Đồ chơi hoàng hà
Quan tâm nhiều
Loading...

Tạo Hình iPhone dựa trên Vector

Trong hướng dẫn này, bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào để tạo ra một minh họa iPhone hình ảnh thực tế và tất cả các biểu tượng duy nhất mà bạn có thể tìm thấy trên màn hình cảm ứng iPhone. 18 biểu tượng! Với rất nhiều lời khuyên tuyệt vời và thủ thuật chúng tôi đã phá vỡ các hướng dẫn thành hai
phần, trong phần hai, bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào để làm cho phần còn lại của các biểu tượng và kết thúc minh hoạ của bạn. Hãy bắt đầu!

Bước 1

Mở một tài liệu mới, sau đó tạo một layer mới và đặt tên nó là "Camera Body". Với công cụ Rectangle Tool (M), tạo ra một hình chữ nhật, và đó sẽ là một bảng điều khiển phía trước của điện thoại. Để có được các cạnh tròn của hình chữ nhật, trong bảng Appearance vào Add Effect> Stylize (Illustrator Effects)> tròn góc và nhập 30 pixel trong hộp văn bản Radius.

Bước 2

Bây giờ chọn các đối tượng và chọn Object> Đường dẫn> Chênh Path, và thiết lập giá trị Offset _3 px.Bằng cách đó, chúng tôi đã nhận một bản sao thay đổi kích thước của hình dạng, và chỉ cần thêm một màu xám.

Bước 3

Thay đổi kích thước đối tượng cùng một lần nữa, nhưng bây giờ thay đổi giá trị Offset -7 px. Bạn don `t có để điền vào các đối tượng, nhưng chỉ cần thêm các nét màu đen vào đường dẫn.

Bước 4

Bây giờ, tạo một hình chữ nhật tròn và chọn công cụ kéo (C). Bạn sẽ cần phải bấm trên các cạnh của đối tượng hai lần (xem hình dưới đây), và theo cách đó, bạn sẽ nhận được chia làm hai bề mặt. Thêm gradients mỗi bề mặt và đóng các đường dẫn. Đặt đối tượng vào vị trí của nó.

Bước 5

Sử dụng công cụ Rectangle Tool (M) tạo ra một hình chữ nhật và tô màu nó với một màu xanh nhạt. Trong minh bạch Panel, thay đổi Blending Mode là Hard Light (Opacity 30%).

Bước 6

Tạo hai hình chữ nhật và đặt một trên cái kia. Một khi bạn đã tạo ra các đối tượng chồng chéo, chọn cả hai đối tượng và đi đến Pathfinder Panel (Shift + Ctrl + F9) và chọn Loại trừ. Bạn sẽ nhận được một cái gì đó như vào hình ảnh dưới đây.

Bước 7

Bây giờ chỉ cần chỉ cần thêm gradient cho hình dạng, nhưng bạn sẽ cần phải ungroup (Shift + Ctrl + G) các đối tượng, hoặc sử dụng lựa chọn trực tiếp (A) thay thế. It `s vào bạn.

Bước 8

Để tạo ra một cơ thể điện thoại thực tế hơn, vẽ một hình chữ nhật một lần nữa, tô màu nó với màu đen, và áp dụng các nét để nó (không có điền). Bây giờ đặt nó lên trên hết.

Bước 9

Bây giờ, chúng ta sẽ tạo một nút điện thoại đầu tiên và đặt nó ở góc trên bên phải của điện thoại. Tạo một hình chữ nhật và thêm độ tuyến tính với 8 trạm dừng gradient (8 màu). Sau đó, sử dụng Công cụ Pen (P) tạo ra hai hình giống hệt nhau và đặt một trên mỗi bên của đối tượng. Chọn tất cả các đối tượng, và trong Pathfinder Panel (Shift + Ctrl + F9) chọn Front Minus. Sử dụng hành động đó, chúng ta có thể cắt các cạnh của đối tượng dưới đây, và, do đó, chúng ta có thể nhận được các cạnh tròn.

Bước 10

Lặp lại các bước trước đó, thêm 8 trạm dừng Gradient, và đặt các đối tượng như hình dưới đây.

Bước 11

Grab các Công cụ Ellipse (L) và vẽ một vòng tròn hoàn hảo (giữ phím Shift để Constrain) và thêm màu đen.Bây giờ vẽ một hình elip trên một trong những đầu tiên, chọn đối tượng, và đi đến Object> Path> Chia Đối tượng Dưới đây. Đây là một phương pháp làm thế nào để có được chia làm hai bề mặt. Bề mặt phía trên nên vẫn còn màu đen, và thêm màu sắc gradient để một trong những thấp hơn (2 điểm dừng gradient).

Bước 12

Tạo một hình chữ nhật và đặt nó bên trong vòng tròn và vào Add Effect> Stylize (Illustrator Effects)> Round Corners. Thiết lập Radius là 2 px.

Bước 13

Bây giờ chúng ta sẽ tạo ra một bộ tiếp nhận. Sử dụng công cụ Rectangle Tool (M) và tạo ra một hình chữ nhật và áp dụng Round Corners hiệu lực một lần nữa, nhưng bây giờ với giá trị khác nhau. Chọn hình chữ nhật và đi đến Object> Mở rộng Hình thức để mở rộng đối tượng. Bây giờ bạn có thể sửa đổi các điểm neo cho đến khi bạn hài lòng.

Bước 14

Với công cụ Pen Tool (P) vẽ một hình như hiển thị trên hình ảnh dưới đây và đưa đối tượng phía trên hình chữ nhật tròn. Chọn cả hai, và trong Pathfinder Panel, chọn Divide. Sử dụng lựa chọn trực tiếp (A) và thoát khỏi những phần bạn don `t cần.

Bước 15

Trong các Nền Panel, thêm gradient tuyến tính với 4 màu sắc (dừng) và áp dụng chúng vào đối tượng. Đối tượng thứ hai nên được tô màu đen.

Bước 16

Sử dụng Rounded Rectangle Tool và tạo một đối tượng. Sau khi tạo, bạn có thể thêm một nét đen và điền nó với màu gradient. Đặt chúng như được hiển thị.

Bước 17

Bây giờ, chúng tôi sẽ tạo ra một dấu chấm hoa văn đơn giản liền mạch. Sử dụng Công cụ Ellipse (L) và tạo ra một vòng tròn hoàn hảo và sao chép nó nhiều như cần thiết. Sau đó, sắp xếp chúng như hình dưới đây.

Bước 18

Kéo hai theo chiều dọc và hai dẫn nằm ngang cách Bạn có thể nhìn thấy trên hình ảnh dưới đây. Để tìm thấy những điểm trung tâm của vòng tròn bên ngoài sử dụng các Smart Guides (Ctrl + U). Bây giờ tạo ra một hình chữ nhật trong biên giới hướng dẫn, và gửi nó trở lại. Opacity của hình chữ nhật nên được giảm xuống 0%. Chọn tất cả và vào Edit> Define Pattern và đặt tên là "Dot Pattern".

Bước 19

Sao chép các đối tượng đã tạo ra trong Bước 16, và áp dụng một mô hình mới cho nó. Đặt các đối tượng trên đầu trang và, trong minh bạch Panel, thay đổi Blending Mode là Soft Light (Opacity 100%).

Bước 20

Tạo một hình chữ nhật và vẽ một đường thẳng nằm ngang ở phần dưới của đối tượng. Chọn cả hai và trong Pathfinder Panel (Shift + Ctrl + F9) chọn Divide.

Bước 21

Bây giờ bạn có thể sử dụng các Nền Panel (Ctrl + F9), nơi mà bạn tạo ra 4 thanh trượt gradient (dừng).

Bước 22

Chúng tôi sẽ tạo ra một dấu chấm hoa văn khác, nhưng đầu tiên bạn nên lặp lại quá trình giải thích trong các bước 17_18. Sau đó, chọn tất cả và đi vào Effect> Stylize> Drop Shadow ..., và thiết lập các giá trị như bạn có thể nhìn thấy trên hình ảnh. Bạn có thể xác định một mô hình khác bây giờ.

Bước 23

Vẽ một hình chữ nhật và trong Swatches Palette, nhấp chuột vào các mô hình mới, và chắc chắn rằng nó là đối tượng hàng đầu.

Bước 24

Tạo một hình chữ nhật và xoay nó (Object> Transform> Rotate). Đây sẽ là một cái nhìn bên của điện thoại.

Bước 25

Sử dụng công cụ Pen (P) tạo ra hai hình khối và đặt trên mỗi bên của đối tượng. Chọn các đối tượng và trong Pathfinder Panel đi đến Mặt trận Minus.

Bước 26

Chọn công cụ Line Segment (\) và vẽ hai đường song song như Bạn có thể thấy trên hình ảnh. Chọn hai dòng và các đối tượng dưới đây, và trong các tùy chọn Divide Pathfinder Panel sử dụng. Bạn đã tạo ra ba đối tượng chia đây.

Bước 27

Chọn đối tượng đầu tiên và áp dụng các màu sắc gradient cho nó.

Bước 28

Tạo một hình elip mỏng, xoay các đối tượng và màu sắc của nó. Để tô màu hình elip này, Bạn sẽ cần 2 điểm dừng dốc. Như bạn đã biết, chúng tôi có ba đối tượng chia trong Bước 26. Một đối tượng mới (hình elip) cần phải được đặt đằng sau các đối tượng trung (màu đen), và để làm điều đó, chọn ellipse và đi đến đối tượng Sắp xếp>> Send Backward (Ctrl + [). Chúng tôi đã hoàn thành việc xem trước và phía bên của cơ thể điện thoại.

Bước 29

Chọn công cụ Rectangle Tool (M) trong hộp công cụ và tạo ra một hình vuông hoàn hảo (giữ phím Shift để hạn chế tỷ lệ). Trong Bảng điều khiển Appearance, chọn Add New Effect> Stylize (Illustrator Effects)> tròn góc và nhập 5 px trong hộp văn bản Radius.

Bước 30

Sau đó, chọn các đối tượng và đi đến Object> Transform> Move ... và thiết lập các giá trị như được hiển thị, và sau đó nhấp vào bản sao. Để có được bản sao ngay lập tức của đối tượng một lần nữa, chỉ cần chọn Object> Transform> Transform (Ctrl + D) và lặp lại nó hai lần.

Bước 31

Chọn tất cả các hình vuông và lặp lại quá trình một lần nữa, nhưng bây giờ với giá trị khác nhau. Sử dụng bản sao tính năng Chuyển đổi Một lần nữa (Ctrl + D) các đối tượng ba lần.

Bước 32

Vẽ một hình elip trên hình vuông đầu tiên, và sau đó vào Object> Path> Chia Đối tượng Dưới đây. Bạn nên mở rộng sự xuất hiện của hình vuông để có được những kết quả mà bạn muốn bằng cách vào Object> Mở rộng Hình thức.

Bước 33

Sử dụng công cụ Selection Tool trực tiếp (A) và bạn có thể chọn một đối tượng cá nhân trong một nhóm để chỉnh sửa mà không tách nhóm các đối tượng. Bây giờ thêm gradient cho cả hai đối tượng.

Bước 34

Chọn đối tượng trên và trong bảng Appearance thêm đột quỵ trắng. Bây giờ chọn Object> Đường dẫn> Outline Stroke và chuyển đổi một cơn đột quỵ vào một con đường hợp chất. Bằng cách đó, bạn có thể sửa đổi các phác thảo của đột quỵ (thêm gradient để một cơn đột quỵ, tạo ra một cơn đột quỵ có chiều rộng khác nhau ...).

Bước 35

Bằng cách sử dụng công cụ Selection Tool trực tiếp (A) chọn hai điểm neo ở giữa của đối tượng và xóa chúng. Chỉ cần đóng đường dẫn. Hãy nhớ rằng chỉ có các đầu của đối tượng nên được nhìn thấy, do đó, ẩn các phần khác (gửi chúng trở lại).

Bước 36

Trong Palette Biểu tượng, với các biểu tượng Web và tìm thấy một khung thoại. Kéo đối tượng Artboard và phá vỡ liên kết để sửa đổi các đối tượng. Bây giờ chọn những điểm neo bên trong và xóa chúng. Phản ánh các đối tượng bằng 90 độ và sửa đổi nó theo cách bạn có thể nhìn thấy trên hình ảnh dưới đây. Chọn công cụ Type (T) và thêm một số văn bản.

Bước 37

Vẽ một đường thẳng mỏng ngang mà đi qua hình vuông thứ hai. Chọn cả hai hình và trong các tùy chọn Divide Pathfinder Panel sử dụng.

Bước 38

Trong các Nền Panel thêm gradient tuyến tính cho các đối tượng đầu tiên (3 thanh trượt gradient), và thêm một màu trắng thứ hai.

Bước 39

Lặp lại các bước 34_35 đầu của đối tượng nên được nhìn thấy.

Bước 40

Sử dụng Type Tool (T) viết một cái gì đó. Sau đó, viết một số "9", nhấp chuột phải vào đối tượng và báo chí Tạo Outlines (bây giờ bạn có thể thêm gradients).

Bước 41

Ở đây, chúng tôi sẽ tạo ra một biểu tượng điện thoại khác. Tới vuông thứ ba và áp dụng gradient tuyến tính đối tượng.

Bước 42

Tạo một vòng tròn hoàn hảo và thêm một nét. Sử dụng các Nền Panel để điền vào các đối tượng, và đi đến Object> Đường dẫn> Outline Stroke, và áp dụng gradient để đột quỵ, quá.

Bước 43

Chọn đối tượng và đi đến Object> Đường dẫn> Chênh Đường dẫn và thay đổi kích thước các đối tượng cho đến khi bạn hài lòng. Để điền vào vòng tròn, Bạn sẽ cần 4 màu gradient, và điền vào các màu gradient sử dụng đột quỵ 2.

Bước 44

Trùng lặp và giảm kích thước của cùng một đối tượng và điền vào các bản sao với một số màu gradient nhẹ (4 điểm dừng gradient). Một cơn đột quỵ mới cần phải được tô màu với màu gradient tối (3 điểm dừng).

Bước 45

Grab các Công cụ Ellipse (L) và vẽ một vòng tròn hoàn hảo một lần nữa, nhưng thêm một cơn đột quỵ (không tô màu). Giảm Opacity đến 75%.

Bước 46

Chọn đối tượng cuối cùng và đi đến Object> Đường dẫn> Chênh Đường dẫn ... và thiết lập các giá trị như.Tăng kích thước của Tai biến mạch máu não Trọng lượng và thiết lập Opacity đến 85%.

Bước 47

Vẽ một vòng tròn và phác thảo các đối tượng một lần nữa.

Bước 48

Bạn sẽ cần Công cụ Line Segment (\) để vẽ một đường thẳng. Sử dụng các Outline Stroke một lần nữa, và vẽ hai hình chữ nhật với kích cỡ khác nhau và đặt chúng trên đầu trang, như bạn có thể nhìn thấy trên hình ảnh dưới đây. Chọn tất cả và chọn Front Minus trong Pathfinder Panel. Bạn sẽ nhận được một cái gì đó như thế này. Màu sắc cả hai đối tượng, nhưng với một gradient khác nhau và thay đổi Blending Mode là Screen (Opacity 75%). Đặt chúng vào vị trí của họ.

Bước 49

Tạo hình tròn cuối và sử dụng các Nền Panel để tô màu nó. Vẽ hình dạng khác nhau và thiết lập các giá trị như được hiển thị (màu sắc, Opacity).

Bước 50

Chọn một hình vuông và đi đến Object> Transform> Scale và thay đổi kích thước các đối tượng một chút và chọn Copy. Bạn sẽ cần 2 màu gradient cho hình vuông bên trong, và 4 màu gradient cho hình vuông bên ngoài.

Bước 51

Chọn hình vuông bên trong và đi đến Object> Đường dẫn> Chênh Path ... và thiết lập các giá trị như (thay đổi màu sắc một lần nữa).

Bước 52

Thay đổi kích thước các đối tượng một lần nữa và di chuyển lên cạnh đáy. Sử dụng hướng dẫn sử dụng và thay đổi vị trí của các điểm neo như hình dưới đây. Kéo một đường hướng bên trái (giữ phím Shift để hạn chế góc bên phải) cho đến khi bạn có được một góc tròn phía trên bên trái. Làm tương tự với các góc khác.

Bước 53

Dùng công cụ Pen (P) và vẽ một đường thẳng trên hình chữ nhật tròn. Thêm một điểm neo tại trung tâm dòng, chọn các điểm neo và nhấn Convert điểm neo được lựa chọn để mịn. Một khi bạn nhận được đường định hướng, di chuyển điểm neo trung tâm chỉ xuống một chút. Chọn cả hai và trong Pathfinder Panel kích Chia. Bắt đầu thêm màu gradient cho các đối tượng.

Bước 54

Thêm nét dày màu đen và đi đến Chọn Object> Đường dẫn> Outline Stroke và chuyển đổi các nét để một con đường hợp chất. Màu sắc và xóa nét trung tâm ngang.

Bước 55

Tạo ra một vòng tròn hoàn hảo (giữ Shift để ràng buộc) và thêm một màu rắn. Tạo một vòng tròn (quy mô nó xuống) và sử dụng gradient xuyên tâm.

Bước 56

Vẽ một vòng tròn mới, áp dụng các gradient, và đặt nó như. Tìm trung tâm của vòng tròn đầu tiên (hướng dẫn sử dụng cho mục đích này). Chọn vòng tròn cuối cùng và sử dụng công cụ Rotate (R). Bấm phím Alt và giữ nó xuống, và nhấn ở trung tâm của vòng tròn - một bảng điều khiển xoay sẽ xuất hiện. Sử dụng các giá trị như hình dưới đây và sao chép vào. Để lặp lại hành động chỉ cần chọn Object> Transform> Transform (Ctrl + D).

Bước 57

Vẽ một hai vòng tròn và tô màu chúng. Sau đó, đặt phía trên và nhóm các đối tượng (Ctrl + G). Đặt chúng Bạn có thể nhìn thấy trên hình ảnh dưới đây.

Bước 58

Chọn đối tượng và sử dụng công cụ Reflect (O) tại. Giữ phím Alt ép và trong khi giữ chính xác trong các điểm trung tâm (hướng dẫn sử dụng) và giá trị thiết lập như hình vẽ. Vẽ hai hình chữ nhật giống hệt nhau (làm cho khoảng cách giữa chúng) và thực hiện một Blend (Ctrl + Alt + B), hoặc chỉ sử dụng Blend Tool (W) (nhấn vào bất cứ nơi nào trên mỗi đối tượng bạn muốn để Blend, nhưng tránh các điểm neo). Sử dụng Công cụ Pen (P) và tạo ra một hình dạng hình thoi (đặt nó ở trên các đối tượng pha trộn). Chọn tất cả và đi đến Object> Clipping Mask> Make (Ctrl +7). Bạn đã có một đối tượng đeo mặt nạ.

Bước 59

Tới vuông khác, phân chia các đối tượng thành hai bề mặt và tô màu chúng.

Bước 60

Lấy công cụ Line Segment (\) và vẽ ba đường thẳng.

Bước 61

Sau đó, vẽ thêm hai dòng và tô màu với màu sắc khác nhau (thấp Opacity của dòng thấp hơn 0%). Sử dụng Công cụ Blend (W) một lần nữa, và sau đó, thay đổi Blending Mode là Screen (Opacity 75%).

Bước 62

Tạo một đường thẳng ngang và điền nó với màu trắng. Trong Bảng điều khiển Appearance, hãy vào Add Effect> Distort & Transform> Zig Zag ... và thiết lập các giá trị. Chọn đối tượng một lần nữa và đi đến Object> Mở rộng Hình thức và sửa đổi các đối tượng như được hiển thị. Bây giờ đặt dòng trắng trên đối tượng pha trộn.

Bước 63

Sao chép dòng sửa đổi đó và giữ nó cho sau này. Chọn cả hai đối tượng và đi đến Object> Clipping Mask> Make (Ctrl +7). Bây giờ mang lại các dòng trắng mà bạn đã sao chép và đặt nó trên đầu trang.

Bước 64

Bây giờ, thêm một văn bản mới, và áp dụng một hiệu ứng Drop Shadow. Bạn có thể xem hiệu quả cuối cùng vào hình ảnh dưới đây.

Bước 65

Tạo một hình vuông có cùng kích thước như hình vuông nền, và mang lại cho nó vào phía trước. Sau đó, chọn tất cả các đối tượng mở rộng vượt ra ngoài ranh giới mặt nạ và tạo ra một mặt nạ.

Kết luận

Vì vậy, có bạn có nó, bây giờ bạn sẽ có một chiếc iPhone và năm biểu tượng tìm kiếm khá tốt. Trong phần tiếp theo của hướng dẫn này, chúng ta sẽ làm cho phần còn lại của các biểu tượng và kết thúc minh hoạ của chúng tôi.

Chúc các bạn thành công
Share on Google Plus

Công ty in Hà Vũ

in card visit, cung cấp card visit, nơi in card visit, công ty in card visit, card visit giá cạnh tranh, sản xuất card visit, in card visit nhanh giá cạnh tranh, card visit giá cạnh tranh giá rẻ
Công ty in ấn hà vũ

0 nhận xét :

Post a Comment

▄▀▄▀▄▀▄ -HAHEINEKEN.BLOGSPOT.COM ▄▀▄▀▄▀▄

- viết một nhận xét nếu thấy bài nào có ích

HƯỚNG DẪN DOWNLOAD TRÊN ADF.LY:
- Bấm nút download, Đợi 5 giây
- Rồi bấm vào hoặc
ở góc trên bên phải.

Dịch vụ in ấn HÀ VŨ hỗ trợ giao hàng tận nơi ở tại các khu vực:
Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12, Tân Phú - Tân Bình - Bình Chánh - Hóc Môn - Nhà Bè - Cần Giuộc - Vĩnh Lộc - Cần Giờ - Gò Vấp - Bình Thạnh - Bình Dương - Dĩ An - Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh - An Giang - Bà Rịa - Vũng Tàu - Bắc Cạn - Bắc Giang - Bạc Liêu - Bắc Ninh - Bến Tre - Bình Định - Bình Dương - Bình Phước - Bình Thuận - Cà Mau - Cần Thơ - Cao Bằng - Đà Nẵng - Đắc Lắc - Đắk Nông - Điện Biên - Đồng Nai - Đồng Tháp - Gia Lai - Hà Giang - Hà Nam - Hà Nội - Hà Tĩnh - Hải Dương - Hải Phòng - Hậu Giang - Hòa Bình - Hưng Yên - Khánh Hòa - Kiên Giang - Kon Tum - Lai Châu - Lâm Đồng - Lạng Sơn - Lào Cai - Long An - Nam Định - Nghệ An - Ninh Bình - Ninh Thuận - Phú Thọ - Phú Yên - Quảng Bình - Quảng Nam - Quảng Ngãi - Quảng Ninh - Quảng Trị - Sóc Trăng - Sơn La - Tây Ninh - Thái Bình - Thái Nguyên - Thanh Hoá - Thừa Thiên - Huế - Tiền Giang - Trà Vinh - Tuyên Quang - Vĩnh Long - Vĩnh Phúc - Yên Bái - Bà Rịa - Bảo Lộc - Biên Hòa - Buôn Ma Thuột - Cam Ranh - Cao Lãnh - Cẩm Phả - Châu Đốc - Đà Lạt - Điện Biên Phủ - Đông Hà - Đồng Hới - Hạ Long - Hội An - Huế - Long Xuyên - Móng Cái - Mỹ Tho - Nha Trang - Phan Rang - Tháp Chàm - Phan Thiết - Phủ Lý - Pleiku - Quy Nhơn - Rạch Giá - Sa Đéc - Tam Kỳ - Tân An - Thanh Hóa - Thủ Dầu Một - Tuy Hòa - Uông Bí - Vị Thanh - Việt Trì - Vinh - Vĩnh Yên - Vũng Tàu.
Với chất lượng dịch vụ in ấn nhanh, an toàn nhất thông qua các đối tác,cơ quan và tổ chức có uy tín nhất trong.