - Trà Vinh - Tuyên Quang - Vĩnh Long - Vĩnh Phúc - Yên Bái - Bà Rịa - Bảo Lộc - Biên Hòa - Buôn Ma Thuột - Cam Ranh - Cao Lãnh - Cẩm Phả - Châu Đốc - Đà Lạt - Điện Biên Phủ - Đông Hà - Đồng Hới - Hạ Long - Hội An - Huế - Long Xuyên - Móng Cái - Mỹ Tho - Nha Trang - Phan Rang - Tháp Chàm - Phan Thiết - Phủ Lý - Pleiku - Quy Nhơn - Rạch Giá - Sa Đéc - Tam Kỳ - Tân An - Thanh Hóa - Thủ Dầu Một - Tuy Hòa - Uông Bí - Vị Thanh - Việt Trì - Vinh - Vĩnh Yên - Vũng Tàu.
Với chất lượng dịch vụ in ấn nhanh, an toàn nhất thông qua các đối tác,cơ quan và tổ chức có uy tín nhất trong.