Đồ chơi hoàng hà
Quan tâm nhiều
Loading...

Làm thế nào để Tạo một Blackletter Typographic Gothic


Thiết kế kiểu chữ Gothic Blackletter

Thiết kế Tôi đã làm việc trên các tính năng từ "Cobra" - Đơn giản là vì nó có vẻ khá xấu-ass! Các loại Blackletter đã được tùy chỉnh và sửa đổi với swirls bổ sung, lọn tóc và bit nhọn khác nhau có thêm nhiều quan tâm hình ảnh trong khi ngụy trang các từ ngữ gốc.
Giai đoạn đầu của quá trình thiết kế sẽ được trong Illustrator, ở đây chúng tôi sẽ tạo ra và tinh chỉnh các ký tự kịch bản gothic. Bước đầu tiên là để chọn ra một loạt các phông chữ theo phong cách Blackletter. Có một phạm vi rộng lớn và phong cách khác nhau để chọn. Tôi muốn có một font sử dụng đường viền thẳng trên hầu hết các chữ cái, như trái ngược để được làm tròn. Tôi cuối cùng đã chọn ra Cloister đen như kiểu chữ của tôi lựa chọn.
Tôi không quá quan tâm về hình dạng của các chữ cái A, vì vậy tôi lấy một bản sao của O, tạo ra phác thảo từ văn bản (CMD + Shift + O) sau đó sử dụng công cụ Selection Tool trực tiếp đến các phần của bức thư ban đầu A đến xây dựng phiên bản tùy chỉnh của tôi. O thư ban đầu, điểm nhỏ ở phía trên và thiết bị đầu cuối ở phía dưới đều được kết hợp với các tùy chọn Merge từ bảng Pathfinder.
Bức thư mới được kết hợp với phần còn lại của từ và tất cả các chữ chuyển đổi để phác thảo làm cho họ sẵn sàng để tuỳ biến.
Một trong những tinh chỉnh đầu tiên đã được mở rộng các chữ cái để làm cho toàn bộ từ cao hơn, đó là lý do chính tôi muốn có một phông chữ với các cạnh thẳng. Phần nửa dưới của văn bản được lựa chọn với công cụ Selection Tool trực tiếp và di chuyển xuống dưới (giữ phím Shift để hạn chế các trục).
Ở những nơi khác, một bàn chải mới được tạo ra. Một vòng tròn nhỏ đã được rút ra, sau đó các điểm tay trái kéo ra ngoài với công cụ lựa chọn trực tiếp. Các đường cong bezier đã được gỡ bỏ từ thời điểm này với công cụ Convert Point Anchor đến một điểm mạnh.
Cạnh tròn từ cuối ngược lại sau đó được cắt bớt bằng cách sử dụng một hình vuông tạm thời cùng với các tùy chọn Subtract từ bảng Pathfinder. Hình này sau đó được thêm vào như là một nghệ thuật mới bằng cách nhấn vào biểu tượng mới "Littler ở dưới cùng của bảng Brushes.
Brush này mới được sử dụng với công cụ Brush Tool để vẽ một số dòng xoáy trơn tru trên văn bản. Tablet Pen đến trong tiện dụng ở đây, nhưng tác dụng tương tự có thể dễ dàng được tạo ra với một con chuột. Nhấn đúp chuột vào biểu tượng Brush để chỉnh sửa cài đặt Smoothness để tạo ra đường cong chảy tốt đẹp.
Bộ phim nhỏ hơn đã được rút ra và cẩn thận đặt trên các điểm chính của văn bản. Khi mà các cạnh được xếp hình dạng dòng chảy liền mạch.
Bộ phim khác đã được rút ra và nhân đôi trên các phần bên trong của mỗi chữ cái, cho loại aa xuất hiện gai góc hoặc teethed.
Một số đường thẳng dài hơn chồng chéo các văn bản, mà có vẻ như một tính năng phổ biến trong phong cách thiết kế kiểu chữ gothic.
Swirls khác nhau, những lọn tóc xoăn và bit nhọn sắc nét sau đó và phiên bản vector của kiểu thiết kế hoàn tất. Bất kỳ góc độ chặt chẽ và vị trí của mỗi thành phần cá nhân đã được điều chỉnh để hoàn thiện thiết kế.
Để di chuyển các thiết kế cho Photoshop trong khi vẫn giữ các đối tượng khác nhau riêng biệt, tôi đã sao chép và dán mỗi tập hợp các yếu tố cá nhân. Để đảm bảo tất cả họ vẫn liên kết trong Photoshop một hình chữ nhật tạm thời trống cũng được sử dụng với mỗi lựa chọn.
Khi mỗi phần tử được dán vào Photoshop hình chữ nhật tạm thời sẽ giữ cho mọi thứ đã canh và thu nhỏ một cách chính xác, với mỗi phần được đặt trên một lớp mới Photoshop.
Một kết cấu đá thô đã được bổ sung trên nền đen và thiết lập để ánh sáng mềm mại để tạo ra một nền mát và đau khổ cho kiểu ngồi chống lại.
Mỗi lớp của các yếu tố đồ họa sau đó đã được đưa ra một Drop Shadow. Các thiết lập đã được tinh chỉnh để tạo ra một bóng tinh tế bằng cách hạ thấp opacity và tăng kích thước.
Drop Shadow layer style trong bảng layer sau đó đã được rasterized vào một lớp riêng của mình bằng cách click chuột phải và chọn Tạo một layer . Điều này sau đó được cho phép một Layer Mask được sử dụng để xóa các phần của bóng tối bằng bàn chải mềm, để lại che ở những nơi quan trọng để cung cấp cho một hiệu ứng ba chiều.
Shadows Drop đã được thêm vào các mảnh typographic khác và mỗi điều chỉnh với một lớp mặt nạ. Che Điều này cho phép các swirls để pha trộn hoặc vào loại hay dòng chảy trên đầu trang của các từ trong.
Một khi tất cả các bóng ở vị trí thiết kế được đưa ra một cấp thêm chiều sâu và kích thước, cũng như mang lại một mức độ dễ đọc chút trở lại từ ngữ.
Một lựa chọn các thiết kế toàn bộ đã được thực hiện bằng cách Shift-CMD-cách nhấn vào hình thu nhỏ của mỗi lớp trong Layer Palette. Lựa chọn này sau đó đã được lấp đầy với màu trắng trên một layer mới.
Một kết cấu tinh tế tiếng ồn đã được bổ sung bằng cách sử dụng các bộ lọc tiếng ồn. Nhỏ khoảng 3-4% là tất cả là cần thiết để cung cấp cho một cảm giác xúc giác êm ái khác không thực tế của các điền trắng.
Một Gradient Overlay cũng được thêm vào như là một phong cách lớp layer mới này. Dòng gradient từ màu xám trắng theo chiều dọc lên thiết kế.
Một Inner Shadow và sự kết hợp đột quỵ cũng giúp thêm một hiệu ứng cạnh vát tinh tế. Inner Shadow cho một đường viền mỏng 2px màu trắng trong khi Stroke thêm một đường viền màu xám tối để bên ngoài.
Việc lựa chọn thiết kế toàn bộ được nạp một lần nữa, sau đó điền với một màu đen để màu trắng trên một layer mới. Thiết lập layer này là Hard Light cho phép màu đen để tương tác với màu xám từ các lớp dưới đây thêm che hơn.
Điểm bổ sung của màu đen đã được rải rác xung quanh thiết kế, cũng đã được hưởng chế độ Hard ánh sáng pha trộn thêm nhiều cấp độ che và giai điệu.
Một sơn phun Photoshop bàn chải đã được sử dụng để tạo ra một số kết cấu splattery trên loại, thêm chi tiết và các dấu hiệu tinh tế mà tất cả giúp cho một cảm giác xúc giác hơn.
Tất cả những bổ sung kết cấu và giai điệu giúp cho một cảm giác kim loại để thiết kế.
Hai dòng mỏng theo chiều dọc đã được thêm vào cho mỗi thư. Một đầy với màu trắng, màu xám, trong đó cung cấp cho một hiệu ứng dòng chiselled. Lớp mặt nạ đã được thêm vào mỗi dòng cho cả hai phai ra các cạnh trên và dưới cũng như mặt nạ ra bất kỳ swirls chồng lên văn bản.
Những dòng này chiselled giúp thêm rằng thêm vào hiệu ứng kim loại, đồng thời tăng cường rằng ấn tượng nhiều kích thước mà các dòng xoáy rõ ràng dòng chảy trên đầu của các chữ cái.
Công cụ Pen được sử dụng để vẽ các lựa chọn nhỏ trên các lĩnh vực mũi nhọn của văn bản, sau đó thoa nhanh chóng bằng bàn chải mềm giúp thêm một chút kích thước và hình ảnh quan tâm đến những yếu tố này.
Thiết kế kiểu chữ Gothic Blackletter
Share on Google Plus

Công ty in Hà Vũ

in card visit, cung cấp card visit, nơi in card visit, công ty in card visit, card visit giá cạnh tranh, sản xuất card visit, in card visit nhanh giá cạnh tranh, card visit giá cạnh tranh giá rẻ
Công ty in ấn hà vũ

0 nhận xét :

Post a Comment

▄▀▄▀▄▀▄ -HAHEINEKEN.BLOGSPOT.COM ▄▀▄▀▄▀▄

- viết một nhận xét nếu thấy bài nào có ích

HƯỚNG DẪN DOWNLOAD TRÊN ADF.LY:
- Bấm nút download, Đợi 5 giây
- Rồi bấm vào hoặc
ở góc trên bên phải.

Dịch vụ in ấn HÀ VŨ hỗ trợ giao hàng tận nơi ở tại các khu vực:
Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12, Tân Phú - Tân Bình - Bình Chánh - Hóc Môn - Nhà Bè - Cần Giuộc - Vĩnh Lộc - Cần Giờ - Gò Vấp - Bình Thạnh - Bình Dương - Dĩ An - Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh - An Giang - Bà Rịa - Vũng Tàu - Bắc Cạn - Bắc Giang - Bạc Liêu - Bắc Ninh - Bến Tre - Bình Định - Bình Dương - Bình Phước - Bình Thuận - Cà Mau - Cần Thơ - Cao Bằng - Đà Nẵng - Đắc Lắc - Đắk Nông - Điện Biên - Đồng Nai - Đồng Tháp - Gia Lai - Hà Giang - Hà Nam - Hà Nội - Hà Tĩnh - Hải Dương - Hải Phòng - Hậu Giang - Hòa Bình - Hưng Yên - Khánh Hòa - Kiên Giang - Kon Tum - Lai Châu - Lâm Đồng - Lạng Sơn - Lào Cai - Long An - Nam Định - Nghệ An - Ninh Bình - Ninh Thuận - Phú Thọ - Phú Yên - Quảng Bình - Quảng Nam - Quảng Ngãi - Quảng Ninh - Quảng Trị - Sóc Trăng - Sơn La - Tây Ninh - Thái Bình - Thái Nguyên - Thanh Hoá - Thừa Thiên - Huế - Tiền Giang - Trà Vinh - Tuyên Quang - Vĩnh Long - Vĩnh Phúc - Yên Bái - Bà Rịa - Bảo Lộc - Biên Hòa - Buôn Ma Thuột - Cam Ranh - Cao Lãnh - Cẩm Phả - Châu Đốc - Đà Lạt - Điện Biên Phủ - Đông Hà - Đồng Hới - Hạ Long - Hội An - Huế - Long Xuyên - Móng Cái - Mỹ Tho - Nha Trang - Phan Rang - Tháp Chàm - Phan Thiết - Phủ Lý - Pleiku - Quy Nhơn - Rạch Giá - Sa Đéc - Tam Kỳ - Tân An - Thanh Hóa - Thủ Dầu Một - Tuy Hòa - Uông Bí - Vị Thanh - Việt Trì - Vinh - Vĩnh Yên - Vũng Tàu.
Với chất lượng dịch vụ in ấn nhanh, an toàn nhất thông qua các đối tác,cơ quan và tổ chức có uy tín nhất trong.