Đồ chơi hoàng hà
Quan tâm nhiều
Loading...

Làm thế nào để tạo một chai Nail Polish với hình dạng cơ bản và Gradients



Trong hướng dẫn này nhanh chóng, bạn sẽ tạo ra hai chai dầu bóng / đánh bóng móng tay bằng cách sử dụng Adobe Illustrator. Chúng tôi sẽ sử dụng một hiệu ứng Warp, một số gradient và bảng điều khiển Pathfinder. Bạn có thể sử dụng như một biểu tượng hoặc như là một khuôn mẫu để thiết kế nhãn sơn móng tay. Hữu ích và rất dễ dàng để tạo ra!

Bước 1. Tạo một Shape Bottle

Đầu tiên mở một trang web tài liệu mới 300 x 300px. Rounded Rectangle và vẽ một 70 x 100 px hình chữ nhật với góc bán kính 10 px. Không có vấn đề gì màu sắc của hình chữ nhật mà bạn chọn.
Chọn một hình chữ nhật và đi đến menu Effect, chọn một tùy chọn Warp và sau đó Thượng Shell phong cách. Trong tùy chọn hộp thoại chọn ngang và uốn cong đặt 5%. Khi bạn đã hoàn thành với nó, đi đến Object menu và chọn một Ngoại hình Mở rộng.
Thực hiện một hai bản sao của hình dạng: chọn hình và nhấn Ctrl + C và hơn hai lần một Ctrl + F. Bây giờ bạn có một ba bản. Hai trong số đó chúng ta cần để làm cho một đáy và các mặt bên của chai. Chọn một hình dạng đầu và di chuyển nó lên như thể hiện trong hình ảnh. Nó không phải là cần thiết để recolor hình dạng một như trong hình. Tôi đã làm điều này cho tốt hơn understandig nơi để đặt một hình dạng đầu. Sau đó hai hình dạng lựa chọn: hình dạng trên và trung bình. Chuyển đến Pathfinder Panel, chọn trong trình đơn Shape Mode - Minus Front. Bạn sẽ nhận được một hình dạng như thể hiện trong hình 3.
Chọn một hình dạng mới, có một công cụ Selection Tool trực tiếp (A). Chọn một điểm bên trái và di chuyển nó đến quyền về các bước 3-4, hơn là chọn một quan điểm nội bên phải và di chuyển nó sang bên trái về các bước 3-4. Sử dụng hình ảnh như là tài liệu tham khảo.
Chọn một hình dạng mới, có một công cụ Selection Tool trực tiếp (A). Chọn một điểm trên bên trái, chọn một tay cầm bên phải và di chuyển nó sang trái. Hơn chọn một điểm trên bên phải, chọn một xử lý trái và kéo nó sang trái. Chơi với các điểm khác và xử lý để có được kết quả tốt hơn.
Bây giờ chúng ta sẽ thêm một số điểm nổi bật. Chọn một hình dạng chính của chai, tạo một bản sao Ctrl + C, đặt nó ở phía trước Ctrl + F. Tới Chuyển đổi bảng, đặt một điểm trong top giữa và đặt một kích thước của một hình dạng đến 60 px 90 x. Với Công cụ Ellipse (L), vẽ một 20 x 120 hình elip. Đặt nó vào trung tâm của hình dạng mới được sản xuất. Chọn một hình dạng ellipse và mới, đi đến Pathfinder Panel, trong menu Chế độ Shape chọn một công cụ Mặt trận Minus.
Công cụ Rectangle Tool (M) và vẽ một 25 x 7 px hình chữ nhật.
Bây giờ đặt cả hai hình dạng với nhau như thể hiện trong hình ảnh. Gửi lại chữ nhật nhỏ hơn.

Bước 2. Tạo một tách chai

Dùng công cụ Rounded Rectangle và vẽ 25 x 150 px hình chữ nhật với 5 px góc bán kính.
Chọn một hình chữ nhật và đi đến menu Effect, chọn một tùy chọn Warp và sau đó Shell phong cách Lower. Trong tùy chọn hộp thoại chọn ngang và uốn cong đặt 3%. Khi bạn đã hoàn thành với nó, đi đến Object menu và chọn một Ngoại hình Mở rộng.
Bây giờ chúng ta có một hình dạng của chai sơn móng tay với một cốc.

Bước 3. Tô màu sơn móng tay trong suốt.

Chọn một tách nó và màu để tuyến tính graident: Địa điểm 0% R0 G0 B0, Địa điểm 60% R50 G50 B50, Location 100% R0 G0 B0.
Chọn một hình dạng chính của chai và màu sắc để xuyên, như thể hiện trong hình ảnh.
Chọn dưới cùng của chai và màu sắc để xuyên, như thể hiện trong hình ảnh. Xin vui lòng chú ý vào vị trí của gradient xuyên tâm.
Chọn màu sắc sang màu trắng. Chọn một hình chữ nhật của nó và màu gradient tuyến tính từ R210 G210 B210 trắng.

Bước 4. Thêm bàn chải để minh bạch sơn móng tay

Dùng công cụ Rounded Rectangle và vẽ một 7 x 77 pixel hình chữ nhật với góc bán kính 10 px.Tô màu gradient như hiển thị trong hình.
Dùng công cụ Pen (P) và vẽ một hình dạng bàn chải. Tô màu vào Gradient. Sử dụng hình ảnh như là tài liệu tham khảo
Chọn hai phần của bàn chải và đặt chúng lại với nhau và sau đó đặt chúng vào chai. Chơi với vị trí, gradients để có được kết quả tốt hơn.

Bước 5. Tô màu một đánh bóng móng tay màu hồng

Tạo một bản sao của sơn móng tay của bạn. Recolor để gradient màu hồng và màu sắc. Sử dụng hình ảnh như là tài liệu tham khảo.

Kết luận

Chúng tôi đã làm xong! Sử dụng một hỗn hợp của màu sắc và thậm chí các mô hình, bạn có thể tạo ra dòng đánh bóng móng tay của bạn!
Share on Google Plus

Công ty in Hà Vũ

in card visit, cung cấp card visit, nơi in card visit, công ty in card visit, card visit giá cạnh tranh, sản xuất card visit, in card visit nhanh giá cạnh tranh, card visit giá cạnh tranh giá rẻ
Công ty in ấn hà vũ

0 nhận xét :

Post a Comment

▄▀▄▀▄▀▄ -HAHEINEKEN.BLOGSPOT.COM ▄▀▄▀▄▀▄

- viết một nhận xét nếu thấy bài nào có ích

HƯỚNG DẪN DOWNLOAD TRÊN ADF.LY:
- Bấm nút download, Đợi 5 giây
- Rồi bấm vào hoặc
ở góc trên bên phải.

Dịch vụ in ấn HÀ VŨ hỗ trợ giao hàng tận nơi ở tại các khu vực:
Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12, Tân Phú - Tân Bình - Bình Chánh - Hóc Môn - Nhà Bè - Cần Giuộc - Vĩnh Lộc - Cần Giờ - Gò Vấp - Bình Thạnh - Bình Dương - Dĩ An - Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh - An Giang - Bà Rịa - Vũng Tàu - Bắc Cạn - Bắc Giang - Bạc Liêu - Bắc Ninh - Bến Tre - Bình Định - Bình Dương - Bình Phước - Bình Thuận - Cà Mau - Cần Thơ - Cao Bằng - Đà Nẵng - Đắc Lắc - Đắk Nông - Điện Biên - Đồng Nai - Đồng Tháp - Gia Lai - Hà Giang - Hà Nam - Hà Nội - Hà Tĩnh - Hải Dương - Hải Phòng - Hậu Giang - Hòa Bình - Hưng Yên - Khánh Hòa - Kiên Giang - Kon Tum - Lai Châu - Lâm Đồng - Lạng Sơn - Lào Cai - Long An - Nam Định - Nghệ An - Ninh Bình - Ninh Thuận - Phú Thọ - Phú Yên - Quảng Bình - Quảng Nam - Quảng Ngãi - Quảng Ninh - Quảng Trị - Sóc Trăng - Sơn La - Tây Ninh - Thái Bình - Thái Nguyên - Thanh Hoá - Thừa Thiên - Huế - Tiền Giang - Trà Vinh - Tuyên Quang - Vĩnh Long - Vĩnh Phúc - Yên Bái - Bà Rịa - Bảo Lộc - Biên Hòa - Buôn Ma Thuột - Cam Ranh - Cao Lãnh - Cẩm Phả - Châu Đốc - Đà Lạt - Điện Biên Phủ - Đông Hà - Đồng Hới - Hạ Long - Hội An - Huế - Long Xuyên - Móng Cái - Mỹ Tho - Nha Trang - Phan Rang - Tháp Chàm - Phan Thiết - Phủ Lý - Pleiku - Quy Nhơn - Rạch Giá - Sa Đéc - Tam Kỳ - Tân An - Thanh Hóa - Thủ Dầu Một - Tuy Hòa - Uông Bí - Vị Thanh - Việt Trì - Vinh - Vĩnh Yên - Vũng Tàu.
Với chất lượng dịch vụ in ấn nhanh, an toàn nhất thông qua các đối tác,cơ quan và tổ chức có uy tín nhất trong.