Đồ chơi hoàng hà
Quan tâm nhiều
Loading...

Tạo một nhân vật Vector Panda Cool trong Illustrato

Sự phát triển của Panda

Nhân vật chúng tôi sẽ xây dựng ngày hôm nay bắt đầu ra như là một mockup của một loạt các hình dạng ngẫu nhiên một cách nhanh chóng đặt lại với nhau trong Illustrator. Điều này cung cấp nền tảng mà gradients và nhiều màu sắc có thể được che để xây dựng một nhân vật nhận ra. Sau đó, khi mọi thứ đang đến với nhau và xem nó như thế nào nên, một chạm thêm vài trong các hình thức của bóng thực sự có thể giúp đỡ thêm rằng mức độ thêm chiều sâu và chủ nghĩa hiện thực. Dưới đây là làm thế nào nó tất cả được thực hiện từ khi bắt đầu ..
.
Mở Adobe Illustrator và tạo một tài liệu mới. Vẽ một vòng tròn vào vẽ, sau đó kéo xuống dưới điểm trên cùng với công cụ Selection Tool trực tiếp đến bí vòng tròn hơi.
Vẽ một vòng tròn, lần này nhỏ hơn một chút để đại diện cho mũi. Kéo điểm trên cùng của vòng tròn này cũng bí vòng tròn thành một hình dạng không đều.
Thêm một vài vòng tròn hoàn toàn tròn thịt ra khỏi khu vực mõm, đảm bảo họ gặp nhau tại trung tâm.
Một loạt các vòng tròn có thể xây dựng vùng mắt. Vẽ một vòng tròn lớn, tổng thể, sau đó sao chép (CMD + C) và dán tại chỗ (CMD + F), sau đó quy mô xuống trong khi giữ phím Shift và Alt. Sử dụng một vòng tròn đường viền của mắt, học sinh, sau đó một vài điểm nổi bật của nhỏ hơn.
Sử dụng vòng tròn nhiều hơn nữa để xây dựng một tai, bằng cách sử dụng phím tắt CMD + Shift + [để gửi các vòng tròn để trở lại của ngăn xếp. Sao chép tai và mắt, phản ánh (Object> Transform> Reflect) và vị trí ở phía đối diện.
Các cơ quan chính của Panda có nguồn gốc từ một hình chữ nhật lớn. Bấm phím con trỏ lên nhiều lần để tối đa hóa bán kính góc.
Chúng tôi không muốn góc làm tròn phần dưới, do đó, vẽ một hình dạng tạm thời để sử dụng cùng với các tùy chọn Front Minus từ công cụ tìm đường.
Sử dụng Công cụ Pen sau đó thêm thêm một điểm ở trung tâm của các cạnh thấp hơn. Sau đó kéo xuống dưới điểm này trong khi giữ CMD với công cụ Pen (này tạm thời chuyển sang công cụ Selection Tool trực tiếp).
Giữ phím Alt, sau đó kéo ra phía ngoài từ quan điểm. Điều này sẽ tạo ra các xử lý Bút chì này sẽ cho phép bạn tinh chỉnh độ cong của cạnh dưới.
Vẽ một vòng tròn nhỏ ở những nơi khác trên artboard, sau đó vị trí của một hình chữ nhật tạm thời bao gồm một nửa hình dạng. Sử dụng tùy chọn Front Minus từ bảng Pathfinder để cắt bỏ các hình dạng.
Vị trí hai bán vòng tròn như bàn chân, sau đó vẽ phác thảo của các chân với vài cú click thô của công cụ Pen. Phù hợp với các góc hàng đầu với các cạnh của cơ thể, sau đó nhấn CMD + Shift + [để gửi trở lại.
Paste in một bản sao của vòng tròn bán, nhưng lần này xoay nó 180 độ và quy mô nó lên một chút để sử dụng như một chân.
Sử dụng công cụ Pen để khoảng rút ra những phần còn lại của cánh tay. Kéo đường cong bezier để thêm một cạnh cong chảy.
Nhân đôi cánh tay, phản ánh sau đó vị trí của nó ở phía đối diện. Gửi cánh tay để trở lại để nó bò ra từ phía sau cơ thể.
Với các phác thảo hoàn chỉnh, đó là thời gian để thêm một số màu sắc. Xóa đột quỵ từ đầu, sau đó thay thế điền với một màu trắng để màu xám. Điều chỉnh các thiết lập Radial và mang lại gần trượt màu trắng để màu xám để tối đa hóa số lượng màu trắng. Sử dụng công cụ Gradient để kéo, bóng quần và vị trí gradient chính xác trên đầu để cung cấp cho các màu mong muốn.
Tiếp tục thay thế điền của tất cả các yếu tố cá nhân với độ dốc. Bất kỳ khu vực màu đen nên sử dụng một màu xám tối màu đen và các góc điều chỉnh khi cần thiết với công cụ Gradient.
Hai đường tròn mõm có thể được điều chỉnh sao cho dòng một gradient màu xám để minh bạch để cung cấp cho một hiệu ứng tinh tế. Điều chỉnh các góc để gradient bắt đầu từ trung tâm sau đó chảy ra ngoài.
Vẽ trong một vài chi tiết phụ như một vòng tròn để đại diện cho râu. Vị trí của họ trên mỗi bên của mõm với một điền giữa màu xám.
Lặp lại một vòng tròn từ mõm và di chuyển vào bên trong một chút. Paste in một bản sao của vòng tròn và sử dụng điều này như một công cụ cùng với tìm đường để cắt bỏ phần dư thừa. Điều này để lại một lưỡi liềm mỏng có thể được lấp đầy với một màu xám tối để nhấn mạnh miệng.
Định vị một bản sao của lưỡi liềm ở phía đối diện, và kết thúc vùng da mặt với một vài vòng đen đại diện cho hai lỗ mũi.
Thêm một màu trắng tương tự như màu xám cho cơ thể, điều chỉnh các góc khi cần thiết. Ngoài ra thêm một Inner Glow (Effect> Stylize> Inner Glow) của màu xám để mở rộng che xung quanh các cạnh của cơ thể, để phác thảo vẫn nổi bật.
Một vòng tròn đơn giản với một màu xám mềm mại và tinh tế để minh bạch gradient có thể nhanh chóng tạo ra một vùng ngực Panda.
Điền vào tất cả các chi với màu đen để gradient màu xám đen, điều chỉnh các góc để gradient dòng chảy theo chiều dọc.
Tất cả các màu sắc tại chỗ và nhân vật này là nhận biết, nhưng có một số lo mọi việc mà thực sự có thể giúp thiết kế nổi bật. Thêm một Drop Shadow mềm (Effect> Stylize> Drop Shadow) các phác thảo của mắt và mũi. Sử dụng các thiết lập tinh tế của opacity 30%, 0 bù đắp và 1mm mờ.
Bản sao các phác thảo của người đứng đầu và bí hơi. Điền nó với màu đen, sau đó thêm một Gaussian Blur (Effect> Blur> Gaussian Blur) với các thiết lập khoảng 30 pixels.
Nhấn CMD + [liên tục cho đến khi các đối tượng màu đen xuất hiện dưới đầu, nhưng trên cơ thể. Giảm minh bạch phải xuống đến 10% để tạo ra một bóng tinh tế.
Lặp lại quá trình với đồ họa cánh tay và bàn tay. Hợp nhất hai hình dạng với công cụ Pathfinder, điền với màu đen, thêm một Gaussian blur, điều chỉnh thứ tự sắp xếp sau đó giảm opacity.
Những kỹ thuật che ít thực sự giúp đỡ thêm chiều sâu cho nhân vật, cho phép một số yếu tố để nhảy từ màn hình.
Sử dụng công cụ Pen để vẽ một hình chi nhánh thô từ chân của Panda.
Điền vào các chi nhánh với một gradient màu xanh lá cây, sau đó thêm sườn dọc theo chiều dài của nó có hình dạng thô với công cụ Pen.
Tiếp tục với Pen Tool, vẽ một số hình dạng cong để đại diện cho một vài lá.Nhấp và kéo điểm đầu tiên, tiếp theo là một nhấp chuột duy nhất ở đầu. Nhấp vào điểm lại một lần nữa để thiết lập lại các đường cong, sau đó hoàn thành con đường trở lại lúc ban đầu.
Sao chép toàn bộ các chi nhánh của cây tre, hợp nhất với nhau, điền với màu đen, thêm Gaussian Blur sau đó vị trí của nó như là một cái bóng trên cơ thể của Panda.
Nhân vật Panda vector thức
Share on Google Plus

Công ty in Hà Vũ

in card visit, cung cấp card visit, nơi in card visit, công ty in card visit, card visit giá cạnh tranh, sản xuất card visit, in card visit nhanh giá cạnh tranh, card visit giá cạnh tranh giá rẻ
Công ty in ấn hà vũ

0 nhận xét :

Post a Comment

▄▀▄▀▄▀▄ -HAHEINEKEN.BLOGSPOT.COM ▄▀▄▀▄▀▄

- viết một nhận xét nếu thấy bài nào có ích

HƯỚNG DẪN DOWNLOAD TRÊN ADF.LY:
- Bấm nút download, Đợi 5 giây
- Rồi bấm vào hoặc
ở góc trên bên phải.

Dịch vụ in ấn HÀ VŨ hỗ trợ giao hàng tận nơi ở tại các khu vực:
Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12, Tân Phú - Tân Bình - Bình Chánh - Hóc Môn - Nhà Bè - Cần Giuộc - Vĩnh Lộc - Cần Giờ - Gò Vấp - Bình Thạnh - Bình Dương - Dĩ An - Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh - An Giang - Bà Rịa - Vũng Tàu - Bắc Cạn - Bắc Giang - Bạc Liêu - Bắc Ninh - Bến Tre - Bình Định - Bình Dương - Bình Phước - Bình Thuận - Cà Mau - Cần Thơ - Cao Bằng - Đà Nẵng - Đắc Lắc - Đắk Nông - Điện Biên - Đồng Nai - Đồng Tháp - Gia Lai - Hà Giang - Hà Nam - Hà Nội - Hà Tĩnh - Hải Dương - Hải Phòng - Hậu Giang - Hòa Bình - Hưng Yên - Khánh Hòa - Kiên Giang - Kon Tum - Lai Châu - Lâm Đồng - Lạng Sơn - Lào Cai - Long An - Nam Định - Nghệ An - Ninh Bình - Ninh Thuận - Phú Thọ - Phú Yên - Quảng Bình - Quảng Nam - Quảng Ngãi - Quảng Ninh - Quảng Trị - Sóc Trăng - Sơn La - Tây Ninh - Thái Bình - Thái Nguyên - Thanh Hoá - Thừa Thiên - Huế - Tiền Giang - Trà Vinh - Tuyên Quang - Vĩnh Long - Vĩnh Phúc - Yên Bái - Bà Rịa - Bảo Lộc - Biên Hòa - Buôn Ma Thuột - Cam Ranh - Cao Lãnh - Cẩm Phả - Châu Đốc - Đà Lạt - Điện Biên Phủ - Đông Hà - Đồng Hới - Hạ Long - Hội An - Huế - Long Xuyên - Móng Cái - Mỹ Tho - Nha Trang - Phan Rang - Tháp Chàm - Phan Thiết - Phủ Lý - Pleiku - Quy Nhơn - Rạch Giá - Sa Đéc - Tam Kỳ - Tân An - Thanh Hóa - Thủ Dầu Một - Tuy Hòa - Uông Bí - Vị Thanh - Việt Trì - Vinh - Vĩnh Yên - Vũng Tàu.
Với chất lượng dịch vụ in ấn nhanh, an toàn nhất thông qua các đối tác,cơ quan và tổ chức có uy tín nhất trong.