Đồ chơi hoàng hà
Quan tâm nhiều
Loading...

Sử dụng Adobe Illustrator để tạo sóng biển

Bước 1

Bắt đầu vẽ tranh minh họa, với công cụ Rectangle Tool (M) tạo ra một hình chữ nhật có kích thước bất kỳ và điền nó với một linear gradient từ màu xanh hải quân đến xanh lục đậm.

Bước 2

Bật chế độ cai trị xem, hãy vào View Thước Show> (Command + R). Bây giờ tạo ra rất nhiều dẫn nằm ngang, bằng cách kéo chúng xuống từ các nhà lãnh đạo hàng đầu để họ có thể tùy tiện quá cảnh hình chữ nhật được tạo ra.

Bước 3

Chọn tất cả các hướng dẫn và hình chữ nhật (Command + A) và click vào Divide từ hộp Pathfinder. Bây giờ bỏ nhóm tất cả các mục (Shift + Command + G). Vì vậy, chúng tôi đã tạo ra một số hình chữ nhật cùng một chiều rộng và chiều cao khác nhau.

Bước 4

Chọn một hình chữ nhật với chiều cao thấp nhất và điền chúng với màu xanh vững chắc.
Sau đó, chọn một hình chữ nhật và điền chúng với một linear gradient từ màu xanh hải quân giữa màu xanh.
Điền vào một hình chữ nhật với gradient xuyên tâm từ màu xanh sang aquamarine.
Áp dụng các cách tiếp cận sáng tạo để quá trình này, đây là những gì tôi đã làm.

Bước 5

Tiếp tục để tạo ra một làn sóng. Chọn tất cả các hình chữ nhật và đi đến đối tượng Envelope Distort>> Hãy với và thiết lập các thông số được hiển thị trong hình bên dưới. Các lưới gradient đơn giản, dễ dàng hơn đối tượng có thể bị biến dạng. Như thành phần của chúng tôi sẽ bao gồm hai sóng, sao chép các đối tượng, và kéo nó vượt ra ngoài lề của tài liệu.

Bước 6

Bây giờ tiến hành trực tiếp làm biến dạng các đối tượng và đem lại cho nó hình dạng của sóng. Chọn Selection Tool trực tiếp (A) và di chuyển các chốt của điểm neo, để có được một con số tương tự như một hiển thị trong hình dưới đây.
Bạn có thể nhìn thấy các sọc chồng chéo nhau. Để khắc phục điều này, bạn phải di chuyển các chốt của các điểm neo theo trục thẳng đứng, như thể hiện trong hình bên dưới.

Bước 7

Bạn cũng có thể chỉnh sửa các kết quả bằng cách thêm điểm mới cho đường dây lưới và kiểm soát các chốt của các điểm neo.

Bước 8

Kéo bản sao của các hình chữ nhật trong không gian của tài liệu, bằng cách sử dụng các kỹ thuật được mô tả ở trên tạo ra hình dạng của sóng khác.

Bước 9

Dưới đây các lớp với các sóng tạo ra một layer mới. Công cụ Rectangle Tool (M) và tạo ra một hình chữ nhật kích thước của tài liệu của chúng tôi và điền nó với một linear gradient từ màu xanh hải quân giữa màu xanh.

Bước 10

Nó là khá khả năng là bạn sẽ phải chỉnh sửa gradient của những con sóng. Để làm điều này chọn sóng được chỉnh sửa và đi đến Object> Mở rộng.
Bây giờ chọn các yếu tố của sóng bằng cách sử dụng công cụ Selection Tool trực tiếp (A) và chỉnh sửa tô màu gradient.
Nếu cần thiết, điền của các đối tượng cá nhân có thể được thay thế để đạt được tác phẩm tốt hơn. Đó là mong muốn rằng tất cả các màu sắc và gradients mà đã được sử dụng được kéo Swatches Palette, sau đó nó sẽ được dễ dàng hơn để làm việc với.

Bước 11

Hãy để lấy xuống để tạo bọt. Tạo một layer mới lên trên layer với sóng. Dùng công cụ Ellipse (L) và tạo ra hai vòng tròn. Chọn cả hai vòng và nhấn Front Minus từ hộp Pathfinder.

Bước 12

Thay đổi đầy màu sắc của hình dạng màu trắng và kéo nó vào Brush Palette. Lưu brush mới như một Brush tiêu tan.
Thiết lập các thông số brush như hình dưới đây. Bây giờ với các Công cụ Paintbrush (B) và tạo ra một nét bút lông trên cạnh trên của sóng.

Bước 13

Bạn luôn có thể điều chỉnh các thiết lập của bàn chải trong khi tạo ra bọt. Để làm điều này bảng màu Ngoại hình mở. Bàn chải chỉnh sửa kích thước được thực hiện bằng cách thay đổi độ dày của các dòng (được đánh dấu trong hình là 1). Bàn chải chỉnh sửa được thực hiện trong hộp thoại Stroke Options, mà sẽ mở ra sau khi nhấn đôi vào tên của brush trong bảng Appearance (được đánh dấu trong hình như 2). Bàn chải chỉnh sửa màu sắc được thực hiện bằng cách thay đổi màu Stroke và các thông số Colorizeation với các giá trị Huế Shift trong hộp thoại Stroke Options (đánh dấu trong hình 3 và 4).

Bước 14

Vẽ nhiều đột quỵ, thay đổi các thông số bàn chải, và bạn nên kết thúc với một kết quả tương tự như dưới đây.
Tiếp tục cắt các thành phần. Tạo một hình chữ nhật trên tất cả các đối tượng mà không cần điền với đột quỵ của bất kỳ màu sắc. Chọn hình chữ nhật tạo ra và tất cả các đối tượng của các thành phần (Command + A) và đi đến Object Clipping Mask>>

Kết luận

Thêm hình ảnh cách điệu của một mặt trời vào thành phần, sau đó bạn đã hoàn tất - cơn bão biển đã sẵn sàng. Nó rất dễ dàng để tạo ra các hình nền thú và hiệu quả bằng cách sử dụng kỹ thuật này. Tôi hy vọng bạn thích hướng dẫn này.


Share on Google Plus

Công ty in Hà Vũ

in card visit, cung cấp card visit, nơi in card visit, công ty in card visit, card visit giá cạnh tranh, sản xuất card visit, in card visit nhanh giá cạnh tranh, card visit giá cạnh tranh giá rẻ
Công ty in ấn hà vũ

0 nhận xét :

Post a Comment

▄▀▄▀▄▀▄ -HAHEINEKEN.BLOGSPOT.COM ▄▀▄▀▄▀▄

- viết một nhận xét nếu thấy bài nào có ích

HƯỚNG DẪN DOWNLOAD TRÊN ADF.LY:
- Bấm nút download, Đợi 5 giây
- Rồi bấm vào hoặc
ở góc trên bên phải.

Dịch vụ in ấn HÀ VŨ hỗ trợ giao hàng tận nơi ở tại các khu vực:
Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12, Tân Phú - Tân Bình - Bình Chánh - Hóc Môn - Nhà Bè - Cần Giuộc - Vĩnh Lộc - Cần Giờ - Gò Vấp - Bình Thạnh - Bình Dương - Dĩ An - Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh - An Giang - Bà Rịa - Vũng Tàu - Bắc Cạn - Bắc Giang - Bạc Liêu - Bắc Ninh - Bến Tre - Bình Định - Bình Dương - Bình Phước - Bình Thuận - Cà Mau - Cần Thơ - Cao Bằng - Đà Nẵng - Đắc Lắc - Đắk Nông - Điện Biên - Đồng Nai - Đồng Tháp - Gia Lai - Hà Giang - Hà Nam - Hà Nội - Hà Tĩnh - Hải Dương - Hải Phòng - Hậu Giang - Hòa Bình - Hưng Yên - Khánh Hòa - Kiên Giang - Kon Tum - Lai Châu - Lâm Đồng - Lạng Sơn - Lào Cai - Long An - Nam Định - Nghệ An - Ninh Bình - Ninh Thuận - Phú Thọ - Phú Yên - Quảng Bình - Quảng Nam - Quảng Ngãi - Quảng Ninh - Quảng Trị - Sóc Trăng - Sơn La - Tây Ninh - Thái Bình - Thái Nguyên - Thanh Hoá - Thừa Thiên - Huế - Tiền Giang - Trà Vinh - Tuyên Quang - Vĩnh Long - Vĩnh Phúc - Yên Bái - Bà Rịa - Bảo Lộc - Biên Hòa - Buôn Ma Thuột - Cam Ranh - Cao Lãnh - Cẩm Phả - Châu Đốc - Đà Lạt - Điện Biên Phủ - Đông Hà - Đồng Hới - Hạ Long - Hội An - Huế - Long Xuyên - Móng Cái - Mỹ Tho - Nha Trang - Phan Rang - Tháp Chàm - Phan Thiết - Phủ Lý - Pleiku - Quy Nhơn - Rạch Giá - Sa Đéc - Tam Kỳ - Tân An - Thanh Hóa - Thủ Dầu Một - Tuy Hòa - Uông Bí - Vị Thanh - Việt Trì - Vinh - Vĩnh Yên - Vũng Tàu.
Với chất lượng dịch vụ in ấn nhanh, an toàn nhất thông qua các đối tác,cơ quan và tổ chức có uy tín nhất trong.