Đồ chơi hoàng hà
Quan tâm nhiều
Loading...

Tạo hiệu ứng đèn Neon

Hướng dẫn này cho thấy Palette Ngoại hình tiềm năng trong Adobe Illustrator. Chúng tôi sẽ xây dựng một dấu hiệu neon xây dựng, sử dụng Palette để tăng tốc độ quá trình và loại bỏ sự cần thiết ph
ải vẽ đường dẫn phức tạp.
Để hiểu những gì có thể với các Palette, có một cái nhìn vào hình ảnh dưới đây. Một con đường đơn giản có thể trở thành tác phẩm nghệ thuật vector khá phức tạp, chỉ đơn giản bằng cách áp dụng nhiều lấp đầy và các hiệu ứng. Với tâm trong này, chúng ta hãy bắt đầu.

Bước 1

Tạo một artboard của 500px 500px. Hãy chắc chắn rằng bạn có Palette mở vì chúng ta sẽ sử dụng nó ngay lập tức. Chọn một kiểu chữ nặng nề của sự lựa chọn của bạn và gõ các từ của bạn vào khoảng 70pt. Khi bạn đã hài lòng với hệ thống phân cấp, phác thảo các chữ cái bằng cách nhấn vào Loại> Tạo vạch ra và sau đó Ungroup chúng nếu cần thiết để mỗi chữ cái độc lập với phần còn lại. Hủy bỏ điền vào và đột quỵ đã được giao cho các chữ cái theo mặc định. Palette xuất hiện nên họ không có gì áp dụng cho họ chưa.

Bước 2

Để bắt đầu có hiệu lực, chúng tôi sẽ thêm một gradient xuyên các chữ cái, nhẹ hơn ở giữa, tối trên các cạnh. (C = 4 M = 55 Y = 70 K = 0) và (C = 5 M = 90 Y = 100 K = 0). Trong bảng xuất hiện, nhấp chuột vào thuộc tính trống rỗng "điền". Mở bảng màu Gradient, và chọn màu sắc của bạn.
Lưu ý: Để rõ ràng, hình ảnh của tôi cho thấy các chữ cái không được lựa chọn, nhưng để tiếp tục thêm hiệu ứng, bạn cần để giữ cho chúng được lựa chọn trong suốt hướng dẫn).

Bước 3

Tiếp theo, chọn trống rỗng "đột quỵ" thuộc tính trong Palette. Áp dụng một nét 1pt của một màu sắc tương tự như những người trong tô màu gradient của bạn, (C = 4,5 M = 80 Y = 90 K = 0). Với thuộc tính "stroke" vẫn được chọn, mở Palette minh bạch, thiết lập nó sang Multiply và Opacity 50%.
Chúng tôi muốn thì điều này được bù đắp một chút từ các cạnh của các chữ cái để đi vào Effect> Đường dẫn> Chênh Đường dẫn. Trong hộp tùy chọn mở ra, chọn một bù đắp của px khoảng -3. Điều này ra lệnh đột quỵ sẽ là 3px từ tất cả các cạnh của các chữ cái. Kích OK và hiệu ứng mới sẽ được áp dụng và được hiển thị trong bảng Appearance. Bù đắp có thể được điều chỉnh bất cứ lúc nào bằng cách nhấp đúp vào mô tả Chênh Đường dẫn trong Palette.

Bước 4

Trong bảng xuất hiện, nhấp vào trình đơn thả xuống bên cạnh và chọn "Add New Stroke." Với nét mới trong bảng lựa chọn, hãy làm theo quá trình tương tự như Bước 3, chỉ làm cho màu vàng đột quỵ (C = 5 M = 30 Y = 65 K = 0), 0.5pt, và Bù đắp các đường dẫn bằng -2,25 px.

Bước 5

Bước tiếp theo là thêm một chút về kích thước với các chữ cái hình thức vì vậy chúng tôi sẽ muốn thêm một chút cạnh 3D và bóng tối. Điều này sẽ được thực hiện bằng cách bổ sung thêm hai lấp đầy màu sắc với các chữ cái và thêm hiệu ứng cho mỗi điền tương ứng.
Đầu tiên, hãy nhấp vào trình đơn thả xuống và chọn "Add New Fill." Bạn sẽ cần phải kéo layer này điền vào dưới cùng của bảng xuất hiện để nó xuất hiện Dưới đây mọi thứ khác chúng tôi đã áp dụng cho các chữ cái. Hãy điền vào một màu đỏ tươi (C = 5,5 M = 100 Y = 100 K = 35) và sau đó vào Effect> Distort và Transform> Transform. Theo "Move", thiết lập các vị trí theo chiều dọc như -2,5 px, sẽ gây ra đỏ điền vào lớp này xuất hiện 2,5 px thấp hơn so với đầy và đột quỵ ở trên nó.
Tạo một lớp điền, kéo nó bên dưới tất cả những người khác và áp dụng một màu tối màu xanh lá cây (C = 100 M = 50 Y = 65 K = 50). Thiết lập này điền vào Multiply và cho nó một Opacity 30%. Một lần nữa, di chuyển vị trí thẳng đứng giảm 2,5 px như trước đây, nhưng lần này cũng bù đắp đường dẫn. Hãy vào Effect> Đường dẫn> Chênh Đường dẫn và thiết lập bù đắp đến 1,5 px. Bạn vừa tạo ra cơ sở của các chữ cái neon!

Bước 6

Bây giờ chúng ta sẽ tạo ra đèn neon bên trong. Đầu tiên, Lock tất cả các chữ cái bằng cách chọn chúng và đi đến Object> Lock. Với công cụ Pen (P) vẽ đường đơn giản trong tất cả các chữ cái, xác định hình dạng cơ bản của họ.

Bước 7

Chọn những con đường và loại bỏ bất cứ điền vào và vuốt ve họ đã đã áp dụng. Trong bảng xuất hiện, bắt đầu xây dựng hiệu quả phát sáng của họ.
Đầu tiên, áp dụng một cơn đột quỵ 1.75pt. Cung cấp cho nó một màu tối màu da cam (C = 5 M = 90 Y = 100 K = 0) và thiết lập stroke thành Multiply. Sử dụng kỹ thuật tương tự như trước, di chuyển này đột quỵ giảm 2,5 px bằng cách vào Effect> Distort và Transform> Transform và điều chỉnh các vị trí dọc đến -2,5 px. Điều này sẽ phục vụ như một cái bóng nhẹ cho các hình thức neon.
Tạo một cơn đột quỵ ở trên. Này 4.5pt và thiết lập Opacity đến 20%. Thiết lập màu sắc cho một màu vàng xỉn (C = 2 M = 15 Y = 30 K = 0) Điều này sẽ phục vụ như một ánh sáng tinh tế cho hiệu ứng neon.

Bước 8

Chúng tôi sẽ tiếp tục áp dụng các nét mới để xây dựng các hiệu ứng phát sáng. Cuối cùng, chúng tôi sẽ có 6 nét áp dụng cho một con đường duy nhất.
Áp dụng thêm một nét khác trên đầu trang của những người khác. Làm cho nó 4.5pt dày, màu sắc của nó màu vàng hơi tối hơn, (C = 3 M = 16,5 Y = 36 K = 0) và thiết lập opacity đến 25%. Tạo một cơn đột quỵ ở trên. Này 2.25pt và thiết lập Opacity đến 30%. Thiết lập màu sắc cho một màu vàng tối (C = 5 M = 30 Y = 65 K = 0). Thêm một cơn đột quỵ ở trên. Làm cho nó 1pt và màu vàng sáng hơn so với phần còn lại (C = 2 M = 12 Y = 26 K = 0) và cuối cùng, chỉ cần thêm một cơn đột quỵ hơn. Đây sẽ là điểm sáng nhất của họ tất cả để làm cho nó thực tế trắng (C = 0,5 M = 3 Y = 6,5 K = 0) và cho nó một độ dày đột quỵ của 0.5pt.
Lưu ý: Vì tất cả các bước còn lại kết hợp với một quá trình cực kỳ tương tự, chỉ có lời giải thích cần thiết sẽ được đưa ra từ bây giờ. Xin vui lòng tham khảo các bước đầu tiên cho rõ nếu cần thiết.

Bước 9

Bây giờ chúng ta đã xây dựng các chữ cái, chúng tôi sẽ sử dụng các kỹ thuật tương tự để xây dựng các phần còn lại của đèn trên dấu hiệu. Vẽ một hình chữ nhật tròn hơi rộng hơn so với các chữ cái. Sau quá trình chúng ta có cho đến nay, chúng tôi sẽ loại bỏ các nét mặc định và điền vào và xây dựng các lớp trong Palette.
Đầu tiên, áp dụng một màu đen nhưng. Thiết lập nó sang Multiply và Opacity đến 35%. Chúng tôi muốn điền này để hoạt động như một cái bóng vì vậy chúng tôi sẽ tách rời nó một chút từ những nét chúng tôi sẽ được đặt trên đầu trang. Tới Effect> Distort và Transform> Transform và thiết lập các vị trí dọc -4,5 px. Lần này, chúng tôi cũng sẽ điều chỉnh thang dọc để 200%.
  • Áp dụng đột quỵ đầu tiên là 9pt, (C = 50 M = 0 Y = 10 K = 0) và giảm Opacity đến 20%.
  • Áp dụng đột quỵ thứ hai là 5.5pt, (C = 55 M = 0 Y = 12 K = 0) và giảm Opacity xuống còn 25%.
  • Áp dụng đột quỵ thứ ba là 5.5pt, (C = 75 M = 0 Y = 15 K = 0) và giảm Opacity đến 30%.
  • Áp dụng đột quỵ thứ tư là 4pt, (C = 75 M = 0 Y = 15 K = 0).
  • Áp dụng đột quỵ thứ năm là 3pt, (C = 60 M = 0 Y = 12 K = 0).
  • Áp dụng đột quỵ thứ sáu như 2pt, (C = 40 M = 0 Y = 8 K = 0).
  • Áp dụng đột quỵ thứ bảy là 1pt, (C = 22 M = 0 Y = 5 K = 0).
Sao chép và dán hình chữ nhật tròn sáu lần và đặt chúng ở khoảng cách bằng bên dưới các chữ cái.

Bước 10

Để xây dựng cơ sở của ký hiệu, vẽ một hình elip, và sau đó hai hình chữ nhật chồng lên nhau ở phía trên và dưới. Mở Pathfinder Palette và trong khi giữ phím Option (Alt trên máy tính), chọn Trừ từ hình dạng khu vực.

Bước 11

Với con đường mới này, chúng tôi sẽ theo dõi quá trình tương tự bằng cách chỉ định nhiều nét và lấp đầy một hình dạng, nhưng trước tiên chúng ta cần phải thực hiện một mô hình mà chúng tôi sẽ được sử dụng như một của các lớp điền.
Tạo một 25 x 25 pixel vuông và cung cấp cho nó 1 px đột quỵ của một màu tan ánh sáng. Tiếp theo, điền vuông với chín hàng và cột của vòng tròn nhỏ. Bạn có thể sử dụng Palette Align không gian các vòng tròn đồng đều nếu cần thiết. Cuối cùng, bằng cách sử dụng các công cụ lựa chọn trực tiếp, (A) xóa các điểm neo phía dưới bên phải của hình vuông. Chọn toàn bộ nhóm và kéo nó vào Palette Swatches, hình thành một mô hình lặp đi lặp lại. Chúng tôi sẽ áp dụng nó tới dấu hiệu của chúng tôi trong thời gian ngắn.

Bước 12

Trở lại con đường chúng ta đã tạo ra ở bước 10, bắt đầu xây dựng các lớp. Bắt đầu với một màu đen nhưng vững chắc và điều chỉnh các vị trí thẳng đứng bằng -6 px để nó sẽ ngồi thấp hơn so với đầy chúng tôi sẽ được đặt trên đầu trang. Tạo một điền trên đầu trang và điền nó với một gradient xuyên, (C = 43 M = 48 Y = 48 K = 52,5) và (C = 62 M = 68 Y = 70 K = 75).
Thực hiện một điền vào và mở bảng Swatches. Chọn các mẫu swatch lặp đi lặp lại, chúng tôi tạo ra trong bước trước. Trong Palette minh bạch, thiết lập Opacity đến 25% và chế độ hòa trộn thành Multiply. Và cuối cùng, thêm một nét 3pt cho con đường. Đặt màu tan, (C = 10 M = 15 Y = 40 K = 40) và bù đắp đường dẫn bằng -6,5 px.
Nơi hình này đằng sau các chữ cái và cấu trúc chính của các dấu hiệu của chúng tôi đã hoàn tất!

Bước 13

Chúng tôi có phong cách Ngoại hình chính là dấu hiệu hoàn chỉnh nhưng sẽ muốn áp dụng những xuất hiện cùng với các đường dẫn khác để hoàn thành đăng nhập. Để đẩy nhanh quá trình, mở bảng phong cách đồ họa. Chọn trở lại của ký và tạo ra một phong cách đồ họa từ nó bằng cách nhấp vào "New Style đồ họa" biểu tượng trên dưới cùng của Palette. Làm điều tương tự với tất cả các yếu tố dấu hiệu khác như là tốt.

Bước 14

Tạo một hình chữ nhật rộng khoảng 340 px bởi 100 px cao. Hãy vào Effect> Warp> Arch và thiết uốn cong đến 25%. Bấm vào được và sau đó mở rộng các sợi dọc bằng cách nhấn vào Object> Mở rộng Hình thức.Nơi này hình chữ nhật trên đầu trang của các yếu tố dấu hiệu khác.
Hủy bỏ các màu tô mặc định và đột quỵ có thể đã được giao cho các hình dạng. Click vào phong cách thích hợp trong bảng phong cách đồ họa, giao tất cả các đầy và vuốt ve chúng tôi đã tạo cho việc đăng ký.

Bước 15

Sau cùng một kỹ thuật, tạo ra một hình vuông, chỉ định cùng một phong cách đồ họa, và đặt quảng trường này ở dưới cùng của ký. Cấu trúc chính của ký đã được tạo ra và tất cả những gì còn lại là thêm lo mọi việc!

Bước 16

Kết thúc các dấu hiệu bằng cách tạo ra các chi tiết còn lại. Vì chúng ta đã tạo ra tất cả các phong cách đồ họa, chúng ta chỉ cần tạo ra các đường dẫn có sản phẩm nào để áp dụng các phong cách để. Chọn một kiểu chữ Scripty và gõ ra một thông điệp thứ hai cho việc đăng ký của bạn. Tạo vạch ra từ văn bản bằng cách nhấn vào Loại> Tạo vạch ra và thanh toán bù trừ đầy và đột quỵ rằng họ mặc định. Chỉ định các phong cách đồ họa được tạo ra từ ánh sáng ống màu xanh và vị trí loại này trong hình chữ nhật cong.
Tiếp tục quá trình này cho bất kỳ yếu tố kết thúc. Nếu bạn cần thêm đồ họa phong cách, hãy làm theo quá trình tương tự như trước, nhưng chuyển đổi màu sắc của các nét và lấp đầy.

Đòn kết liễu

Tất cả những gì còn lại để làm là đặt một nền bóng tối phía sau dấu hiệu và bạn có một dấu hiệu neon dễ dàng chỉnh sửa. Và phần tốt nhất là chỉ có con đường nhau trong toàn bộ điều! Không có đường cong bezier phức tạp hoặc xếp chồng nhiều hình dạng vector trên đầu trang của một người khác là cần thiết.Palette hiện tất cả các công việc khó khăn cho bạn. Hãy xem những hình ảnh dưới đây để xem cách đơn giản các đường dẫn được so sánh với sản phẩm cuối cùng trông ấn tượng như thế nào.

Kết luận

Để thực sự nổi bật hiệu ứng dấu hiệu neon, mang lại các tác phẩm nghệ thuật vector vào Photoshop và áp dụng một số ánh sáng và hình ảnh khí quyển. Thử nghiệm để tạo ra một số tác phẩm nghệ thuật thực sự hấp dẫn! Tôi hy vọng các hướng dẫn là có lợi và bạn đã học được sức mạnh Bề ngoài và Graphic Styles bảng màu có thể có.
Share on Google Plus

Công ty in Hà Vũ

in card visit, cung cấp card visit, nơi in card visit, công ty in card visit, card visit giá cạnh tranh, sản xuất card visit, in card visit nhanh giá cạnh tranh, card visit giá cạnh tranh giá rẻ
Công ty in ấn hà vũ

2 nhận xét :

▄▀▄▀▄▀▄ -HAHEINEKEN.BLOGSPOT.COM ▄▀▄▀▄▀▄

- viết một nhận xét nếu thấy bài nào có ích

HƯỚNG DẪN DOWNLOAD TRÊN ADF.LY:
- Bấm nút download, Đợi 5 giây
- Rồi bấm vào hoặc
ở góc trên bên phải.

Dịch vụ in ấn HÀ VŨ hỗ trợ giao hàng tận nơi ở tại các khu vực:
Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12, Tân Phú - Tân Bình - Bình Chánh - Hóc Môn - Nhà Bè - Cần Giuộc - Vĩnh Lộc - Cần Giờ - Gò Vấp - Bình Thạnh - Bình Dương - Dĩ An - Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh - An Giang - Bà Rịa - Vũng Tàu - Bắc Cạn - Bắc Giang - Bạc Liêu - Bắc Ninh - Bến Tre - Bình Định - Bình Dương - Bình Phước - Bình Thuận - Cà Mau - Cần Thơ - Cao Bằng - Đà Nẵng - Đắc Lắc - Đắk Nông - Điện Biên - Đồng Nai - Đồng Tháp - Gia Lai - Hà Giang - Hà Nam - Hà Nội - Hà Tĩnh - Hải Dương - Hải Phòng - Hậu Giang - Hòa Bình - Hưng Yên - Khánh Hòa - Kiên Giang - Kon Tum - Lai Châu - Lâm Đồng - Lạng Sơn - Lào Cai - Long An - Nam Định - Nghệ An - Ninh Bình - Ninh Thuận - Phú Thọ - Phú Yên - Quảng Bình - Quảng Nam - Quảng Ngãi - Quảng Ninh - Quảng Trị - Sóc Trăng - Sơn La - Tây Ninh - Thái Bình - Thái Nguyên - Thanh Hoá - Thừa Thiên - Huế - Tiền Giang - Trà Vinh - Tuyên Quang - Vĩnh Long - Vĩnh Phúc - Yên Bái - Bà Rịa - Bảo Lộc - Biên Hòa - Buôn Ma Thuột - Cam Ranh - Cao Lãnh - Cẩm Phả - Châu Đốc - Đà Lạt - Điện Biên Phủ - Đông Hà - Đồng Hới - Hạ Long - Hội An - Huế - Long Xuyên - Móng Cái - Mỹ Tho - Nha Trang - Phan Rang - Tháp Chàm - Phan Thiết - Phủ Lý - Pleiku - Quy Nhơn - Rạch Giá - Sa Đéc - Tam Kỳ - Tân An - Thanh Hóa - Thủ Dầu Một - Tuy Hòa - Uông Bí - Vị Thanh - Việt Trì - Vinh - Vĩnh Yên - Vũng Tàu.
Với chất lượng dịch vụ in ấn nhanh, an toàn nhất thông qua các đối tác,cơ quan và tổ chức có uy tín nhất trong.