Đồ chơi hoàng hà
Quan tâm nhiều
Loading...

Thực hiện một Icon Mailbox

Chú ý! Biểu tượng này không được tạo ra chỉ duy nhất cho mục đích giáo dục. Bạn có thể nhìn thấy quá trình làm việc của thiết kế thực sự! Chúng tôi sẽ sử dụng các kỹ thuật chuyên nghiệp khác nhau để tạo ra biểu tượng này, và tôi sẽ cho bạn nhiều lời khuyên hữu ích trên đường đi. Vì vậy, hãy lấy xuống để làm việc, các chuyên gia!


Bước 1

Dùng công cụ Ellipse (L) và tạo ra một vòng tròn với đường kính 200 pixels.
Bây giờ với sự giúp đỡ của Rounded Rectangle Tool tạo ra một hình chữ nhật với bán kính góc 15 pixels và chiều rộng tương tự như vòng tròn.
Dùng công cụ Eraser, và trong khi giữ phím Alt, xóa phần trên của hình chữ nhật.
Chồng lên vòng tròn và hình chữ nhật, xếp chúng theo chiều dọc theo trung tâm với sự giúp đỡ của Căn bảng màu.
Giữ hình dạng được lựa chọn, hãy nhấp vào nút Unite từ bảng Pathfinder.

Bước 2

Hãy để tiến tới xây dựng mô hình 3D của hộp thư. Chọn hình dạng và đi vào Effect> 3D> Extrude & Bevel ... với các tham số chỉ ra trong hình dưới đây, hoặc nhập vào những cái riêng của bạn. Viết các thông số trên một tờ giấy, chúng tôi sẽ cần chúng cho xây dựng của chúng tôi-up sau này.
Xin lưu ý mà tôi đã chọn Shading Không có giá trị cho tham số bề mặt để tránh việc tạo ra các đối tượng thêm trong khi mô hình. Vì vậy chúng tôi đã đạt được năm đối tượng.
Tôi tin rằng hai đối tượng sẽ là đủ cho công việc của chúng tôi: phía trước và bên của hộp thư. Sử dụng các Unite từ bảng Pathfinder, đoàn kết tất cả các đối tượng của các bên vào một đối tượng duy nhất.

Bước 3

Như một kết quả của mô hình, chúng tôi đã đạt được đối tượng có chứa thêm nhiều điểm neo. Vì chúng ta sẽ làm việc với các đối tượng này sau đó, nó là mong muốn thể giảm số lượng các điểm neo. Để làm điều này, vào Object> Đường dẫn> Đơn giản ... và thiết lập giá trị của Precision đường cong xung quanh 90-96%. Nếu đường dẫn ban đầu là khác nhau từ một trong những được chuyển đổi, làm tăng giá trị của ngưỡng góc.

Bước 4

Thật không may, khi mô hình hóa một số đường dẫn sẽ vẫn mở cửa. Nó rất dễ dàng để xem, lựa chọn các đối tượng và mở tài liệu Info Palette.
Đường dẫn như vậy cần được đóng lại. Hai kịch bản rất hữu ích có thể giúp bạn: Paths Đóng Chọn Close All Paths . Lưu các kịch bản vào ổ đĩa cứng của bạn và khởi động chúng bằng cách sử dụng Command + F12 kết hợp hoặc cách vào File> Script> Script khác ... chọn kịch bản cần thiết và mở nó.

Bước 5

Tiếp tục với các bên của hộp thư. Sao chép các bên và dán nó ở phía trước, bây giờ dùng công cụ kéo (C) và cắt hình dạng tại bốn điểm. Bây giờ xóa các phần trên và dưới của hình.
Thay đổi các đường cong đạt được đến trung tâm của bề mặt bên của hộp thư.
Chỉnh sửa các đường cong đúng với sự giúp đỡ của công cụ Selection Tool trực tiếp (A).
Dùng công cụ Pen (P) và đóng các con đường của bề mặt bên, như thể hiện trong hình bên dưới.

Bước 6

Bây giờ cắt các con số xung quanh con đường của hộp thư. Sao chép phía dưới (hiển thị là màu xanh lá cây) và dán nó ở phía trước. Chọn hình dạng thu được và phía trên (hiển thị như màu đỏ), và bấm vào Intersect từ bảng Pathfinder.
Điền vào các bên với một linear gradient mà đi từ ánh sáng màu xanh một màu xanh.
Vì vậy, chúng tôi đã tạo ra một miếng nhựa trên hộp thư. Tạo độ dày của pad nhựa. Sao chép nó và dán trong trở lại, thay đổi các bản sao xuống bên trái và thay đổi góc độ dốc của sườn dốc.

Bước 7

Tạo ra các mảnh kim loại của mailbox, để làm điều này điền vào các bề mặt dưới của các bên với một gradient tuyến tính có hai màu xám và trắng.
Sử dụng các kỹ thuật nói trên tạo ra mặt sau của hộp thư.

Bước 8

Bây giờ tiến hành để tạo ra mặt trước của hộp. Chọn bề mặt phía trước, và đi đến Object> Transform> Scale ..., thiết lập 90% và nhấn nút Copy.
Điền vào các hình dạng ban đầu với một gradient tuyến tính xám trắng.

Bước 9

Dùng công cụ Pen (P) và tạo ra ánh sáng chói trên các cạnh của bề mặt kim loại.

Bước 10

Tạo ra các bề mặt bên trong của phần kim loại của hộp. Sao chép và dán ở phía trước hình dạng của lỗ trong hộp thư và thay đổi nó một chút và bên phải.
Sao chép hình dạng của lỗ và dán ở phía trước một lần nữa. Chọn bản sao của lỗ trước chuyển sang hình dạng, và nhấn nút Front Minus từ bảng Pathfinder.
Điền vào các con số thu được với một linear gradient.

Bước 11

Các lỗ trong hộp thư không phải là hoàn toàn đen, vì vậy tôi điền nó với một gradient tuyến tính có chứa gần với màu đen.

Bước 12

Tiến hành để tạo ra của nắp hộp thư. Chọn bề mặt kim loại phía trước của hộp thư và đi đến Object> Transform> Reflect ... và thiết lập Axis - ngang giá trị, click vào nút Copy. Thay đổi hình dạng thu được, theo chiều dọc xuống, trong khi giữ phím Shift.
Và phản ánh nắp một lần nữa, nhưng làm điều đó theo chiều dọc thời gian này.
Dùng công cụ Rotate (R), thiết lập các trung tâm quay tại điểm A và xoay nắp, như thể hiện trong hình.

Bước 13

Mailbox nắp nằm trên bề mặt ngang, do đó, hình dạng của nó sẽ là bằng cách nào đó khác nhau từ bản gốc. Chọn nắp và đi vào Effect> Distort & Transform> Distort miễn phí và thay đổi chiều cao của nắp, di chuyển các điểm dưới của hình chữ nhật trong hộp thoại.
Sau khi hoạt động này, hình dạng của nắp sẽ cần chỉnh sửa chút và loại bỏ các điểm neo thêm.

Bước 14

Tôi sẽ không để có được vào chi tiết mô tả làm thế nào để tạo ra một nắp, kỹ thuật sáng tạo của nó không đi xa từ một trong những được mô tả ở trên. Tôi nghĩ bạn sẽ hiểu tất cả mọi thứ từ loạt các bản vẽ mà tôi đăng dưới đây.

Bước 15

Tiếp tục với việc tạo ra một người giữ cờ. Dùng công cụ Pen (P) và tạo ra một tam giác vuông như thể hiện trong hình bên dưới.
Giữ tam giác chọn, hãy vào Effect> 3D> Extrude & Bevel ... với các thông số tương tự như ở bước 2.

Bước 16

Tạo một đường giao nhau của bề mặt bên của người nắm giữ cờ lên bề mặt hình trụ của hộp thư. Độ cong của đường dây này sẽ trùng với độ cong của cạnh phía trước của hộp thư. Bạn có thể tạo nó bằng cách sử dụng công cụ Pen Tool (P) bằng cách sử dụng hình dạng của cạnh phía trước như một mẫu, và sau đó di chuyển nó đến nơi giao nhau của các bề mặt và đi qua điểm A.
Chọn dòng giao lộ, phía bên của chủ sở hữu và bấm vào nút Divide từ bảng Pathfinder. Bây giờ xóa ở phía bên trái của chủ sở hữu.

Bước 17

Sử dụng một kỹ thuật tương tự ở phía trên của người nắm giữ cờ.
Điền vào các bên chủ với một linear gradient, sau đó với sự giúp đỡ của công cụ Pen Tool (P) tạo ra một ánh sáng chói trên các cạnh chủ.

Bước 18

Tạo một hình dạng của một lá cờ bao gồm các hình dạng hình học đơn giản, mà sẽ được kết hợp với sự giúp đỡ của bảng Pathfinder.
Giữ lá cờ được lựa chọn, hãy vào Effect> 3D> Extrude & Bevel ... với các thông số được hiển thị trong hình bên dưới.
Thay đổi đầy màu sắc của các cạnh của lá cờ: điền vào các phần bên với rắn màu đỏ, phần trên với màu hồng, và một mảnh phía trước với một linear gradient từ màu đỏ sang màu hồng.
Tạo một sâu sắc ở phía bên của lá cờ. Dùng công cụ Pen (P) và tạo ra một đường thẳng đứng 3 pt rộng.
Giữ cho dòng được chọn, vào Object> Mở rộng và điền hình dạng với một linear gradient từ màu đỏ sang màu đỏ sậm.

Bước 19

Tiếp tục với việc tạo ra các phong bì bưu điện. Dùng công cụ Pen (P) và tạo ra một hình thoi.
Tiếp tục cho các thành phần của chúng tôi tạo ra hai hướng dẫn mà cắt nhau ở trung tâm của phong bì và hướng về điểm xuất xứ theo chiều ngang và chiều dọc. Chỉ để nhắc nhở bạn rằng hướng dẫn có thể được luân chuyển với công cụ Rotate (R). Khóa hướng dẫn trong bảng Layers để không di chuyển chúng khi xây dựng.

Bước 20

Dùng công cụ Pen (P) và tạo cánh tà phong bì trong hình dạng của hình tam giác.
Bây giờ quanh đỉnh của nắp phong bì trên. Khi tôi cần phải làm tròn những lời khuyên, tôi sử dụng mộtvòng bất kỳ góc kịch bản, chọn điểm hoặc các điểm cần thiết và chạy kịch bản, như được mô tả trong bước 4.

Bước 21

Tạo bóng của nắp phong bì trên, nhân bản, hình dạng của nó, biến đổi với sự giúp đỡ của công cụ Selection Tool trực tiếp (A) và đặt dưới lớp dưới nắp trên. Để đạt được cái bóng trên nắp phong bì thấp hơn, sử dụng các kỹ thuật được mô tả chi tiết trong bước 6.

Bước 22

Sử dụng kỹ thuật tương tự, tạo ra ánh sáng trên phong bì. Là một trong những hiệu quả mẹo để đạt được các sắc thái của màu cơ bản: chọn các màu sắc cơ bản, mở bảng Color và trong khi giữ phím Shift di chuyển một thanh trượt của Y C, M, sang phải hoặc sang trái. Đối với sắc thái nhẹ hơn di chuyển thanh trượt bên trái và bên phải cho màu đậm. Tôi sẽ không khuyên thanh trượt K cho màu tối hơn để không có được màu sắc bẩn. Bằng cách điều chỉnh màu sắc với chỉ có ba thanh trượt, bạn sẽ nhận được màu sắc tươi sáng. Phương pháp này có thể được chỉ áp dụng cho mô hình màu CMYK.

Bước 23

Đối với phong bì không có vẻ bằng phẳng, điền vào các yếu tố của nó với Gradient dạng hình tròn có chứa các sắc thái của màu cơ bản.

Bước 24

Tạo đèn chiếu sáng trên mặt trước và phần dưới của phong bì, bằng cách sử dụng các kỹ thuật được mô tả trong bước 6.

Bước 25

Sao chép hình dạng của một phong bì và dán nó trở lại. Di chuyển bản sao một chút xuống và bên trái. Vì vậy, chúng tôi đã tạo ra độ dày của phong bì. Điền vào hình thu được với một gradient xuyên. Phong bì đã sẵn sàng, nhóm lên tất cả các yếu tố của nó.

Bước 26

Bây giờ tạo một phong bì. Nó không thể được dễ dàng hơn. Copy phong bì đã sẵn sàng, dán nó trở lại, và xoay nó theo một trong những người đầu tiên. Thay đổi màu sắc của phong bì thứ hai vào sắc thái của màu vàng, các kỹ thuật về làm thế nào để có được những sắc thái của các màu cơ bản được mô tả trong bước 22.

Bước 27

Miếng phong bì ở bên phải sẽ được đặt bên trong hộp thư, vì vậy họ sẽ không được hiển thị. Chúng tôi sẽ sử dụng Clipping Mask để ẩn các miếng.
Tạo hình dạng đường dẫn Clipping. Sao chép hình dạng của khe trong hộp thư và dán nó ở phía trước trên tất cả các đối tượng. Dùng công cụ kéo (C) và cắt giảm con số này tại các điểm A và B, loại bỏ các phần bên trái của hình.
Bây giờ dùng công cụ Pen (P) và tạo ra các phác thảo để nó không vượt được qua phong bì nơi nó có thể được nhìn thấy.
Chọn hai phong bì và con đường đạt được, và đi đến Object Clipping Mask>> ... Như một kết quả của những hành động này tất cả các phần của hình ảnh mà đi vượt ra ngoài con đường Clipping trở nên vô hình.

Bước 28

Chúng tôi có một chút của một kết quả xấu tại các điểm cắt đường dẫn Clipping các phong bì.
Điều này có thể được cố định một cách dễ dàng. Chọn đường dẫn Clipping trong bảng Layers, và sau đó di chuyển nó bằng 1 pixel bên phải bằng cách sử dụng các phím mũi tên phải.
Vì vậy, hộp thư và phong bì đã sẵn sàng, nhưng những gì là mất tích? Shadows, trong khóa học.

Bước 29

Dùng công cụ Pen (P) và tạo ra hình dạng của một cái bóng bên dưới hộp thư, như thể hiện trong hình bên dưới.
Bây giờ sử dụng Round bất kỳ góc kịch bản, làm tròn các góc của hình này.
Điền vào hình với màu trắng, cá nhân tôi đã chọn một màu trắng như màu của nền. Giữ các con số đã chọn vào Object> Transform> Scale ... và thiết lập giá trị ở mức 70% trong hộp thoại và nhấn Copy. Điền vào các bản sao với màu xám. Chọn cả hai con số và vào Object> Bland>. Bóng tối đã sẵn sàng.

Bước 30

Tạo bóng của lá cờ. Lặp lại trong các bề mặt bên của lá cờ và đặt nó trong lớp dưới dưới lá cờ. Phía dưới cùng của bản sao phải được trên dòng ngã tư của chủ sở hữu với bề mặt hình trụ của hộp thư.
Chọn hình này và đi đến Object> Envelope Distort> Hãy với ... và thiết lập 2 dòng và 2 cột trong hộp thoại.Sử dụng công cụ Selection Tool trực tiếp mang lại hình dạng một hiển thị trong hình bên dưới.
Điền vào hình với một linear gradient, như cường độ của bóng sẽ giảm trong khi di chuyển ra khỏi nguồn của nó.
Dùng công cụ Pen (P) và tạo ra một bóng của lá cờ trên đỉnh của chủ sở hữu.

Bước 31

Tạo ra một bóng theo phong bì. Dùng công cụ Pen (P) và tạo ra hình dạng được hiển thị trong hình bên dưới.
Bây giờ công cụ Rectangle Tool (M) và tạo ra một hình chữ nhật dưới hình dạng này.
Với hình chữ nhật được chọn, vào Object> Create Gradient Mesh ... và thiết lập 2 dòng và 2 cột trong hộp thoại.
Chọn cả hai hình dạng và đi đến Object Clipping Mask>>. Thêm điểm đến lưới bằng cách sử dụng Công cụ Mesh (U) và sử dụng công cụ Selection Tool trực tiếp (A) chuyển đổi lưới để nhìn như thể hiện trong hình bên dưới.

Bước 32

Các phong bì gần gũi hơn với người xem sẽ tạo ra một sự phản ánh trên đỉnh của nắp. Tạo điều này phản ánh bằng cách điền phía trên của nắp với một linear gradient.

Bước 33

Tạo ra bóng tối từ hộp thư trên bề mặt của các phong bì. Sao chép hình dạng của chiếc phong bì màu xanh lá cây và dán nó ở phía trước. Điền hình với màu xanh đậm, thiết lập Opacity ở 60% trong bảng minh bạch.
Sao chép hình dạng phong bì một lần nữa và dán nó vào phía trước trên hình dạng trong suốt. Điền hình với một màu đen trắng để xuyên.
Chọn hình minh bạch và hình dạng với một gradient xuyên và bấm vào Make Opacity Mask từ menu trong bảng minh bạch.
Làm tương tự với phong bì khác.

Kết luận

Sau khi hoàn thành hướng dẫn này, bạn sẽ có thể tạo ra các biểu tượng khác nhau trong phong cách này.Tôi sẽ rất vui nếu bạn phát hiện ra một số kỹ thuật mới.
Share on Google Plus

Công ty in Hà Vũ

in card visit, cung cấp card visit, nơi in card visit, công ty in card visit, card visit giá cạnh tranh, sản xuất card visit, in card visit nhanh giá cạnh tranh, card visit giá cạnh tranh giá rẻ
Công ty in ấn hà vũ

0 nhận xét :

Post a Comment

▄▀▄▀▄▀▄ -HAHEINEKEN.BLOGSPOT.COM ▄▀▄▀▄▀▄

- viết một nhận xét nếu thấy bài nào có ích

HƯỚNG DẪN DOWNLOAD TRÊN ADF.LY:
- Bấm nút download, Đợi 5 giây
- Rồi bấm vào hoặc
ở góc trên bên phải.

Dịch vụ in ấn HÀ VŨ hỗ trợ giao hàng tận nơi ở tại các khu vực:
Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12, Tân Phú - Tân Bình - Bình Chánh - Hóc Môn - Nhà Bè - Cần Giuộc - Vĩnh Lộc - Cần Giờ - Gò Vấp - Bình Thạnh - Bình Dương - Dĩ An - Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh - An Giang - Bà Rịa - Vũng Tàu - Bắc Cạn - Bắc Giang - Bạc Liêu - Bắc Ninh - Bến Tre - Bình Định - Bình Dương - Bình Phước - Bình Thuận - Cà Mau - Cần Thơ - Cao Bằng - Đà Nẵng - Đắc Lắc - Đắk Nông - Điện Biên - Đồng Nai - Đồng Tháp - Gia Lai - Hà Giang - Hà Nam - Hà Nội - Hà Tĩnh - Hải Dương - Hải Phòng - Hậu Giang - Hòa Bình - Hưng Yên - Khánh Hòa - Kiên Giang - Kon Tum - Lai Châu - Lâm Đồng - Lạng Sơn - Lào Cai - Long An - Nam Định - Nghệ An - Ninh Bình - Ninh Thuận - Phú Thọ - Phú Yên - Quảng Bình - Quảng Nam - Quảng Ngãi - Quảng Ninh - Quảng Trị - Sóc Trăng - Sơn La - Tây Ninh - Thái Bình - Thái Nguyên - Thanh Hoá - Thừa Thiên - Huế - Tiền Giang - Trà Vinh - Tuyên Quang - Vĩnh Long - Vĩnh Phúc - Yên Bái - Bà Rịa - Bảo Lộc - Biên Hòa - Buôn Ma Thuột - Cam Ranh - Cao Lãnh - Cẩm Phả - Châu Đốc - Đà Lạt - Điện Biên Phủ - Đông Hà - Đồng Hới - Hạ Long - Hội An - Huế - Long Xuyên - Móng Cái - Mỹ Tho - Nha Trang - Phan Rang - Tháp Chàm - Phan Thiết - Phủ Lý - Pleiku - Quy Nhơn - Rạch Giá - Sa Đéc - Tam Kỳ - Tân An - Thanh Hóa - Thủ Dầu Một - Tuy Hòa - Uông Bí - Vị Thanh - Việt Trì - Vinh - Vĩnh Yên - Vũng Tàu.
Với chất lượng dịch vụ in ấn nhanh, an toàn nhất thông qua các đối tác,cơ quan và tổ chức có uy tín nhất trong.