Đồ chơi hoàng hà
Quan tâm nhiều
Loading...

Làm thế nào để Vẽ một Apricot với Công cụ Mesh



Thực hiện theo tip này đơn giản nhưng chi tiết nhanh chóng và tìm hiểu làm thế nào để vẽ một mai bằng cách sử dụng Công cụ Mesh. Nó bao gồm từng bước hướng dẫn về làm thế nào để tạo ra tất cả các điểm lưới và đường dây cộng với tất cả các sắc thái màu sắc được sử dụng để bạn có thể vẽ một mai thực tế từ đầu. Hãy bắt đầu!

Bước 1

Đầu tiên mở một tài liệu web mới. Sử dụng Công cụ Ellipse (L) để vẽ một hình bầu dục và chọn bất kỳ màu fill cho thời điểm này. Bây giờ chúng ta hãy bắt đầu với phần đầu tiên của các hướng dẫn trong đó chúng ta sẽ tạo ra tất cả các lưới đường từng bước.

Bước 2

Dùng công cụ Mesh (U) và nhấp chuột vào vị trí chỉ báo ở trên cùng của ellipse. Bằng cách này bạn sẽ có được những đường dây lưới theo chiều đứng đầu tiên. Để di chuyển các điểm lưới từ trung tâm trong vị trí bạn muốn chỉ cần chọn nó với công cụ Selection Tool trực tiếp (A) và kéo nó sang bên trái sau đó cũng di chuyển xử lý như hình dưới đây.
Tiếp theo, nhấp vào Công cụ Mesh (U) tại các vị trí đã nêu ở trên điểm trung tâm để tạo ra các dòng lưới đầu tiên ngang. Điều chỉnh xử lý nếu cần thiết.

Bước 3

Hãy để thêm nhiều dòng ở phía bên phải của đường lưới theo chiều đứng đầu tiên. Lại chọn công cụ Mesh (U) và click vào đường dẫn hình elip rất gần với điểm từ đầu như trong close-up.Bạn sẽ có được một đường dây lưới mới như trong hình ảnh. Các điểm trên và dưới là vị trí bạn muốn và bạn chỉ cần di chuyển điểm giữa. Sử dụng công cụ Selection Tool trực tiếp (A) để chọn nó và kéo nó về bên phải như được chỉ ra sau đó cũng di chuyển tay cầm.

Bước 4

Tạo đường dây lưới thứ ba bằng cách nhấp vào trong chỗ chỉ ra dưới đây sau đó di chuyển giữa lưới điểm và điều chỉnh xử lý như bạn đã làm trước đó.
Tiếp tục với hai dòng tiếp theo. Lần này, sau khi bạn di chuyển các điểm trung lưu cũng di chuyển hai điểm lưới mới từ phía dưới như hình dưới đây sau đó điều chỉnh xử lý nếu cần thiết.

Bước 5

Quá trình này là tương tự cho phía bên trái của hình elip. Thêm lưới điểm đầu tiên rất gần với những người khác từ trên đầu sau đó di chuyển điểm giữa bằng cách sử dụng công cụ Selection Tool trực tiếp (A) như trước đây. Cũng di chuyển xử lý như được hiển thị.

Bước 6

Thêm hai điểm khác rất gần gũi với nhau như trong close-up để có được hai dòng tiếp theo.
Trong cùng một cách thêm hai điểm khác ở phía trên để tạo ra các dòng không. 3 sau đó 4.Cuối cùng, thêm điểm khác chỉ ra để tạo ra các dòng số 5. Với điều này, tất cả các dòng lưới theo chiều dọc đã sẵn sàng và họ sẽ giống như trong hình ảnh.

Bước 7

Nếu trong quá trình này đã bị bóp méo hình elip, bây giờ là thời gian để khắc phục điều này bằng cách chọn với công cụ Selection Tool trực tiếp (A) điểm mong muốn hoặc xử lý và di chuyển nó.

Bước 8

Hãy tiếp tục với các đường ngang. Dùng công cụ Mesh (U) và nhấn ở chỗ chỉ ra để có được một dòng mới trên đường lưới đầu tiên ngang (bước 2). Nếu dòng kết quả là quá quanh co, di chuyển một số trong những điểm và xử lý với công cụ Selection Tool trực tiếp (A). Khi bạn làm xong, nhấp chuột vào vị trí khác chỉ để tạo ra một dòng khác trên lưới.

Bước 9

Bây giờ tập trung vào khu vực phía dưới đường ngang lưới đầu tiên và thêm hai dòng khác bằng cách sử dụng Công cụ Mesh (U) như thể hiện trong hình dưới đây.
Tiếp tục với ba dòng lưới và tạo ra chúng bằng cách nhấn vào các điểm chỉ ra. Luôn luôn điều chỉnh dòng nếu họ không nhìn tốt.

Bước 10

Lúc này, bạn đang thực hiện với tất cả các dòng lưới và họ sẽ giống như bên dưới. Bây giờ bắt đầu phần thứ hai của mũi nhanh chóng trong đó chúng ta sẽ tô màu mai này và đưa nó vào cuộc sống. Trong hình dưới đây, bạn có thể thấy các lĩnh vực chính theo các sắc thái màu sắc được sử dụng và cũng có kết quả cuối cùng.

Bước 11

Tôi muốn bạn để làm cho mai do đó trong những hình ảnh sau đây tôi đã từng dòng lưới và tôi đã viết các màu sắc được sử dụng cho mỗi điểm một cách riêng biệt. Điều này nghe có vẻ nhàm chán nhưng mà không có tất cả các màu sắc làm việc cho đến nay là vô ích.
Bắt đầu từ trên xuống, sử dụng công cụ Selection Tool trực tiếp (A) để chọn mỗi lưới điểm sau đó thay đổi màu sắc như được chỉ ra.

Bước 12

Di chuyển trên đường dây lưới đầu tiên và thay đổi tất cả các màu sắc như sau đó làm điều tương tự cho dòng thứ hai.
Dưới đây là ba dòng tiếp theo:
... Và tiếp theo hai:
... Cuối cùng là đường dây lưới cuối cùng và dưới cùng của mai:

Bước 13

Mai đã sẵn sàng và đây là kết quả cuối cùng:

Cuối cùng qua hình

Dưới đây là hình ảnh cuối cùng. Tôi chỉ nhân đôi mai sau đó tôi sắp xếp một số lá cây theo họ.Ngoài ra, một vài giọt nước sẽ làm cho họ nhìn ngon hơn. Tôi hy vọng bạn đã rất thích tut!
Share on Google Plus

Công ty in Hà Vũ

in card visit, cung cấp card visit, nơi in card visit, công ty in card visit, card visit giá cạnh tranh, sản xuất card visit, in card visit nhanh giá cạnh tranh, card visit giá cạnh tranh giá rẻ
Công ty in ấn hà vũ

0 nhận xét :

Post a Comment

▄▀▄▀▄▀▄ -HAHEINEKEN.BLOGSPOT.COM ▄▀▄▀▄▀▄

- viết một nhận xét nếu thấy bài nào có ích

HƯỚNG DẪN DOWNLOAD TRÊN ADF.LY:
- Bấm nút download, Đợi 5 giây
- Rồi bấm vào hoặc
ở góc trên bên phải.

Dịch vụ in ấn HÀ VŨ hỗ trợ giao hàng tận nơi ở tại các khu vực:
Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12, Tân Phú - Tân Bình - Bình Chánh - Hóc Môn - Nhà Bè - Cần Giuộc - Vĩnh Lộc - Cần Giờ - Gò Vấp - Bình Thạnh - Bình Dương - Dĩ An - Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh - An Giang - Bà Rịa - Vũng Tàu - Bắc Cạn - Bắc Giang - Bạc Liêu - Bắc Ninh - Bến Tre - Bình Định - Bình Dương - Bình Phước - Bình Thuận - Cà Mau - Cần Thơ - Cao Bằng - Đà Nẵng - Đắc Lắc - Đắk Nông - Điện Biên - Đồng Nai - Đồng Tháp - Gia Lai - Hà Giang - Hà Nam - Hà Nội - Hà Tĩnh - Hải Dương - Hải Phòng - Hậu Giang - Hòa Bình - Hưng Yên - Khánh Hòa - Kiên Giang - Kon Tum - Lai Châu - Lâm Đồng - Lạng Sơn - Lào Cai - Long An - Nam Định - Nghệ An - Ninh Bình - Ninh Thuận - Phú Thọ - Phú Yên - Quảng Bình - Quảng Nam - Quảng Ngãi - Quảng Ninh - Quảng Trị - Sóc Trăng - Sơn La - Tây Ninh - Thái Bình - Thái Nguyên - Thanh Hoá - Thừa Thiên - Huế - Tiền Giang - Trà Vinh - Tuyên Quang - Vĩnh Long - Vĩnh Phúc - Yên Bái - Bà Rịa - Bảo Lộc - Biên Hòa - Buôn Ma Thuột - Cam Ranh - Cao Lãnh - Cẩm Phả - Châu Đốc - Đà Lạt - Điện Biên Phủ - Đông Hà - Đồng Hới - Hạ Long - Hội An - Huế - Long Xuyên - Móng Cái - Mỹ Tho - Nha Trang - Phan Rang - Tháp Chàm - Phan Thiết - Phủ Lý - Pleiku - Quy Nhơn - Rạch Giá - Sa Đéc - Tam Kỳ - Tân An - Thanh Hóa - Thủ Dầu Một - Tuy Hòa - Uông Bí - Vị Thanh - Việt Trì - Vinh - Vĩnh Yên - Vũng Tàu.
Với chất lượng dịch vụ in ấn nhanh, an toàn nhất thông qua các đối tác,cơ quan và tổ chức có uy tín nhất trong.