Đồ chơi hoàng hà
Quan tâm nhiều
Loading...

Làm thế nào để tạo một nhân vật Bunny Vector dễ thương

Bước 1 70 ký tự Vector động vật dễ thương và Cheeky

Trước khi chúng tôi bắt đầu, tôi muốn cho mọi người biết tôi sẽ sử dụng Illustrator CS4 cho hướng dẫn này.Đừng lo lắng, tất cả mọi thứ tôi đang tạo ra có thể được thực hiện trong các phiên bản CS khác, tôi chỉ muốn để cho bạn biết vì bảng trong các hình ảnh sẽ khác. Dưới đây là một ví dụ về các Nền Panel mới với một loạt các goodies mới, nhưng cho hướng dẫn này chúng tôi sẽ chỉ được sử dụng các tính năng có trong các phiên bản CS khác.
Bước 1

Bước 2

Tạo một tài liệu mới, sau đó thực hiện một rộng 190 px bởi 290 px tall rectangle với công cụ Rectangle Tool (M).
Bước 2

Bước 3

Với công cụ Selection Tool trực tiếp (A), chọn góc trên bên trái của hình chữ nhật. Với điểm đã chọn, Control Panel mặc định các tùy chọn Anchor Point. Nhấn vào nút bên trái, chuyển đổi các điểm neo vào một điểm mịn.
Bước 3

Bước 4

Lặp lại các bước trước đó với các điểm neo đầu bên phải.
Bước 4

Bước 5

Điền vào các hình chữ nhật với một tuyến Nền từ các Nền Panel và thay đổi swatch đầu tiên vào một màu hồng và thứ hai, swatch đến một màu hồng sẫm màu hơn.
Bước 5

Bước 6

Sử dụng Công cụ Gradient để điều chỉnh gradient bằng cách nhấn và kéo từ giữa hình dạng để phía dưới.
Bước 6

Bước 7

Sao chép (Command + C) hình dạng và Dán trong Mặt trận (Command + F). Với hình dạng mới được lựa chọn, sử dụng công cụ Selection Tool (V) và quy mô hình dạng một nửa kích thước ban đầu của nó. Sau khi mở rộng quy mô, hình dạng sao chép về phía dưới cùng của bản gốc.
Bước 7

Bước 8

Thay đổi swatch đầu tiên trong gradient điền vào một ánh sáng khác, swatch đến một màu hồng hơi tối hơn.
Bước 8

Bước 9

Với Công cụ sao, nhấp chuột lên bản vẽ để đưa lên hộp thoại sao. Trong hộp thoại thay đổi Radius 1 đến 50 px, Radius px 2 đến 25 và các điểm đến 3.
Bước 9

Bước 10

Với tam giác chọn Effect> Stylize> tròn góc. Trong hộp thoại thay đổi bán kính đến 15 px.
Bước 10

Bước 11

Với công cụ Selection Tool (V), squish hình tam giác theo chiều ngang một nửa kích thước ban đầu của nó.Tiếp theo xoay 180 độ tam giác.
Bước 11

Bước 12

Điền vào các tam giác với một tuyến Nền, swatch đầu tiên một màu hồng sẫm từ hình dạng trước đó và thứ hai, swatch một màu hồng sẫm màu hơn. Điều chỉnh gradient nên darkest một phần của gradient là ở dưới cùng của tam giác.
Bước 12

Bước 13

Đặt hình tam giác ở dưới cùng của hình dạng cơ thể lớn hơn tạo ra một chân. Sau khi đặt, kéo ra một bản sao của chân sang phía bên kia. Đơn giản chỉ cần giữ phím Alt + Shift trong khi kéo các hình dạng.
Bước 13

Bước 14

Tạo một 200 px, rộng bằng 50 px tall rectangle và làm tròn các góc ở 25 px.
Bước 14

Bước 15

Hãy vào Effect> Warp> Arch. Với các tùy chọn Warp hộp thoại mở, thay đổi Bend đến 20 và Distortion Horizontal là -49. Tiếp theo, hãy chắc chắn để mở rộng ảnh hưởng bằng cách vào Object> Mở rộng Hình thức. Nếu bạn không làm điều này, bạn sẽ nhận được một số kết quả bất ngờ như các bước tiếp tục.
Bước 15

Bước 16

Xoay hình 45 độ bên phải do đó, hình dạng thẳng đứng. Tiếp theo, đặt hình dạng trên đầu trang của hình dạng cơ thể. Sau khi đặt, Sao chép (Command + C) và Dán trong Mặt trận (Command + F) hình dạng tai.Phản ánh các hình theo chiều dọc bằng cách vào Object> Transform> Reflect và chọn tùy chọn Vertical trong hộp thoại. Sau khi phản ánh, di chuyển tai sao chép sang phía bên kia của cơ thể.
Bước 16

Bước 17

Thay đổi điền của tai màu hồng đầu tiên swatch trong hình dạng cơ thể.
Bước 17

Bước 18

Chọn tai đầu tiên và đi vào Object> Đường dẫn> Chênh để mở hộp thoại offset. Thay đổi Chênh để -15 px.Tiếp theo, di chuyển bù đắp giảm nhẹ và bên trái.
Bước 18

Bước 19

Thay đổi điền bù đắp vào Linear Gradient ánh sáng đã được sử dụng trong hình dạng bụng của cơ thể.
Bước 19

Bước 20

Lặp lại các bước tương tự cho hình dạng tai phải.
Bước 20

Bước 21

Sao chép (Command + C) và Dán (Command + V) hình dạng tai chính quyền. Xoay hình dạng sao chép 190 độ và quy mô nó xuống một nửa kích thước ban đầu của nó. Điền vào các hình dạng với gradient cơ thể ban đầu và đặt nó đằng sau phía dưới bên trái của cơ thể.
Bước 21

Bước 22

Sao chép (Command + C) và Dán trong Mặt trận (Command + F) hình dạng cánh tay, phản ánh nó theo chiều dọc, sau đó đặt nó ở phía bên kia của cơ thể.
Bước 22

Bước 23

Bây giờ cơ thể được thực hiện, chúng ta có thể bắt đầu thêm một khuôn mặt để các chú thỏ. Bắt đầu bằng cách tạo một ellipse với các Công cụ Ellipse (L) mà là 37 px là 37 px. Điền vào ellipse với một Nền xuyên với swatch đầu tiên một màu hồng sẫm và thứ hai, swatch màu hồng giống như trong tai.
Bước 23

Bước 24

Tạo một ellipse với trước đó, nhưng nhỏ hơn, và điền nó với một màu hồng đậm. Tiếp theo vẽ hai hình elip nhỏ màu trắng đầy trong một màu hồng sẫm. Bây giờ bạn có một mắt!
Bước 24

Bước 25

Đặt hình dạng mắt trên phần trên bên trái của hình dạng cơ thể. Sau khi đặt, sao chép (Command + C) và Dán (Command + V) các hình dạng mắt và đặt chúng ở phía bên kia của cơ thể.
Bước 25

Bước 26

Tạo một hình tam giác như trước đây và quy mô nó xuống một nửa kích thước ban đầu của nó. Cũng giống như hình tam giác, tròn các góc và điền nó với cùng một gradient. Tiếp theo, đặt tam giác trên phần giữa của cơ thể dưới mắt.
Bước 26

Bước 27

Với công cụ Line Tool (\) rút ra một màu hồng đậm (giống như màu mắt màu hồng đậm) 3 quyền dòng pt dưới mũi, kéo dài khoảng cách của mắt.
Bước 27

Bước 28

Vẽ một ellipse để thứ tư dưới cùng của nó là chiều rộng của đường bạn vừa vẽ. Tiếp theo, vẽ một hình chữ nhật bao gồm nửa trên của hình elip dòng bạn đã vẽ. Chọn hình chữ nhật và hình elip và nhấn Shape nút trừ lĩnh vực từ Pathfinder Panel. Trong khi vẫn còn trong Pathfinder Panel, bấm vào nút Mở rộng. Nếu bạn sở hữu CS4, Illustrator mở rộng nó cho bạn!
Bước 28

Bước 29

Điền trừ hình dạng với Linear Gradient giống như gradient cơ thể, nhưng điều chỉnh nó sao cho phần tối của gradient là ở đầu trang. Đặt hình này đằng sau dòng bạn tạo ra trước.
Bước 29

Bước 30

Tạo một hình chữ nhật là 38 px, rộng 40 px cao. Giống như với hình dạng cơ thể chính, chọn điểm neo dưới cùng bên trái với công cụ Selection Tool trực tiếp (A) và thay đổi neo một điểm mượt mà. Làm tương tự cho các điểm neo góc dưới bên phải.
Bước 30

Bước 31

Đặt hình dạng răng phía sau và bên dưới đường miệng ở phía bên trái của hình dạng mũi. Điền vào các răng với một Linear Gradient với màu trắng swatch đầu tiên và thứ hai, swatch một màu xám nhạt. Điều chỉnh gradient như vậy là trắng ở phía trên của răng.
Bước 31

Bước 32

Sao chép (Command + C) Răng và Dán trong Mặt trận (Command + F). Tạo một hình elip bao gồm phía dưới hai phần ba của răng. Chọn bản sao răng và hình elip và Trừ các hình dạng. Sau khi trừ, thay đổi màu sắc của hình dạng một màu xám nhạt.
Bước 32

Bước 33

Kéo ra một bản sao của các hình dạng răng về phía bên trái.
Bước 33

Bước 34

Bây giờ nó là thời gian để thêm một số tóc. Với Công cụ Pen vẽ một hình dạng phun tóc theo hướng trên cùng của cơ thể. Điền vào hình với Linear Gradient giống như hình dạng mũi.
Bước 34

Bước 35

Với hình dạng tóc được lựa chọn, sao chép (Command + C) và Dán Back (Command + B). Với lựa chọn sao chép, di chuyển nó xuống một chút. Điền vào các bản sao với cùng một gradient như hình dạng cơ thể chính và điều chỉnh nó sao cho phần tối của gradient là ở phía trên cùng của hình dạng.
Bước 35

Bước 36

Nhân vật chú thỏ được thực hiện, nhưng cho phép có một số thú vị với nó. Hãy làm cho nó trông giống như chú thỏ chỉ ăn thịt một củ cà rốt! Bạn sử dụng công cụ Pencil Tool (N) và vẽ hai mươi hình elip 25 nhỏ như hình dạng trên răng và khu vực miệng của các chú thỏ (làm cho các hình dạng một chút thô). Điền vào hình với một Linear Gradient, thiết lập swatch đầu tiên vào một màu da cam và lần thứ hai một màu cam sẫm màu hơn.
Bước 36

Bước 37

Vẽ một ellipse đó là 45 px, rộng 30 px cao. Vẽ một ellipse trên mà một trong đó là 65 px, rộng 30 px cao. Đặt ellipse thứ hai do đó, phía dưới là ở trung tâm của một trong những người đầu tiên. Chọn cả hai hình elip, hình intersect chỉnh các lĩnh vực từ Pathfinder Panel, nhấn Mở rộng. Tiếp theo, điền hình dạng với linear gradient màu cam mà bạn sử dụng cho các yếu tố nhỏ xung quanh miệng, sau đó điều chỉnh gradient nên nhẹ một phần của gradient là ở phía trên cùng của hình dạng.
Bước 37

Bước 38

Với công cụ Pencil Tool (N), tạo ra một số hình elip nhỏ như hình dạng xung quanh và dưới hình dạng trước đó. Điền vào các với cùng một gradient màu da cam.
Bước 38

Bước 39

Sao chép (Command + C) hình elip hình dạng ban đầu và Paste trong Mặt trận (F). Quy mô hình xuống một nửa kích thước ban đầu của nó, sau đó đặt nó theo hướng trên cùng của hình dạng ban đầu. Thay đổi swatch đầu tiên trong hình dạng sao chép đến một màu xanh lá cây và thứ hai, swatch đến một màu xanh sẫm màu hơn.
Bước 39

Bước 40

Với Công cụ Pen (P), vẽ một vài thân cây ra khỏi đầu cà rốt. Điền vào các hình dạng với gradient màu xanh lá cây cùng bạn chỉ cần sử dụng.
Bước 40

Bước 41

Tạo một ellipse đó là 75 px 75 px. Điền nó với một Nền xuyên với swatch đầu tiên một màu nâu nhạt, thứ hai, swatch một màu trắng, và thiết lập hình elip Nhân từ minh bạch Panel. Tiếp theo, squish các ellipse theo chiều dọc để một nửa kích thước ban đầu của nó. Đặt ellipse đằng sau tất cả các tác phẩm nghệ thuật cà rốt đầu như một bóng thả.
Bước 41

Bước 42

Tạo hai elip, như trong bước trước, sau đó đặt chúng phía sau bàn chân. Tạo một hình elip lớn hơn, nhưng làm cho màu nâu nhẹ gradient và nơi ở giữa bóng tối chân.
Bước 42

Bước 43

Tạo một hình chữ nhật kích thước của bạn tài liệu và điền nó với một Nền xuyên. Màu trắng swatch đầu tiên và thứ hai, swatch một màu vàng nhạt. Tất cả đã hoàn tất!
Bước 43

Cuối cùng qua hình

Dưới đây là hình ảnh cuối cùng chúng tôi chỉ làm việc trên.

Chúc các bạn thanh công



Share on Google Plus

Công ty in Hà Vũ

in card visit, cung cấp card visit, nơi in card visit, công ty in card visit, card visit giá cạnh tranh, sản xuất card visit, in card visit nhanh giá cạnh tranh, card visit giá cạnh tranh giá rẻ
Công ty in ấn hà vũ

2 nhận xét :

  1. Cảm ơn bạn đã nghé thăm và ủng hộ haheineken, chúc bạn thành công

    ReplyDelete

▄▀▄▀▄▀▄ -HAHEINEKEN.BLOGSPOT.COM ▄▀▄▀▄▀▄

- viết một nhận xét nếu thấy bài nào có ích

HƯỚNG DẪN DOWNLOAD TRÊN ADF.LY:
- Bấm nút download, Đợi 5 giây
- Rồi bấm vào hoặc
ở góc trên bên phải.

Dịch vụ in ấn HÀ VŨ hỗ trợ giao hàng tận nơi ở tại các khu vực:
Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12, Tân Phú - Tân Bình - Bình Chánh - Hóc Môn - Nhà Bè - Cần Giuộc - Vĩnh Lộc - Cần Giờ - Gò Vấp - Bình Thạnh - Bình Dương - Dĩ An - Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh - An Giang - Bà Rịa - Vũng Tàu - Bắc Cạn - Bắc Giang - Bạc Liêu - Bắc Ninh - Bến Tre - Bình Định - Bình Dương - Bình Phước - Bình Thuận - Cà Mau - Cần Thơ - Cao Bằng - Đà Nẵng - Đắc Lắc - Đắk Nông - Điện Biên - Đồng Nai - Đồng Tháp - Gia Lai - Hà Giang - Hà Nam - Hà Nội - Hà Tĩnh - Hải Dương - Hải Phòng - Hậu Giang - Hòa Bình - Hưng Yên - Khánh Hòa - Kiên Giang - Kon Tum - Lai Châu - Lâm Đồng - Lạng Sơn - Lào Cai - Long An - Nam Định - Nghệ An - Ninh Bình - Ninh Thuận - Phú Thọ - Phú Yên - Quảng Bình - Quảng Nam - Quảng Ngãi - Quảng Ninh - Quảng Trị - Sóc Trăng - Sơn La - Tây Ninh - Thái Bình - Thái Nguyên - Thanh Hoá - Thừa Thiên - Huế - Tiền Giang - Trà Vinh - Tuyên Quang - Vĩnh Long - Vĩnh Phúc - Yên Bái - Bà Rịa - Bảo Lộc - Biên Hòa - Buôn Ma Thuột - Cam Ranh - Cao Lãnh - Cẩm Phả - Châu Đốc - Đà Lạt - Điện Biên Phủ - Đông Hà - Đồng Hới - Hạ Long - Hội An - Huế - Long Xuyên - Móng Cái - Mỹ Tho - Nha Trang - Phan Rang - Tháp Chàm - Phan Thiết - Phủ Lý - Pleiku - Quy Nhơn - Rạch Giá - Sa Đéc - Tam Kỳ - Tân An - Thanh Hóa - Thủ Dầu Một - Tuy Hòa - Uông Bí - Vị Thanh - Việt Trì - Vinh - Vĩnh Yên - Vũng Tàu.
Với chất lượng dịch vụ in ấn nhanh, an toàn nhất thông qua các đối tác,cơ quan và tổ chức có uy tín nhất trong.