Đồ chơi hoàng hà
Quan tâm nhiều
Loading...

Hướng dẫn Công cụ Paintbrush và Brush Panel Illustrator

Công cụ Paintbrush

Về cơ bản, các Công cụ Paintbrush (B) chức năng như công cụ Pencil Tool, cho phép bạn nhấn chuột và kéo để tạo ra một con đường. Sự khác biệt là các Công cụ Paintbrush (B) áp dụng véc tơ nghệ thuật được xác định trước con đường dẫn bạn tạo ra. Điều này có vẻ giống như một sự phân biệt đơn giản, nhưng sử dụng bàn chải rất nhiều sẽ cải thiện bạn Illustrator năng suất và giúp bạn tạo ảnh nghệ thuật bạn không bao giờ nghĩ rằng có thể.

Illustrator Bốn loại bàn chải

Illustrator có bốn loại bàn chải. Các cọ này cung cấp nhiều loại khác nhau của các hành vi khi áp dụng cho một con đường.
  • Calligraphic Brush:

    Calligraphic Brush tạo ra một nét bút lông mà hình như nó đã được scribed bởi một bút mực hay.Calligraphic Brush, bạn có thể xác định một điểm nib hoặc bút.
    Từ hộp
  • Cọ phân tán:

    Các scatter Brush sẽ xác định véc tơ nghệ thuật như một bàn chải. Các scatter Brush sau đó sẽ tiêu tan bản sao của nghệ thuật trên một con đường khi áp dụng cho một con đường.
  • Cọ phân tán
  • Nghệ thuật Brush:

    Nghệ thuật Brush sẽ xác định véc tơ nghệ thuật như một bàn chải. Nghệ thuật Brush sẽ căng nghệ thuật trên một con đường khi áp dụng cho một con đường.
    Nghệ thuật Brush Tool
  • Pattern Brush:

    Pattern Brush cho phép bạn chỉ định năm mẫu được xác định một brush và sau đó phân phối dọc theo một con đường.
    Pattern Brush Tool

Vẽ và áp dụng với chổi

Có hai cách bạn có thể sử dụng Illustrator chổi. Bạn có thể vẽ chúng với các Công cụ Paintbrush (B) hoặc bạn có thể áp dụng chúng để một đường dẫn hiện tại.
  • Brush Tool: Để vẽ một brush đột quỵ với các Công cụ Paintbrush (B), chọn công cụ Paintbrush (B), chọn một brush từ Brush Panel và bắt đầu vẽ.
    Brush Tool
  • Áp dụng cho các đường dẫn hiện tại: Chọn con đường và sau đó chọn một brush từ Brush Panel.\

Công cụ Paintbrush Preferences

Double-click vào công cụ Brush Tool trong bảng điều khiển Công cụ để đem đến cho các Công cụ Paintbrush. Dưới đây là một trong các tùy chọn.

Dung sai:

  • Fidelity: Thiết lập một Fidelity thấp sẽ bổ sung thêm các điểm neo vào đường dẫn của bạn. Ngược lại, có một Fidelity cao hơn sẽ tạo ra ít hơn điểm neo ở một con đường.
  • Smoothness: Thiết lập một tỷ lệ phần trăm cao hơn 0 sẽ mịn ra con đường dẫn.
    Fidelity

Tùy chọn:

  • Điền mới Brush Tai biến mạch máu não: Tùy chọn này sẽ điền vào đường dẫn sau khi đã hoàn.
  • Tiếp tục lựa chọn: Tùy chọn này giữ brush đột quỵ sau khi rút ra được lựa chọn.
  • Chỉnh sửa đường dẫn đã chọn: Tùy chọn này sẽ cho phép bạn chỉnh sửa một con đường trên đầu trang của một con đường tạo ra trong một phạm vi pixel. Các pixel phạm vi có thể được thay đổi từ các thanh trượt bên dưới hộp kiểm Sửa đường dẫn đã chọn.
    Tùy chọn

Công cụ Paintbrush phím tắt bàn phím và điều khiển Keyboard

  • Keyboard Shortcut (B).
  • Giữ phím Shift để hạn chế chuyển động đến 45 °, 90 °, 135 °, 180 ° khi tạo.
  • Giữ phím Option (Alt) để hiển thị các Smooth Công cụ.

Brush Panel

Brush Panel là nơi bạn có thể truy cập bốn loại bàn chải. Các Brushes Calligraphic và tiêu tan sẽ được hiển thị là một hộp nhỏ hình nhỏ, trong khi Brushes nghệ thuật và Pattern được hiển thị trong một hình chữ nhật nằm ngang (miễn là hình ảnh thu nhỏ xem được chọn từ trình đơn thả xuống của Brush Panel). Nếu bạn Panel Brush không mở ra, hãy vào Window> Brushes (F5) để mở nó.

Brush Panel Breakdown

  • Brush Panel trình đơn thả xuống: Trong trình đơn này, bạn có thể thay đổi quan điểm của các chổi, chọn không sử dụng chổi, mở các thư viện brush khác, và nhiều hơn nữa.
  • Thư viện brush Menu Button: Click vào nút này để mở một trình đơn thả xuống để mở các thư viện brush trên máy tính của bạn hoặc lưu một bộ chổi.
  • Hủy bỏ nét cọ Button: Click vào nút này khi một con đường với một brush được chọn để loại bỏ những đột quỵ.
  • Tùy chọn Stroke: Click vào nút này để mở hộp thoại Lựa chọn đột quỵ cho một cơn đột quỵ brush đặc biệt được lựa chọn.
  • New Brush: Click vào nút này để tạo ra một brush mới từ hộp thoại New Brush.
  • Xóa Brush: Click vào nút này để xóa một brush từ Brush Panel.
Brush Panel

Xác định một

Illustrator đã có một vài cài sẵn Calligraphic chổi, nhưng bạn có thể sử dụng các bước sau để tạo một Brush mới Calligraphic 
Trừ khi bạn đang làm việc với một viên, không thay đổi các cài đặt cho các Biến thể của Angle Đường kính và các tùy chọn. Tôi sẽ không đi vào bút viên cài đặt, nhưng Nếu bạn đang sử dụng một hình vẽ viên, bạn có thể tham khảo bài của tôi trên Vectips, Wacom Thiết trong Illustrator .
  1. Click vào New Brush từ Brush Panel và chọn New Calligraphic Brush từ Brush hộp thoại mới. Điều này sẽ mở ra hộp thoại Calligraphic.
    Bước 1
  2. Thay đổi tên của brush nếu bạn muốn.
    Bước 2
  3. Góc nhìn: Loại một giá trị trong hộp góc. Giá trị này sẽ xác định các góc độ của.
    Bước 3
  4. Tròn: nhập một số thấp hơn 100% sẽ sản xuất một bàn chải phẳng. Thiết lập Biến thể để ngẫu nhiên với một giá trị cao sẽ tạo thêm biến thể trong độ tròn của bàn chải.
    Bước 4
  5. Đường kính: nhập một giá trị cao sẽ tạo ra một đường kính lớn hơn.
    Bước 5
  6. Nhấn OK để lưu Calligraphic Brush mới của bạn.

Chỉnh sửa Calligraphic Brush

Để chỉnh sửa một Brush từ trước Calligraphic, double-click vào tên của brush đặc biệt là trong Brush Panel để đưa lên Calligraphic Brush hộp thoại.
Chỉnh sửa

Xác định một Brush tiêu tan

  1. Tạo ra một số tác phẩm nghệ thuật cho Brush tiêu tan. Tác dụng và không thể được sử dụng khi tạo một Brush tiêu tan.
    Bước 1
  2. Chọn tất cả các tác phẩm nghệ thuật được tạo ra và kéo nó vào Brush Panel. Khi mới Nghệ thuật Brush hộp thoại mới mở ra, chọn New scatter Brush từ các tùy chọn để đem đến cho các con scatter Brush.
    Bước 1
  3. Thay đổi tên của brush nếu bạn muốn.
    Bước 1
  4. Kích thước: Sử dụng thanh trượt để xác định một kích thước cố định hoặc ngẫu nhiên của nghệ thuật trong mối quan hệ với bản gốc. Nếu bạn muốn xác định một kích thước ngẫu nhiên, ngẫu nhiên chọn từ trình đơn thả xuống bên cạnh thanh trượt Kích. Bạn sẽ cần có một bút để sử dụng các tùy chọn khác từ trình đơn thả xuống. Một lần nữa, bạn có thể tham khảo của tôi Wacom Thiết Illustrator trongbài viết trên Vectips.
    Bước 1
  5. Khoảng cách: Sử dụng thanh trượt để xác định một số tiền cố định hoặc ngẫu nhiên của khoảng cách giữa các trường của ảnh nghệ thuật. Nếu bạn muốn xác định một kích thước ngẫu nhiên, ngẫu nhiên chọn từ trình đơn thả xuống bên cạnh thanh trượt Spacing. Một lần nữa, tham khảo Vectips bút viên hội nhập.
    Bước 1
  6. Scatter: Sử dụng thanh trượt để xác định như thế nào đến nay tác phẩm nghệ thuật sẽ làm tán xạ từ các con đường được áp dụng cho. Sử dụng cùng một lựa chọn cho ngẫu nhiên cài bút viên và thiết lập như là Kích thước và Không gian.
    Bước 2
  7. Luân phiên hiển thị: Sử dụng các thanh trượt để xác định bao nhiêu trong nghệ thuật sẽ luân phiên như là brush là áp dụng cho một con đường. Sử dụng cùng một lựa chọn cho ngẫu nhiên cài đặt và bút viên cài đặt như là Kích thước, và tiêu tan.
    Bước 3
  8. Rotation Để: Thay đổi tùy chọn này để các nghệ thuật quan đến các trang hoặc liên quan đến con đường. Sử dụng cùng một lựa chọn cho ngẫu nhiên cài đặt và bút viên cài đặt như trước đây.
    ảnh
  9. Colorization: Đặt colorization để Không, tints, tints và Shades, và Huế Shift, tùy thuộc vào cách bạn muốn màu sắc thêm màu sắc nghệ thuật ban đầu đột quỵ.
    Bước 4
    Bước 5
  10. Click vào OK để scatter lưu Brush mới của bạn.

Chỉnh sửa scatter Brush

Để chỉnh sửa một scatter Brush từ trước, double-click vào tên của brush đặc biệt là trong Brush Panel để đưa lên scatter Brush hộp thoại.

Xác định một nghệ thuật Brush

Illustrator đã có một vài cài sẵn chổi nghệ thuật, nhưng bạn có thể sử dụng các bước sau đây để tạo ra một nghệ thuật Brush mới.
  1. Tạo ra một số tác phẩm nghệ thuật cho nghệ thuật Brush. Tác dụng và không thể được sử dụng khi tạo một nghệ thuật.
    Bước 1
  2. Chọn tất cả các tác phẩm nghệ thuật được tạo ra và kéo nó vào Brush Panel. Khi mới Nghệ thuật Brush hộp thoại mới mở ra, chọn New Brush Nghệ thuật từ các tùy chọn, để đem đến cho các nghệ thuật Brush.
    Bước 1
  3. Thay đổi tên của brush nếu bạn muốn.
    Bước 2
  4. Hướng: Hướng cài đặt bộ định hướng của nghệ thuật liên quan đến con đường mà chúng tôi áp dụng. Chọn một trong bốn mũi tên để thay đổi tùy chọn này. Mũi tên màu xanh xuất hiện trong khu vực xem trước cho phép bạn xem cách nghệ thuật sẽ được rút ra trên một con đường.
    Bước 3
  5. Chiều rộng: Thay đổi giá trị này để xác định lớn của nghệ thuật sẽ hiển thị như thế nào trong mối quan hệ với các đường dẫn đến đó brush được áp dụng. Đối với hầu hết các phần bạn muốn kiểm tra các hộp để giữ tỷ lệ khẩu phần chiều cao, chiều rộng không thay đổi quy mô như bạn đối tượng mà các brush được áp dụng.
    Bước 4
  6. Cùng Flip và Flip Across: Các kiểm tra hộp cho phép bạn flip nghệ thuật qua ngang và trục dọc.
    Bước 5
  7. Colorization: Các tuỳ chọn được giống như các tùy chọn Brush tiêu tan.
    Bước 6
  8. Nhấn OK để lưu nghệ thuật Brush mới của bạn.

Chỉnh sửa nghệ thuật Brush

Để chỉnh sửa một preexisting Nghệ thuật Brush, double-click vào tên của brush đặc biệt là trong Brush Panel để đưa lên các nghệ thuật Brush hộp thoại.

Xác định một mẫu

Cọ vẽ hoa văn được cho là khó khăn nhất để làm chủ. Pattern Brush có thể bao gồm năm swatches mô hình khác nhau. Bạn có thể sử dụng các tác phẩm nghệ thuật khác nhau cho sự bắt đầu, kết thúc, bên (trung tâm), góc bên trong và bên ngoài các góc. Mẫu tạo một Brush với năm mẫu swatches yêu cầu bạn tạo ra một số mẫu ngói. Tôi lần đầu tiên sẽ đi qua việc tạo ra một cách dễ dàng Pattern Brush sau đó giải thích làm thế nào để tạo ra một Pattern Brush với nhiều mẫu swatches.
  1. Tạo ra một số tác phẩm nghệ thuật cho Pattern Brush. Tác dụng và không thể được sử dụng khi tạo một Pattern.
    Bước 1
  2. Chọn tất cả các tác phẩm nghệ thuật được tạo ra và kéo nó vào Brush Panel. Khi mới Nghệ thuật Brush hộp thoại mới mở Pattern Brush Tool chọn New từ các tùy chọn, để mang lên Pattern Brush Options.
    Bước 2
  3. Thay đổi tên của brush nếu bạn muốn.
    ảnh
  4. Quy mô: Quy mô xác định thế nào lớn hay nhỏ trong nghệ thuật được vẽ trên con đường tương đối so với kích thước của nghệ thuật.
    Bước 3
  5. Không gian: gian xác định tiền của khoảng cách giữa các nghệ thuật.
    Bước 4
  6. Cùng Flip và Flip Across: Các kiểm tra hộp cho phép bạn flip nghệ thuật qua ngang và trục dọc.
    Bước 5
  7. Phù hợp với: Các căng Fit Lựa chọn để làm cho hoàn toàn phù hợp trên toàn bộ con đường. The Space Thêm vừa để thay đổi khoảng cách của nghệ thuật để nó fits nhau trên toàn bộ con đường.Các tùy chọn con đường ước thay đổi đường dẫn để nó phù hợp với nghệ thuật.
    Bước 6
  8. Colorization: Các tuỳ chọn được giống như trước brush tuỳ chọn.
    Bước 7

Thêm Pattern Swatch Nhiều

Bạn có thể tạo một Brush với nhiều swatches để tạo ra biểu ngữ, khung ảnh, và nhiều hơn nữa
  1. Tạo ra một số tác phẩm nghệ thuật cho Pattern Brush. Tác dụng và không thể được sử dụng khi tạo một Pattern.
    Bước 1
  2. Xác định mỗi yếu tố riêng biệt như là một mẫu swatch cá nhân bằng cách kéo mỗi yếu tố trong một Swatch Panel tại một thời điểm. Nó giúp cho tên các mẫu swatch sau khi bạn tạo ra nó. Để làm điều này, kích đúp vào tên của swatch trong Swatch Panel và đổi tên nó.
    Bước 2
  3. Click vào New Brush từ Brush Panel và chọn Pattern Brush mới từ Brush hộp thoại mới. Điều này sẽ mở ra Pattern Brush Options.
    Bước 3
  4. Để thêm các swatch cho phần riêng biệt của con đường (bắt đầu, kết thúc, bên (trung tâm), góc bên trong, và góc bên ngoài), click vào hình thu nhỏ tương ứng ở phía trên cùng của hộp thoại Pattern Brush tuỳ chọn. Sau khi lựa chọn, bạn có thể chọn các mẫu swatch thích hợp từ danh sách.
    Bước 4
  5. Thực hiện theo các phần còn lại của các tùy chọn để tạo ra một mẫu đơn giản và bạn sẽ có một Brush đa swatch Pattern.

Chỉnh sửa Pattern Brush

Để chỉnh sửa một preexisting Nghệ thuật Brush, double-click vào tên của brush đặc biệt là trong Brush Panel để đưa lên các nghệ thuật Brush hộp thoại.

Tiết kiệm Brushes

Bây giờ bạn đã tạo ra một loạt các chổi mới, bạn có thể muốn lưu chúng để bạn có thể truy cập chúng từ bất kỳ tài liệu mới bạn tạo ra. Để lưu các chổi, bấm vào thư viện Brush Menu và chọn Lưu. Tên của chổi, và tiếp theo bạn cần đến chúng Brush Nhấp vào Thư viện Menu, sau đó chọn của bạn chổi dưới phần User Defined.
Lưu Brushes

Thực tiễn tốt nhất và Mẹo

  • Sử dụng Brushes Scatter để nhanh chóng điền vào một trang với nghệ thuật tìm kiếm ngẫu nhiên.
  • Nếu bạn cần phải chỉnh sửa trên thể hiện của một bàn chải, sử dụng nút Options Stoke từ Brush Panel. Bạn có thể làm thay đổi một nét bút lông nhất định mà không ảnh hưởng đến các nét khác.
  • Bạn không thể sử dụng gradient làm bàn chải, nhưng bạn có thể sử dụng hỗn hợp. Bạn có thể tạo một sự pha trộn đó trông giống như một gradient và tạo một ra khỏi nó.

    VECTORTUTS Brushes

    Dưới đây bạn có thể tải về tất cả các loại cọ được tạo ra trong hướng dẫn này. Chơi xung quanh với các loại cọ khác nhau với hình dạng khác nhau, màu sắc, và các đường dẫn. Làm việc trên bàn chải tái tạo, thực hành, và thử nghiệm, sau đó bạn sẽ trở thành một bậc thầy bàn chải!
    ảnh


    Share on Google Plus

    Công ty in Hà Vũ

    in card visit, cung cấp card visit, nơi in card visit, công ty in card visit, card visit giá cạnh tranh, sản xuất card visit, in card visit nhanh giá cạnh tranh, card visit giá cạnh tranh giá rẻ
    Công ty in ấn hà vũ

    0 nhận xét :

    Post a Comment

    ▄▀▄▀▄▀▄ -HAHEINEKEN.BLOGSPOT.COM ▄▀▄▀▄▀▄

    - viết một nhận xét nếu thấy bài nào có ích

    HƯỚNG DẪN DOWNLOAD TRÊN ADF.LY:
    - Bấm nút download, Đợi 5 giây
    - Rồi bấm vào hoặc
    ở góc trên bên phải.

    Dịch vụ in ấn HÀ VŨ hỗ trợ giao hàng tận nơi ở tại các khu vực:
    Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12, Tân Phú - Tân Bình - Bình Chánh - Hóc Môn - Nhà Bè - Cần Giuộc - Vĩnh Lộc - Cần Giờ - Gò Vấp - Bình Thạnh - Bình Dương - Dĩ An - Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh - An Giang - Bà Rịa - Vũng Tàu - Bắc Cạn - Bắc Giang - Bạc Liêu - Bắc Ninh - Bến Tre - Bình Định - Bình Dương - Bình Phước - Bình Thuận - Cà Mau - Cần Thơ - Cao Bằng - Đà Nẵng - Đắc Lắc - Đắk Nông - Điện Biên - Đồng Nai - Đồng Tháp - Gia Lai - Hà Giang - Hà Nam - Hà Nội - Hà Tĩnh - Hải Dương - Hải Phòng - Hậu Giang - Hòa Bình - Hưng Yên - Khánh Hòa - Kiên Giang - Kon Tum - Lai Châu - Lâm Đồng - Lạng Sơn - Lào Cai - Long An - Nam Định - Nghệ An - Ninh Bình - Ninh Thuận - Phú Thọ - Phú Yên - Quảng Bình - Quảng Nam - Quảng Ngãi - Quảng Ninh - Quảng Trị - Sóc Trăng - Sơn La - Tây Ninh - Thái Bình - Thái Nguyên - Thanh Hoá - Thừa Thiên - Huế - Tiền Giang - Trà Vinh - Tuyên Quang - Vĩnh Long - Vĩnh Phúc - Yên Bái - Bà Rịa - Bảo Lộc - Biên Hòa - Buôn Ma Thuột - Cam Ranh - Cao Lãnh - Cẩm Phả - Châu Đốc - Đà Lạt - Điện Biên Phủ - Đông Hà - Đồng Hới - Hạ Long - Hội An - Huế - Long Xuyên - Móng Cái - Mỹ Tho - Nha Trang - Phan Rang - Tháp Chàm - Phan Thiết - Phủ Lý - Pleiku - Quy Nhơn - Rạch Giá - Sa Đéc - Tam Kỳ - Tân An - Thanh Hóa - Thủ Dầu Một - Tuy Hòa - Uông Bí - Vị Thanh - Việt Trì - Vinh - Vĩnh Yên - Vũng Tàu.
    Với chất lượng dịch vụ in ấn nhanh, an toàn nhất thông qua các đối tác,cơ quan và tổ chức có uy tín nhất trong.